Workshop Tranh sợi len - Ngẫu hứng với hình học

Workshop sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 3 tới đây tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), hân hoan đón chào các quý vị tới tham dự.

WORKSHOP CHU DU TRONG THẾ GIỚI NGHỆ THUẬT

TRANH SỢI LEN - NGẪU HỨNG VỚI HÌNH HỌC

1. Thời gian: 15h00 - 16h30 Thứ Bảy - Ngày 09/03/2024

2. Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), tầng B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

3. Chi phí:

+ Chương trình không thu phí, dành cho các bạn nhỏ từ 7-12 tuổi.

+ Mỗi bạn nhỏ được khuyến khích tham gia workshop cùng 01 phụ huynh (bố hoặc mẹ).

4. Link đăng ký:​​​​ https://forms.gle/HHysPTuAV6KcDo2x8

* Sự kiện giới hạn số lượng người tham gia, vui lòng đăng ký trước để đảm bảo quyền lợi tham dự.

Workshop Tranh sợi len - Ngẫu hứng với hình học

Với những cuộn len xinh xắn, chúng ta có thể tạo ra các vật dụng hữu ích hay món đồ trang trí đủ hình dáng, kiểu loại; không chỉ vậy, len còn là chất liệu vô cùng tiềm năng và thú vị để tạo nên tác phẩm nghệ thuật nữa đấy. Nếu đến VCCA, chúng mình sẽ thấy triển lãm "Thủy triều cảm xúc" của nghệ sĩ Chiharu Shiota với những nhịp sóng "khổng lồ" được làm từ hàng trăm cuộn len đỏ, uốn lượn phủ kín không gian.

Len cũng sẽ là chất liệu chủ đạo trong workshop lần này. Với sự đồng hành của các giáo viên từ Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm, các bạn nhỏ sẽ được hướng dẫn cách thức sử dụng sợi len và vận dụng các hình khối, đường nét để tạo nên những bức tranh của riêng mình.

Những đường nét, hình khối quen thuộc tưởng chừng đơn điệu hoàn toàn có thể trở thành "nguyên liệu" tuyệt vời cho sáng tạo khi được kết hợp và biến tấu đầy ngẫu hứng. Hãy đến VCCA để cùng nhau khám phá và tạo nên những điều bất ngờ nhé!

----------------------

Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm được thành lập năm 2014, là sự tiếp nối và phát triển từ lớp vẽ Cát Tường có bề dày hoạt động hơn 20 năm với tâm huyết và tình yêu dành cho trẻ. Với tinh thần giáo dục "Tâm thiện nở hoa - Ươm mầm sáng tạo", Hoa Tâm mong muốn trở thành một môi trường học tập chuyên nghiệp, đồng thời là sân chơi nghệ thuật gần gũi thân thiện, bổ ích và ý nghĩa cho các em nhỏ; xuất phát từ cái thiện mà khơi gợi lên cái đẹp, hòa quyện cùng những tiếng cười thuần khiết, nuôi dưỡng tâm hồn, tuổi thơ trong sáng.

------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: VCCA Vincom Center for Contemporary Art

Fanpage: https://www.facebook.com/VCCAVIETNAM