Workshop vẽ lụa - Thích vẽ gì vẽ

"Tôi mất bốn năm để vẽ như Raphael, nhưng mất cả đời để vẽ như một đứa trẻ." - Pablo Picasso

Trong 4 năm mà Cái Kén tổ chức workshop tranh lụa, Trâm và Hà đã nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người, cũng đã tạo ra nhiều chủ đề chung để mọi người có thể đến chia sẻ câu chuyện của mình và kết nối với nhau.

Workshop "Thích vẽ gì vẽ" là một trong những hướng đi mới của Cái Kén nhằm thúc đẩy sự tự do, vô tư, thoải mái thể hiện trên chất liệu màu nước trên lụa. Tại workshop, mọi người có thể tuỳ ý lựa chọn đề tài mình yêu thích (có yếu tố cận) như: chân dung (người, vật nuôi), côn trùng, tiểu cảnh, góc cảnh, phương tiện di chuyển, tĩnh vật, hoa lá,…. (chỉ tránh những đề tài đả kích chính trị, tôn giáo, văn hoá, lịch sử). Bên cạnh kỹ thuật màu nước trên lụa, thì mọi người cũng có thể thử nghiệm kỹ thuật keo chặn, rắc muối lên lụa để tạo hiệu ứng,... trong những tình huống phù hợp.

Hy vọng workshop đem đến cho mọi người thêm niềm vui và trải nghiệm mới.

Workshop vẽ lụa - Thích vẽ gì vẽ

1. Thời gian: Workshop kéo dài hai ngày, 21-22/10/2023 , thứ bảy và chủ nhật

2. Địa điểm: Lô A, chung cư 1050, số 4 Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Việc thời gian vẽ dài hơn cũng giúp cho tụi mình có thể hướng dẫn bạn được nhiều thứ hơn, từ việc để bạn tự căng lụa, tự vẽ … đến hiểu và tự bồi được tranh lụa.

(Những workshop khác không bồi lụa vì đa số những bạn tham gia cần phải về vẽ thêm.)

(Bạn có thể lựa chọn bồi hoặc không bồi.)

Kích thước tranh từ 20 x 30 cm tụi mình tăng lên 32 x 42 cm, mở rộng diện tích tranh để bạn vẽ thoải mái hơn.

Workshop có chuẩn bị thức ăn vặt vào buổi trưa.

______________________________

3. Đối tượng tham gia: Người trên 17 tuổi với mục đích mong muốn tìm hiểu, thực hành và kể câu chuyện của bản thân lên tranh lụa.

______________________________

Phí tham dự: 1.400.000 VND / người/ 2 ngày; nếu bạn đi hai người trở lên thì phí tham dự 1.300.000 VND / người / 2 ngày.

Thời gian diễn ra workshop: 09h30 - 15h30, thứ bảy - chủ nhật, ngày 21-22/10/2023 tại lô A, chung cư 1050, số 4 Phan Chu Trinh quận Bình Thạnh TPHCM.

Lưu ý: trước 3 ngày mà bạn chưa nhận được thông báo cụ thể ở mail hoặc số điện thoại về chi tiết workshop thì bạn chủ động liên hệ với bọn mình nhé (mail: caiken.studio@gmail.com)

4. Link đăng ký tham gia: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfKnY_nW0XJEO68AUvrzdSYQY2sN1wQsng-AU_4h3gIrK4fDw/viewform?pli=1&pli=1

Đơn đăng ký chỉ hợp lệ sau khi điền form và hoàn tất thanh toán giữ chỗ (số tài khoản bên trong link đăng ký, trang thứ 2)

----------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Cham wear dress

Fanpage: https://www.facebook.com/Chamssilkpainting