Workshop vẽ: MƠ MỘNG CÙNG CHÀNG PIP

Mơ mộng cùng chàng Pip” là tên của workshop vẽ dành cho các bạn yêu thích màu sắc, yêu thích sáng tạo trong độ tuổi từ 7 đến 13.

Thông tin từ ban tổ chức:

◾ Thông tin chi tiết về buổi workshop: MƠ MỘNG CÙNG CHÀNG PIP

◾ Thời gian: 9h30 sáng thứ Chủ Nhật, ngày 11/9/2022

◾ Địa điểm: Tầng 2, NXB Kim Đồng, 55 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

◾ Số lượng giới hạn: 20 bạn (độ tuổi từ 7 đến 13)

◾ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, CẦN ĐĂNG KÝ THAM DỰ TRƯỚC VỚI BAN TỔ CHỨC!

◾ Link đăng ký: https://forms.gle/sxfVkAxwoYS7Rvqm8

Tại workshop này, họa sĩ Nguyễn Hải Giang sẽ hướng dẫn các bạn bước vào thế giới nhiệm màu của họa sĩ người Séc Stanislav Holý (1943 – 1998). Stanislav Holý là người đã sinh ra chàng Pip và sáng tạo ra thế giới quanh chàng với bằng những màu sắc và những đường nét hồn nhiên và rực rỡ, mang những thông điệp lớn lao về tình yêu và cái đẹp. Sau đó, các bạn nhỏ tham gia sẽ được giảng viên gợi cảm hứng để sáng tạo ra những điều siêu thực, lãng mạn và mộng mơ từ chính câu chuyện của bản thân mình.

Workshop vẽ “Mơ mộng cùng chàng Pip” nằm trong khuôn khổ của Triển lãm: Thế giới nhiệm màu của các họa sĩ minh họa sách thiếu nhi Séc do Đại sứ quán Séc và NXB Kim Đồng phối hợp tổ chức. Triển lãm không chỉ giới thiệu 95 tác phẩm của những họa sĩ minh họa Séc tài ba nhất mà còn có những hoạt động, workshop bên lề nhằm mang đến những trải nghiệm vui thú và ý nghĩa với các bạn nhỏ. 

Khi tham gia workshop này, các bạn nhỏ sẽ được:

- Hướng dẫn vẽ tạo tác phẩm của riêng mình, lấy cảm hứng từ các tác phẩm của họa sĩ Stanislav Holý

- Tham quan triển lãm.

- Nhận những món quà hấp dẫn và ý nghĩa từ Ban tổ chức.

- Các bạn nhỏ tham gia không cần chuẩn bị gì, tất cả mọi họa cụ, nguyên liệu sáng tạo đều được chuẩn bị sẵn sàng tại lớp vẽ.

----

Thông tin về giảng viên, họa sĩ:

Cô Nguyễn Hải Giang (hay còn gọi là cô Pink) từng theo học tại Đại học Sư phạm Nghệ Thuật TW. Cô có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp và làm việc với các bạn nhỏ, từng là giáo viên Mỹ thuật tại Trung tâm nghệ thuật Vision art, Trung tâm Nghiên cứu Quyền trẻ em, Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm – Hà Nội, Trung tâm Bồi dưỡng Phát triển kỹ năng Tâm Anh – Hà Nội,…

Cô Pink luôn chú trọng việc khuyến khích học viên của mình tìm tòi, sáng tạo và tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo của riêng mình thay vì vẽ lại một bức tranh có sẵn rồi hay là sao chép tác phẩm của giáo viên hoặc những người khác. Cô sẽ gợi ý và hướng dẫn các bạn nhỏ đưa ra những ý tưởng mới và để cho những ý tưởng của các bạn sẽ cứ nối tiếp nhau trở thành hiện thực. Cứ như thế, thành quả sẽ là những tác phẩm khiến chính bản thân các bạn nhỏ cũng phải kinh ngạc vì khả năng của mình.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện