Workshop - Trở thành Kỹ sư thành công ngay từ công việc đầu tiên

Nằm trong khuôn khổ dự án giáo dục lớn nhất năm của UNESCO-CEP, được tổ chức tại các trường Đại học và Học viện trên khắp cả nước, Workshop: "Trở thành Kỹ sư thành công ngay từ công việc đầu tiên" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 14 tháng 10 tới đây tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM!

Hiểu được những tâm tư tình cảm của các bạn trẻ Việt trong câu chuyện về vấn đề cơ hội việc làm sau khi ra trường. Talent Generation 2018 đem đến cho các bạn bộ “bí kíp” chinh phục các nhà tuyển dụng thông qua buổi Workshop: "Trở thành kĩ sư thành công ngay từ công việc đầu tiên".

 Workshop - Trở thành Kỹ sư thành công ngay từ công việc đầu tiên

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP *

1. Thời gian: 13h00 - 15h00, Chủ nhật - ngày 14/10/2018

2. Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM

(227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh)

3. Nội dung chương trình:

  • 13h00 - 13h10: Khai mạc chương trình.
  • 13h10 - 13h50: Chia sẻ của gương mặt trẻ thành công trong lĩnh vực công nghệ - Anh Hoàng Nguyên và chị Phan Khanh đến từ Công ty Restaff & Quà tặng may mắn.
  • 13h50 - 14h20: Anh Phạm Vũ Bình - Senior Project Manager-SAP ABAP - Đại diện Tập đoàn Bosch sẽ chia sẻ câu chuyện "Những Khó khăn của một người mới đi làm trong môi trường doanh nghiệp toàn cầu".
  • 14h20 - 15h10: Anh Bùi Khắc Nam - Đại diện học viện GAP với khóa training cấp tốc và hữu ích mang tên: "Become a successful first Jobber". 
  • 15h10 - 15h25: Trao Học bổng.

Đặc biệt, Ban tổ chức đã chuẩn bị hơn 10 phần quà "công nghệ cao" dành tặng cho các bạn tham dự may mắn tại sự kiện như: Tai nghe Bluetooth, chuột không dây logitech, vòng đeo tay thông minh, sạc pin dự phòng,...

Song song với chuỗi sự kiện là cuộc thi Talent Generation 2018 giúp đánh giá năng lực cốt lõi và tiềm năng ứng tuyển của sinh viên Việt Nam.

(Thử sức ngay tại: http://bit.ly/TalentGene_Contest-unitour)

4. Thông tin diễn giả:

Những nhân vật tầm cỡ nào sẽ xuất hiện tại buổi Workshop "Trở thành kỹ sư thành công ngay từ công việc đầu tiên" để giúp các bạn trẻ Việt biến nỗi lo thành động lực tự tin chinh phục các nhà tuyển dụng đáng gờm trong tương lai?

 Workshop - Trở thành Kỹ sư thành công ngay từ công việc đầu tiên

+ Anh PHẠM VŨ BÌNH (BOSCH): Đại diện Robert Bosch Engineering and Business Solutions Việt Nam, Senior Project Manager-SAP ABAP, người có "thâm niên" 11 năm trong ngành Công Nghệ Phần Mềm.

+ Chị PHAN THỊ ANH KHANH (RESTAFF): Với 7 năm gắn bó cùng Restaff, trải qua nhiều khó khăn thách thức và cũng có cả nhiều thành công, chị Khanh hiện tại đang là Leader của 03 teams – 03 dự án ở Restaff. Chị là một trong số các Leader được ngưỡng mộ và thành công nhất ở Restaff.

+ Anh HOÀNG VĂN NGUYÊN (RESTAFF): Năm 2012, bắt đầu với vị trí thực tập sinh, trải qua 6 năm làm việc tích cực, cố gắng trau dồi và phát triển, anh Hoàng hiện đang là một trong số các Team Leader thành công ở Restaff. Các dự án mà team anh Hoàng phát triển đã được công ty dầu mỏ lớn nhất thế giới Schlumberger mua lại và đầu tư mạnh mẽ. Đặc biệt, anh Hoàng đang có kế hoạch phát triển team trong những năm tới, cho nên sẽ cần tìm kiếm các bạn trẻ nhiệt huyết và tài năng góp sức vào sự thành công chung của cả team nói riêng và cả Công ty Restaff nói chung.

+ Anh BÙI KHẮC NAM: Từng đảm nhiệm vị trí Phó phòng Quan hệ khách hàng của Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Gia Định, hiện anh đang là Giám đốc Kinh doanh tại Học viện G.A.P. Hoàn toàn tự lực tự chủ với kế hoạch phát triển bản thân và con đường nghề nghiệp, anh đã xuất sắc tốt nghiệp MBA Đại học IBIS (Thụy Sĩ) và trải qua 6 năm làm việc trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính.

5. Cách thức tham dự workshop:

Vui lòng đăng ký tại link: http://bit.ly/Workshop_HTTT

_____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline: 0838 400 427 hoặc ‎0838 427 427

Email: info@todayvoice.org

Website: http://talentgene.vn

#TalentGeneration #TalentGene2018