D-DAY 2023: “KHỞI VĨ" - Chuỗi sự kiện chào tân sinh viên dành riêng cho sinh viên AEP- NEU

Chào sinh viên D-DAY là Chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức dành riêng cho Tân sinh viên Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE thuộc Trường ĐH Kinh tế Quốc dân. 

Chuỗi sự kiện gồm 2 hoạt động chính: Teambuilding và Gala Night. Bên cạnh đó, một trong những hoạt động nổi bật, luôn thu hút được sự chú ý đông đảo từ các bạn Tân sinh viên chính là cuộc thi King and Queen of AEP  - Cuộc thi nhằm tìm ra gương mặt sáng giá và tiềm năng nhất để trở thành đại diện cho thế hệ sinh viên AEP. 

Nối tiếp thành công của những mùa trước, D-Day2023: ''Khởi Vĩ" trở lại cùng với thông điệp: Bông hoa được ươm trồng, chăm sóc, cuối cùng thời khắc cũng đã điểm, hoa bung nở ra hết những vẻ đẹp của mình, bắt đầu cho một thời kỳ đẹp nhất. 

Giống như Tân sinh viên, mặc kệ những nỗi sợ hay rào cản do chính bản thân tạo ra, sau quá trình không ngừng nỗ lực cố gắng, bước qua cánh cổng NEU chính là dấu mốc bắt đầu hành trình trưởng thành, được thỏa sức bung tỏa, thể hiện tài năng, làm những điều lớn lao, vĩ đại, có ý nghĩa. 

Vào ngày 22/11, Gala Night - Chung kết cuộc thi King and Queen of AEP 2023 đã chính thức diễn ra. Sau quá trình chọn lọc kỹ lưỡng từ Ban giám khảo, chủ nhân của ngôi vị cao nhất đã gọi tên: Hoàng Đức Mạnh và Trương Nhã Linh.

Gala Night - Chung kết cuộc thi King and Queen of AEP 2023 - Quán Quân Hoàng Đức Mạnh và Trương Nhã Linh.

Quán Quân Team Building D-Day 2023: Quận Hoa Hồng Đen.

Bên cạnh đó, Gala Night - D-Day còn có sự xuất hiện của một 2 ca sĩ khách mời đặc biệt là “Ban nhạc quốc dân" DaLAB và chàng ca sĩ trẻ tuổi đầy tài năng Rhyder.

“Ban nhạc quốc dân" DaLAB

Chàng ca sĩ trẻ tuổi đầy tài năng Rhyder.

Chuỗi sự kiện chào Tân sinh viên AEP - D-Day đã khép lại với sự thành công ngoài mong đợi của BTC. Làm nên thành công của Chuỗi sự kiện không thể không nhắc đến sự đồng hành của các thầy cô, các bạn Cộng tác viên, Top 6 King & Queen, cùng với đó là sự góp mặt và giúp đỡ hết sức nhiệt tình đến từ quý nhà tài trợ, các vị giám khảo, khách mời và gần 800 khán giả có mặt tại Hội trường A2 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. GYC xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các vị khán giả đã đồng hành và theo dõi D-Day 2023 và hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện tiếp theo của GYC!