Workshop "Tiếng Anh Ứng Dụng" - Ielts Linh UK

Không phải là những khóa học tiếng Anh thông thường, tại Workshop "Tiếng Anh Ứng Dụng" - Ielts Linh UK, bạn có thể thoải mái lựa chọn chủ đề và nói theo cách của bạn!

+ Bạn có ước muốn không còn bị bất ngờ hay bỡ ngỡ khi rơi vào các tình huống phải dùng đến tiếng anh?

+ Bạn trải qua một số khóa học nhưng không biết cách nào để luyện tập?

Workshop Tiếng Anh Ứng Dụng - Ielts Linh UK

+ Bạn hy vọng có một môi trường học hỏi, luyện tập thực tế dưới nhiều hình thức khác nhau để luyện tập, tích lũy cho mình các cách xử lý tình huống, tự tin hơn khi thuyết trình trước đám đông, hay cách thức xử lý trong môi trường công việc?

Bạn đang tìm những kỹ năng và những cách thức trên, Workshop "Tiếng Anh Ứng Dụng" từ IELTS LINH UK chính là để giúp bạn!!

Workshop lần này với từng chủ đề khác nhau là mô hình đầu tiên được IELTS LINH UK tổ chức nhằm rèn luyện cách phát âm, giới thiệu bản thân. Sau 20 buổi, các học viên sẽ được học các mẫu câu liên quan đến các topic thông dụng hàng ngày (như Shopping, Restaurant, Airport, Travelling, Hospital), các bước chuẩn bị hành trang đi du học (viết thư mời/ chuẩn bị CV/ Phỏng vấn với trường/ xin visa/ viết luận), làm quen với môi trường làm việc (cách viết CV/ thư từ chối hoặc nhận job/ học cách thuyết trình sao cho hấp dẫn).

Đây chính là hành trang giúp bạn luyện cách phát âm và kỹ năng tốt nhất cho quá trình đi du học, đi làm.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian học: Thứ 7 hằng tuần ( 4.00 – 5.30 pm)

2. Địa điểm: Ielts Linh UK - Nhà 1/1, ngõ 307 Giảng Võ, Q. Ba Đình, TP. HN

3. Người hướng dẫn:

Workshop lần này do chính Ms. Linh UK trực tiếp cùng với Native Speaker sẽ hướng dẫn các bạn cách thức và cung cấp cho các bạn các phương pháp vận dụng Tiếng Anh vào thực tế

Ms Linh UK ( Thạc sĩ UK - TESOL UK) đã có kinh nghiệm hơn 12 năm dạy Tiếng Anh và IELTS. Cũng với các giáo viên Việt và Native (UK - Canada - Australia) đã giảng dạy cho hàng ngàn học sinh và rất nhiều học viên đạt điểm từ 7.0 - 8.5 IELTS

4. Học phí (đã bao gồm đồ ăn và đồ uống):

Học viên của trung tâm được học free 5 buổi (có thể chọn học theo topic).

Phí tham dự 250.000 đồng/người/workshop.

(Tham dự từ 5 - 10 - 15 - 20 buổi liên tiếp sẽ được giảm tương đương 5 - 10 - 15 - 20% học phí cho các khóa học ở IELTS LINH UK.)

Số lượng học viên tham gia WORKSHOP tối đa chỉ từ 20 – 25 người.

Workshop Tiếng Anh Ứng Dụng - Ielts Linh UK

Lịch khai giảng các lớp học tháng 8 tại trung tâm Ielts Linh UK

5. Cách thức tham dự:

Đăng ký tại link: https://goo.gl/u63MqU

ƯU ĐÃI 10% OFF CHO CÁC BẠN ĐĂNG KÝ SỚM!!!!!!!!