Chương trình Chiếu phim và Workshop - My Mother’s Tongue - của Jean-Baptiste Phou

Chương trình sẽ bắt đầu bằng việc cùng xem bộ phim "My Mother's Tongue" (Tiếng mẹ đẻ của tôi), một phim ngắn của nghệ sĩ đa ngành Jean-Baptiste Phou kể câu chuyện tế nhị của hai mẹ con không nói chung một ngôn ngữ.

CHƯƠNG TRÌNH CHIẾU PHIM VÀ WORKSHOP "MY MOTHER’S TONGUE" (TIẾNG MẸ ĐẺ CỦA TÔI) CỦA JEAN-BAPTISTE PHOU

1. Thời gian: 14:00 - 17:00 | Chủ Nhật, 30.07.2023

2. Địa điểm: Heritage Space - Tầng 3 tòa nhà Armephaco, 8 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội (đi thẳng vào cuối ngõ số 8, rẽ trái vào tòa nhà 4 tầng, lên tầng 3).

3. Ngôn ngữ: Phim bằng tiếng Pháp, có phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt. Workshop sử dụng Tiếng Anh, có phiên dịch tiếng Việt.

4. Phí tham dự: 200.000 VND/vé; 150.000 VND/vé đối với học sinh, sinh viên và 100.000VND/vé đối với thành viên của thư viện Heritage Space.

Đăng ký trước tại: https://bit.ly/WSMyMothersTongue

Chương trình Chiếu phim và Workshop - My Mother’s Tongue - của Jean-Baptiste Phou

Chương trình sẽ bắt đầu bằng việc cùng xem bộ phim "My Mother's Tongue" (Tiếng mẹ đẻ của tôi), một phim ngắn của nghệ sĩ đa ngành Jean-Baptiste Phou kể câu chuyện tế nhị của hai mẹ con không nói chung một ngôn ngữ.

Tiếp sau đó là workshop sáng tạo do chính tác giả Jean-Baptiste Phou hướng dẫn. Workshop này mở ra một không gian an toàn và sáng tạo để giải quyết một số chủ đề được thể hiện và phơi bày trong phim "My Mother's Tongue", - ví dụ như vấn đề về giao tiếp hay sự hối tiếc. Người tham gia sẽ được hướng dẫn viết một bức thư bày tỏ những điều chưa nói trong suy nghĩ và cảm xúc của mình, hoặc một điều gì đó họ muốn nói nhưng chưa thể nói ra. Sau đó, bức thư sẽ được ghi lại bằng giọng nói hoặc âm thanh, và thậm chí có thể được thay đổi một cách sáng tạo hoặc để bảo mật. Kết quả của workshop sẽ được hiển thị trên nền tảng trực tuyến của Jean-Baptiste và tạo thành một phần của tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số tập thể. Xem thêm về dự án này tại: www.echoesfromthestars.com

-----------

LƯU Ý:

+ Bộ phim "My Mother's Tongue" có chứa một số nội dung về bệnh tật, cái chết và có thể gây kích động đối với một số khán giả. Vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đăng ký tham gia.

+ Chương trình giới hạn 12 vé, dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên. Người tham gia vui lòng mang theo smartphone và tai nghe cá nhân để trải nghiệm workshop theo sự hướng dẫn của Nghệ sĩ.

+ Đăng ký tham gia chương trình đồng nghĩa với việc người tham gia đồng ý công khai tin nhắn thoại thực hành trong workshop trên nền tảng trực tuyến của Nghệ sĩ. Tuy nhiên, tên hoặc email sẽ KHÔNG hiển thị.

+ Các sự kiện của Heritage Space hướng đến giảm thiểu rác thải nhựa và phát tán carbon, nên rất mong các bạn mang theo bình nước cá nhân và không mang đồ uống đựng trong cốc dùng một lần tới sự kiện. Trong không gian của chúng tôi có bình nước để khán giả tự phục vụ.

Thông tin chuyển khoản:

  • Số tài khoản: 2794887.
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB), chi nhánh Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Người thụ hưởng: Cao Thiên Thanh.
  • Nội dung chuyển khoản: Họ tên người đăng ký_Số lượng (VD: caothienthanh_01)

-----

CHƯƠNG TRÌNH

13:30 - 14:00: Check - in

14:00 - 14:10: Giới thiệu chương trình

14:10 - 14:45: Chiếu phim "My Mother’s Tongue". Thời lượng 35 phút.

14:45 - 15:30: Hỏi đáp cùng Nghệ sĩ

15:30 - 16:30: Workshop

16:30 - 17:00: Phản hồi và đánh giá.

-----

VỀ BỘ PHIM

Phim "My Mother’s Tongue" đã được trình chiếu tại một số quốc gia ở Châu Á (Campuchia, Lào, Thái Lan, Đài Loan…) và nhiều quốc gia khác (Pháp, Đức, Mỹ, Brazil). Đây là lần đầu tiên bộ phim được giới thiệu tại Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình này.

* Nội dung giới thiệu chương trình do nghệ sĩ cung cấp.

-----

VỀ NGHỆ SĨ JEAN-BAPTISTE PHOU

Jean-Baptiste Phou là một người viết và nghệ sĩ đa ngành sinh tại Pháp, với cha mẹ là người Campuchia gốc Hoa. Trong vai trò diễn viên, anh đã biểu diễn trong các vở kịch, nhạc kịch, trước khi viết và đạo diễn các vở kịch của riêng mình. Jean-Baptiste Phou đã mở rộng hoạt động của mình sang nghệ thuật thị giác và hiện đang phát triển thực hành về âm thanh, phim ảnh, hình ảnh, sắp đặt và biểu diễn nghệ thuật. Thực hành của anh tập trung các vấn đề xung quanh bản sắc, di cư và trải nghiệm thiểu số.

Heritage Space là một không gian nghệ thuật độc lập tại Hà Nội, Việt Nam. Có định hướng nhằm nuôi dưỡng và phát triển nghệ thuật đương đại, hoạt động của Heritage Space có sự đa dạng và tính liên ngành như: triển lãm nghệ thuật, thư viện, trình diễn, lưu trú nghệ thuật, các chương trình giáo dục và trao đổi, và những mô hình hoạt động khác. Chương trình nghệ thuật hàng tháng của chúng tôi bắt đầu được vận hành trở lại từ 2023 dành cho nhiều loại hình từ chiếu phim, workshop, lớp học, tọa đàm với quy mô nhỏ, nhằm tạo ra không gian chia sẻ và trao đổi văn hóa nghệ thuật trong và ngoài nước tại Hà Nội.

Nếu bạn quan tâm và mong muốn được hợp tác với Heritage Space, hãy gửi đề xuất tới hòm thư: hello@heritagespace.com.vn

-------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Heritage Space

Fanpage: https://www.facebook.com/HeritageSpace

Email: hello@heritagespace.com.vn

Hotline: 094 850 23 20