Xem TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO trong Tháng 5 năm 2018

Cùng xem tử vi tháng 5/2018 nói gì về 12 cung hoàng đạo nhé! Liệu sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này có gì biến đổi đáng lưu ý không?!

1. Cung Bạch Dương

Tháng 5 này sẽ là thời gian khá yên bình với Bạch Dương, có vẻ như không nhiều biến cố xảy ra, và dù có đi chăng nữa thì nó cũng sẽ nằm trong tiên liệu của Bạch Dương rồi. Ngoài ra, do bắt đầu tìm thấy niềm vui trong công việc nên năng lượng làm việc trong tháng này của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Cũng vì vậy mà cơ hội tăng lương của bạn sẽ cao hơn đó. Có thể nói tháng 5 sẽ là khoảng thời gian khá thuận lợi trong con đường sự nghiệp của Bạch Dương.

Trái lại, chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn, cãi vã, giận hờn. Nguyên do là từ lời ăn tiếng nói khiến hai bạn hiểu nhầm nhau. Nhưng sau tất cả, mối quan hệ sẽ lại trở về trạng thái yên bình nên bạn đừng quá lo lắng nhé!

Về sức khỏe của Bạch Dương trong tháng này thì hầu như không có gì phải đáng lo, tháng 5 sẽ mang đến nhiều năng lượng cho bạn.

Xem TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO trong Tháng 5 năm 2018

2. Cung Kim Ngưu

Năng lượng thể chất và tinh thần của Kim Ngưu đều được củng cô rõ rệt trong tháng này. Do đó con đường đi đến sự thành công của bạn khá là bằng phẳng. Nếu chẳng may có những chướng ngại vật nhỏ bé thì bạn cũng có thể dễ dàng vượt qua chúng. Tuy nhiên bạn nên cố gắng hạn chế stress, thức quá khuya kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, những mâu thuẫn không đáng có trong tháng 5 có thể sẽ dồn Kim Ngưu vào thế vô cùng bí bạch và dễ tức giận. Hãy nhớ, khi giận đừng cãi vã hay nói nhiều, tránh để lại hậu quả về sau. Các Kim Ngưu cũng nên bắt đầu tập những môn thể thao rèn luyện tinh thần như yoga, thiền,...

3. Cung Song Tử

Nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử chỉ có thể kéo dài tối đa đến tuần thứ ba của tháng 5, do đó, bạn cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát chặt chẽ hơn chế độ ăn uống của bản thân. Bằng không, những ngày cuối tháng của bạn sẽ khá uể oải đấy! Ngoài ra, việc tiêu cài hoang phí sẽ khiến các Song Tử rỗng túi vào cuối tháng, hãy biết cân đối chi tiêu nhé!

Về vấn đề tình cảm, trong tháng 5 này, bạn cũng sẽ có một số vấn đề phiền lòng liên quan tới gia đình, hãy tỏ ra thực sự kiên nhẫn để giải quyết chúng. Riêng với những Song Tử còn độc thân thì tháng này có vẻ không hẳn là tháng thích hợp để tìm một nửa của mình, dù có thể bạn sẽ "tình cờ" gặp được vài đối tượng hấp dẫn.

4. Cung Cự Giải

Đây là khoảng thời gian tuyệt vơi mà bạn có thể đạt được những thành tựu đán kể trong sự nghiệp, cũng như trong cuộc sống. Tuy vẫn còn có khó khăn nhưng tất cả những điều này sẽ chỉ làm cho mọi người cảm thấy bạn thật xứng đáng với những kết quả mà bản thân đạt được hơn mà thôi. Đồng thời chính những khó khăn đó cũng mang lại cho bạn những kinh nghiệm vô giá trong cuộc đời.

Tháng 5 này, Cự Giải sẽ gặp được thêm nhiều người mới, trong khi những mối quan hệ cũ cũng rất hài hòa.

Về sức khỏe, Cự Giải nên hạn chế các hoạt động mạnh đòi hỏi sức bền dẻo dai.

Xem TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO trong Tháng 5 năm 2018

5. Cung Sư Tử

Tháng 5 sẽ mang đến một cuộc sống bình yên khiến cho Sư Tử cảm thấy khá hài lòng bởi không có quá nhiều áp lực hay biến đổi nào. Và nhờ được làm việc trong môi trường thoải mái nên Sư Tử sẽ thấy hăng hái hơn gấp bội. Ngoài ra may mắn trong tiền bạc cũng khiến Sư Tử luôn có tâm trạng vui vẻ.

Chẳng may gặp ít rắc rối về sức khỏe thì các Sư Tử cũng đừng quá lo lắng, vì đến những ngày giữa tháng, mọi thứ lại dần hồi phục và trở về bình thường ngay. Khi đó Sư Tử sẽ lại tràn đầy sức sống, tận hưởng những ngày tuyệt vời còn lại trong tháng 5.

Tuy nhiên, về vấn đề tình cảm, tháng này sẽ có một vài sự rối loạn trong mối quan hệ của Sư Tử với gia đình. Vấn đề giao tiếp thấu hiểu giữa vợ chồng là điều cần thiết cho cuộc sống hôn nhân, bạn nên củng cố về vấn đề này và đừng để gia đình chìm trong sự nguội lạnh mà hãy tự hâm nóng nhé!

6. Cung Xử Nữ

Tháng 5/ 2018 sẽ là thời điểm khá bận rộn với Xử Nữ, bạn sẽ bị xoay mòng  mòng trong cơn lốc của sự kiện. Tuy nhiên bạn lại tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực cho môi trường xung quanh. Đây cũng chính là lý do mà những người thuộc cung Xử Nữ thường thu hút được rất nhiều người và trong số đó có thể sẽ trở thành các đối tác tiềm năng.

