Baekhyun và Kai (EXO) chia sẻ câu chuyện thú vị khi còn là thực tập sinh của SM

Mới đây, Baekhyun và Kai đã xuất hiện tại chương trình "Ask Us Anything" của đài JTBC cùng các thành viên của SuperM.

Khi tham gia trò chơi, dàn cast của chương trình đã cùng đoán xem điều mà Baeakhyun thường làm khi còn là thực tập sinh là gì. Sau một loạt các kết quả sai, Seo Jang Hoon cuối cùng cũng đã tìm ra câu trả lời chính xác là "Baekhyun thường tập nhảy trên tàu điện ngầm khi còn là thực tập sinh."

Baekhyun và Kai (EXO) chia sẻ câu chuyện thú vị khi còn là thực tập sinh của SM

Sau đó, Baekhyun đã thừa nhận rằng: "Thành thật mà nói, đó không hẳn là vì em không có thời gian hay em muốn cải thiện khả năng của mình. Hồi đó, em thực sự tự hào khi gia nhập SM và em muốn mọi nhìn em và nghĩ ngay rằng "Ồ, chỉ cần nhìn cậu ấy là có thể biết ngay là thực tập sinh của SM"."

Baekhyun nhớ lại: "Em và Chanyeol luôn cùng nhau đi về nhà trên cùng một con đường. Vào thời điểm đó, khả năng vũ đạo của hai bọn em đều chưa thực sự tốt và bọn em thường chia tai nghe ra và nghe nhạc cùng nhau. Và mọi người cũng biết đấy, Chanyeol rất đẹp trai. Còn em khi đó thì không có được đẹp như vậy và em cảm thấy như việc đứng cạnh Chanyeol đã tiếp thêm cho em sức mạnh. Và với sức mạnh đó, em thấy mình giống như một ngôi sao vậy. Em thậm chí còn chưa bao giờ học nhảy popping mà chỉ bắt chước theo những người mà em đã thấy họ nhảy. Em đã thực hiện những động tác mà em chưa bao giờ làm rồi sau đó hỏi Chanyeol rằng "Nhảy như vậy là đúng chứ? Đây là những gì chúng ta học hôm nay phải không?"

Main vocal của EXO tiếp tục nói: "Một lần, khi em đang nhảy trên tàu điện ngầm và cậu bé bên cạnh cứ nhìn em. Lúc xuống tàu, cậu bé đó đã đưa cho em viên kẹo. Bây giờ nghĩ lại, có thể vì lúc đó trông em rất ngầu nên cậu bé mới như vậy."

Baekhyun và Kai (EXO) chia sẻ câu chuyện thú vị khi còn là thực tập sinh của SM

Kai sau đó tiết lộ rằng bản thân cũng đã làm điều tương tự hồi còn là một tân binh: "Em đã nhảy rất nhiều khi đi bộ, và thậm chí em còn không nhận ra rằng mình đã kết thúc việc luyện tập như thế nào. Sau khi em ra mắt, em đã cùng mẹ đến Myeongdong và đó là lần "hẹn hò" đầu tiên của hai mẹ con sau một thời gian dài. Có rất nhiều người ở đó nhưng em không nhận ra điều ấy và em đã tiếp tục nhảy khi đang đi cùng mẹ. Vì thế, mẹ đã bảo em ngừng nhảy đi vì em đang làm bà thấy xấu hổ. Và cuối mẹ đã bỏ chạy khỏi em."