Workshop Tự tạo ra Rừng trú ẩn cho riêng mình.

Workshop Tự tạo ra "Rừng trú ẩn" của riêng mình | VINCOM X TROPICAL FOREST X BE HAPPY.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10h00 - 20h30, 25/3/2023 đến 26/3/2023

Địa điểm: VINCOM Mega Mall Times city (Sảnh sự kiện Hồ cá Koi)

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

------------------------------

Tạo nên khu “Rừng Trú Ẩn” cũng chính là tạo nên một nơi để chữa lành! Cây cối hay thiên nhiên đều có một sức kết nối đặc biệt giúp cho tâm trí chúng ta trở nên thật rộng mở, có thêm thật nhiều cảm hứng để làm việc. Với hành trình tạo nên những khu Rừng Trú Ẩn, Tropical Forest đã tổ chức hơn 200 workshop miễn phí để lan tỏa tình yêu màu xanh. Đến hiện tại, hành trình đó của Tropical không đơn độc, mà thêm vào đó là sự cộng hưởng và đồng hành của rất nhiều thương hiệu.

Và lần này, Tropical cùng Vinhome Mega Mall Times City mang đến gần bạn hơn những workshop vô cùng thú vị, để bạn sẽ có những trải nghiệm tự tạo nên “Rừng Trú ẩn” của riêng mình.

Terrarium hay Kokedama, nghe có vẻ lạ lẫm nhưng đó là những thú chơi cây rất độc đáo sẽ được chúng mình giới thiệu đến mọi người trong buổi trải nghiệm này. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tự tay trải nghiệm làm nên một thành phẩm và biết đâu, đây sẽ trở thành một niềm đam mê mới của bạn!

Chuỗi Workshop bao gồm:

◾ Workshop "Vẽ chậu trồng cây" 1 chỉ #69k (giá gốc 169k). Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ bước vẽ chậu đến bước tự tay trồng một khu vườn sen đá của mình.

◾ Workshop "Vẽ chậu trồng cây" 2 chỉ #129k (giá gốc 289k). Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ bước vẽ chậu đến bước tự tay trồng một khu vườn sen đá của mình.

◾ Workshop Kokedama #149k (giá gốc 199k) - Tìm hiểu và thực hành nghệ thuật trồng cây không chậu của người Nhật.

◾ Workshop Terrarium chỉ #249k (giá gốc 499k) - Hệ sinh thái thu nhỏ trong bình thuỷ tinh. Bạn được tự tay lựa chọn rêu, cẩm nhung... và sáng tạo thế giới Terarium độc đáo của riêng mình.

Ngoài ra, tham gia Workshop còn được thưởng trà miễn phí và có cơ hội tìm hiểu thêm những trải nghiệm đặc biệt từ thương hiệu Hacoocha! Bạn sẽ được thả mình trong hương trà thơm dịu, được đánh thức mọi giác quan và hòa vào dòng chảy của thiên nhiên.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.