Tại sao lại là "Women in love"?

Tháng 10 - tháng của những người phụ nữ. Tháng dành cho những "đóa hoa" xinh đẹp với những sắc màu khác biệt, tượng trưng cho cá tính rất riêng của mỗi người phụ nữ, đang điểm tô cho cuộc sống những điều tuyệt vời.

Vậy đâu là lúc những "đóa hoa" ấy nở rộ và khoe sắc? Himitsu tin rằng, "Women in love"  là khoảnh khắc ấy. Khi nàng đắm chìm vào niềm hạnh phúc của tình yêu. Mà tình yêu, không chỉ gói gọn trong cảm xúc đôi lứa, tình yêu còn dành cho chính mình, cuộc đời và những điều tuyệt vời khác mà đôi khi chỉ nàng hiểu.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Và để những khoảnh khắc "Women in love" được lan tỏa nhiều hơn với nụ cười người phụ nữ; Himitsu no Kichi mang đến 2 ngày vui tại không gian với những hoạt động đáng mong chờ:

Hội chợ: với những gian hàng mang thông điệp ý nghĩa và tích cực, với các sản phẩm lành mạnh, chăm sóc và làm đẹp cho mọi người (đặc biệt là chị em phụ nữ)

Hoạt động Workshop: (như làm nến, làm gốm, trồng cây, cắm hoa, vẽ tranh, làm đẹp,...) hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và phút giây đáng nhớ cho những người phụ nữ bên người thân yêu của mình.

Talkshow chia sẻ: là cuộc hội ngộ chuyện trò để chúng ta có cơ hội hiểu về thế giới phụ nữ. Và là nơi để chị em có thể học hỏi, kết nối, lắng nghe và được lắng nghe cho hành trình phát triển của riêng mình.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Diễn ra trong 2 ngày: 15/10/2022 - 16/10/2022

Thời gian: 09h00 đến 22h00 (trong cả 2 ngày)

Địa điểm: Tầng 3, Himitsu no Kichi - 446a đường 3/2, phường 12, quận 10.

Thời gian diễn ra các hoạt động workshop và đăng ký tham gia vui lòng đăng ký ngay tại:
https://docs.google.com/.../1vHWFgdymzmoaC4Exds7y5rf.../edit

*Himitsu no Kichi luôn hân hoan chào đón những người bạn (anh/chị) muốn đồng hành (tham gia hội chợ) trong sự kiện lần này của chúng mình. Link đăng ký tham gia là vendors của Himitsu vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện