Cô nàng Lisa (BLACKPINK) tình cờ đến dùng bữa tại một nhà hàng Thái ở Chicago và được chủ nhà hàng nằng nặc đòi "bao" nữ thần tượng

Lúc đầu khi thấy Lisa (BLACKPINK) bước vào, chủ nhà hàng đã không thể tin vào mắt mình. Anh ấy chưa từng nghĩ sẽ có một ngày được nấu ăn cho Lisa - niềm tự hào của người Thái.

Theo lời kể lại của chủ nhà hàng, Lisa (BLACKPINK) rất thân thiện và anh ấy đã hỏi Lisa rằng cô có muốn ăn cá viên chiên không, sau đó Lisa đã vui vẻ nói lời đồng ý. Lisa đã gọi rất nhiều món tại nhà hàng và khen chúng rất ngon. Từ rất lâu ẻm chưa ăn lại vì ở Hàn không có bán mấy món này. Ẻm rất dễ thương, vì gọi quá nhiều nên không ăn hết nên Lisa đã đề nghị gói đồ ăn thừa lại để về khách sạn ăn sau.

Cô nàng Lisa (BLACKPINK) tình cờ đến dùng bữa tại một nhà hàng Thái ở Chicago và được chủ nhà hàng nằng nặc đòi "bao" nữ thần tượng

Khi thanh toán, chủ nhà hàng đề nghị sẽ đãi buổi ăn này nhưng Lisa từ chối. Chủ nhà hàng và Lisa đã giải quyết bằng cách chơi trò kéo bao búa để quyết định ai sẽ trả cho bữa ăn này. Lần đầu tiên cả hai hòa nhau, đến lần thứ hai thì anh chủ nhà hàng thua và anh ấy bảo rằng người thua sẽ trả tiền cho bữa ăn. Lisa cười và nói rằng cho dù bạn thắng hay thua thì vẫn dành trả tiền.

Lisa đã cảm ơn anh chủ rất nhiều và hứa sẽ quay trở lại.

* Nếu anh chủ thua thì ảnh dành trả tiền với lý do người thua sẽ trả. Nếu ảnh thắng thì cũng dành trả tiền với lý do người thắng được quyết định và bữa ăn ảnh cũng trả. Lươn lẹo ghê = )))

Lúc ra về ảnh có xin chụp chung với Lisa một tấm ảnh nhưng quản lý và vệ sĩ đã ngăn lại, sau đó Lisa đã đề nghị ký tên và chữ ký được ký trên áo của chủ nhà hàng. Khách trong nhà hàng cũng đến xin nhưng quản lý ngăn cản và anh chủ là người duy nhất có được chữ ký của Lisa.

Facebook: Nuttanon Inkaew

trans: 24365