Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chào đón bé trai đầu lòng vào tháng 12 năm nay

Theo SpoTV News, con đầu lòng của Hyun Bin và Son Ye Jin là con trai. Son Ye Jin dự kiến ​​hạ sinh vào tháng 12 và hiện đang nghỉ ngơi, tập trung cho việc học tiền sản.

Tháng 1/2021 Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức công khai yêu nhau. Son Ye Jin từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng, cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt và trân trọng tình yêu đến với mình.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chào đón bé trai đầu lòng vào tháng 12 năm nay

Được biết, cặp đôi chính thức hẹn hò từ tháng 3/2020, thế nhưng tin đồn đã râm ran hẳn 3 lần trước đó. 

Và đến ngày 31/03/2022, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức diễn ra tại khách sạn ở Seoul. Báo chí Hàn đưa tin, chưa tính nữ trang và lễ phục thì khoản chi phí cho đám cưới đã ước chừng khoảng 130 triệu won (~2,4 tỷ VND). Trong đó, phí thuê địa điểm là 40 triệu won, phí trang trí hoa tươi là 25 triệu won. Ngoài ra, cặp đôi còn tặng quà cưới cho khách là cốc pha lê và nước hoa Tom Ford.

Một nguồn tin thân cận cho biết, nữ diễn viên Gong Hyo Jin - bạn thân lâu năm của Son Ye Jin cũng tham dự đám cưới và may mắn bắt được hoa cưới trong ngày thành hôn của bạn thân mình.

Bên cạnh Gong Hyo Jin, đám cưới "thế kỷ" của Son Ye Jin và Hyun Bin cũng quy tụ dàn sao đình đám Kbiz như: Lee Byung Hun - Lee Min Jung, Cha Tae Hyun, Gong Yoo, Sol Kyung Gu, Kim Soon Ah, Jeon Mi Do, Kim Bum Soo, Paul Kim, Park Kyung Rim.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chào đón bé trai đầu lòng vào tháng 12 năm nay

Theo tờ My Daily, "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin đã thay 3 bộ váy cưới trong hôn lễ của mình, mà trong đó có 2 bộ váy cưới đến từ thương hiệu Vera Wang và Elie Saab.

Hôn lễ được dẫn dắt bởi nữ MC hàng đầu Hàn Quốc - Park Kyung Rim, người có mối quan hệ thân thiết với cả Son Ye Jin và Hyun Bin. Bên cạnh đó hôn lễ của cặp đôi còn có sự góp giọng của những vocalist nổi tiếng xứ kim chi như: Gummy, Kim Bum Soo và Paul Kim.