Chuyện tình cảm trong tháng này của Xử Nữ không mấy khởi sắc, nếu không muốn nói là chỉ thêm nhạt nhẽo. Xử Nữ cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhiều, ngồi thiền hoặc tập yoga sẽ là giải pháp hợp lý cho Xử Nữ trong thời kì stress.

7. Cung Thiên Bình

Tài chính tháng này của Thiên Bình có vẻ sẽ khá lận đận. Kế hoạch chi tiêu không hợp lí cộng thêm việc "đốt tiền" quá nhiều cho việc vui chơi khiến túi tiền vốn nhỏ bé của bạn nhanh chóng cạn kiệt. Vì vậy hãy tính đường tiết kiệm và làm việc nhiều hơn để có thể thanh toán hết những khoản chi tiêu này nhé.

Về chuyện tình cảm, những xích mích nhỏ là điều không thể tránh khỏi nhưng tổng thể thì mối quan hệ của bạn vẫn nồng nàn và vững chắc, không cần phải lo lắng nhé.

Về sức khỏe, Thiên Bình vẫn dồi dào năng lượng như thường nhật, gạt bớt suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng trọn vẹn tháng 5 này nhé.

Xem TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO trong Tháng 5 năm 2018

8. Cung Bọ Cạp

Tháng 5 này các Bọ Cạp cần chú ý đến việc giao tiếp với đồng nghiệp, bởi chỉ một lời nói vô tình của bạn cũng có thể khiến ai đó bị tổn thương đấy. Đồng thời, thời gian này cũng là lúc mà Bọ Cạp khá bận rộn với những mối quan hệ trong xã hội. Hội họp, tiệc tùng thâu đêm có thể chiếm nhiều thời gian trong lịch hoạt động của Bọ Cạp. Những Bọ Cạp độc thân hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để tìm kiếm "một nửa" phù hợp cho mình nhé!

Và nếu bạn đang có ý định tham gia khóa học nào đó để tăng cường sức khỏe, thì leo núi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các Bọ Cạp. Việc kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn có một tháng 5 căng tràn sức sống.

9. Cung Nhân Mã

Tốt nhất là Nhân Mã nên "án binh bất động" trong khoảng thời gian này để tránh gây ra những bất lợi cho chính mình. Có vẻ đường công danh của bạn sẽ không được suôn sẻ cho lắm trong tháng 5 nay, tình hình tài chính cũng không được khả quan. Vì thế tử vi tháng 5 (năm 2018) của 12 Cung Hoàng Đạo khuyên các Nhân Mã nên hạn chế tối đa việc chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng "cạn ví" ngay từ giữa tháng nhé!

Trong tình cảm, Nhân Mã sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình trong tháng này. Vì thế hãy biết chủ động nắm lấy thời cơ nhanh nhất có thể nếu bạn đang có ý muốn hẹn hò nhé.

10. Ma Kết

Tháng 5 sẽ khiến Ma Kết khá bận rộn với các dự án, kế hoạch quan trọng. Áp lực tư công việc khiến cho bạn căng thẳng khá nhiều. Vậy nên, Ma Kết cần biết sắp xếp thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Vê vấn đề tài chính thì bạn không cần lo ngại gì nhiều, gia đình sẽ là nguồn hỗ trợ cực lớn cho bạn.

Trong tình cảm, có vẻ đây sẽ là một tháng lãng mạn đối với những người cung Ma Kết không còn độc thân. Chuyện tình yêu của hai bạn sẽ ngày một nồng nàn và gắn bó hơn. Hãy trân trọng, giữ gìn mối quan hệ này nhé.

Về vấn đề sức khỏe, các Ma Kết nên  thay đổi thói quen ăn uống thông thường, thay vào đó là chế độ ăn uống điều độ cùng với những bài tập thể dục đơn giản để tăng cường sức khỏe hơn nhé. Đặc biệt cần thận trọng hơn trong việc đi lại, tránh những tai nạn không đáng có.

Xem TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO trong Tháng 5 năm 2018

11. Cung Bảo Bình

Tháng 5 này Bảo Bình sẽ khá vất vả để giải quyết đống khó khăn mà không biết vô tình hay hữu ý khiến bạn vướng phải. Trong khi đó, những nỗ lực của bạn trong thời điểm này gần như không được ghi nhận, thậm chí bạn sẽ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Tuy nhiên, rất may là sẽ có "quý nhân" xuất hiện để giúp bạn thoát khỏi tình trạng chán nản này, hơn nữa còn tạo cho bạn những cơ hội thăng tiến trong tương lai nữa đó.

Về chuyện tình cảm, với những Bảo Bình vẫn đang theo đuổi người trong mộng thì chớ vội bỏ cuộc mà hãy kiên trì thêm nhé vì tháng 5 chính là tháng may mắn trong tình yêu của bạn đấy.

12. Song Ngư

Công việc của Song Ngư trong tháng này sẽ gặp phải một số thay đổi tương đối lớn, gây nên sự xáo trộn nhất định cho bạn, cũng khiến bạn gặp nhiều khó khăn để thích nghi. Tuy nhiên sẽ chỉ mất tầm 1-2 tuần là bạn dần quen việc thôi. Từ đây, mọi chuyện sẽ phát triển theo hướng mới tích cực hơn.

Về chuyện tình cảm, có vẻ như mọi thứ cũng không mấy suôn sẻ, điều này khiến Song Ngư  trở nên muộn phiền. Tốt nhất, Song Ngư nên tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó.