Diểm danh dàn Line - up đẳng cấp tại EQUATION 2018

Một sự kiện không thể bỏ qua dành cho những tín đồ  yêu nhạc house và techno khắp Châu Á đó chính là EQUATION 2018. Nơi quy tụ hàng loạt tên tuổi DJ hàng đầu  châu Á hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây bùng nổ cùng âm nhạc. Nào hãy cùng ticketgo.vn điểm qua dàn line - up khủng sẽ đổ bộ tại Equation 2018 nhé!!!

1. DJ Alex From tokyo

Bậc thầy âm thanh đã quay trở lại EQUATION 2018. Với trên 20 năm kinh nghiệm tham gia vào việc sản xuất và remix những bản nhạc dance độc đáo vượt trội và đồng thời dẫn dắt những sàn nhảy sành điệu nhất đến những trạng thái thăng hoa chưa từng đạt tới trước đây, Alex From Tokyo được coi là một tài năng âm nhạc mạnh mẽ.  Những buổi diễn của anh có thể dao động từ những bản nhạc disco làm quay cuồng sàn nhảy mà ít người biết đến và bị quên lãng đã lâu tới những giai điệu funk đậm chất Cameroon và sau đó chuyển sang những nhịp điệu house và techno đầy kinh ngạc trong một cách liền mạch trơn tru và thật sự phi thường. Thậm chí bên cạnh việc thưởng thức những âm thanh của anh, chỉ đơn giản là xem anh chơi nhạc cũng là một trải nghiệm quý báu. Alex From Tokyo là một nghệ sĩ biểu diễn thực sự chuyên nghiệp và đây là cơ hội để chứng kiến một huyền thoại của thế giới âm nhạc underground khuấy động sàn nhảy với nhạc dance được chơi một cách tinh tế khéo léo qua thời gian và không gian.

Alex đã và đang rất năng động trong việc sản xuất âm nhạc dưới cái tên Tokyo Black Star với người cộng sự Isao Kumano, xuất bản những bản nhạc gốc trên hãng đĩa Innervisions tại Berlin, đồng thời trên hãng đĩa liên doanh Reincarnation của nhà tiên phong người Ý Slam Jam, và trên hãng đĩa nhạc house của DJ Deep. Tokyo Black Star đã sáng tác những bản remix cho các hãng đĩa như Flower Records, Yellow Productions, Frikyiwa, Bassmental, Disorient, với những bản remix gần đây như "Birds" của Kuniyuki (Mule Musiq), "Sketches of NY" của dàn nhạc Nublu (Nublu), "Home" của Bing Ji ling (Lovemonk), "Coffee is ecstasy" của Master H và Greg Oreck (Komplex De Deep), "Heritage" của Arno E Matthieu (Clima Records) và "Reflections" của Filipson+Lindblad (Mood Music). Vào mùa hè năm 2008, Tokyo Black Star đã hợp tác với hãng đĩa Đức Great Stuff trong album tổng hợp Olympic "Summer Games" với bản nhạc "Japan".

2. DJ Haruka (Future Terror, Japan)

Haruka là một DJ đến từ Tokyo đã được công nhận là một tài năng thực sự đáng được xem bởi nhiều đại lý chủ chốt trong nền âm nhạc điện tử toàn cầu.  Hòa trộn một loạt rộng lớn các nhịp điệu, giai điệu điện tử sâu sắc và sự huyền bí với hiệu ứng thôi miên siêu việt, Haruka đại diện cho thế hệ tiên phong của thế giới âm nhạc điện tử tiên tiến của Nhật Bản.Những năm gần đây Haruka đã trở thành một trong những người dẫn đầu của thế hệ tiếp theo của những DJ techno của Nhật Bản. Từ khi chuyển đến Tokyo năm 26 tuổi, anh đã mài dũa những kĩ năng chơi nhạc của mình như một DJ bằng việc trở thành resident DJ và người đồng tổ chức những bữa tiệc danh tiếng Future Terror của DJ Nobu.

Anh đã chơi nhạc khắp đất nước Nhật Bản, bao gồm những lần xuất tại hầu hết các câu lạc bộ lớn ở Tokyo - chẳng hạn như Unit, Contact, Dommune - cũng như tại các lễ hội âm nhạc Fuji Rock và Rural.Haruka nổi bật nhờ tính đa năng của mình như là một DJ, với khả năng chơi hâm nóng các bữa tiệc âm nhạc một cách cẩn thận khéo léo, dẫn dắt và tung ra những màn diễn techno mạnh mẽ trong các thời gian cao điểm, cũng như những buổi diễn hậu tiệc tùng hoặc những cuộc thám hiểm đầy tính thực nghiệm hơn. Các kỹ năng này cũng đã được thể hiện trên các bản mix cho sê ri podcast của Juno Plus và Clubberia. Ngoài công việc DJ, Haruka là một nửa của Twinpeaks, một cặp đôi trình diễn sống ứng tác mà anh cùng hợp tác với DJ Yazi. Haruka bắt đầu năm 2016 bằng cách chơi nhạc kết thúc bữa tiệc giao thừa đón năm mới của Future Terror, một khoảnh khắc quan trọng trong việc xác định quỹ đạo âm nhạc của anh cho năm tiếp theo.

3. Hibiya Line (The Observatory, Vietnam)

Hibiya Line không phải là người Nhật. Đằng sau cái tên này ẩn dấu Dan, một anh chàng mang hai dòng máu Thụy Sĩ – Việt Nam, người vào năm 2006 đã bắt đầu chơi nhạc sống hòa trộn house và techno tại thị trấn quê hương của anh Lausanne, Thụy Sĩ.

 

Năm 2013, anh thành lập The Observatory, một câu lạc bộ underground hoàn toàn tự nhiên dành riêng cho âm nhạc mà anh yêu thích. The Observatory đạt được danh tiếng trong nước và rộng hơn trong khu vực là một địa điểm đặc biệt dành cho nhạc dance có chất lượng cao, và sự gắn bó của Hibiya Line trong cả hai vai trò đứng ở hậu trường lẫn trên bục diễn đã cho phép anh mài dũa những kĩ năng của mình như một DJ hài hòa tinh tế với những cảm xúc và động lực của một đám đông và thậm trí còn đi xa hơn nữa.

         

4. UVB (Mord Records, France)

Một tài năng đang lên của nền âm nhạc techno đang hồi sinh của Pháp, UVB mang tới một loạt âm thanh mạnh mẽ được tạo nên bởi nhiều năm sản xuất âm nhạc và kinh nghiệm DJ, chơi nhạc cùng anh trong đêm này là thành viên của nhóm chơi và sản xuất nhạc đặc biệt là techno MadderModes. Những sáng tác âm nhạc của UVB mang nhịp điệu nhanh mạnh và nguyên sơ với nguồn năng lượng mạnh mẽ tác động tới não bộ, tối sâu, cương quyết và chắc chắn được tạo ra để dành cho nhảy múa. Những buổi diễn của anh tích lũy những năm kinh nghiệm với âm nhạc để kết tạo nên một trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ đầy quyết liệt.UVB tập trung vào dự án techno từ năm 2013 khi anh bắt đầu phát triển chương trình của riêng anh về một buổi biểu diễn nhạc sống, là một buổi diễn chỉ với các sáng tác âm nhạc của riêng anh, và chơi tại các câu lạc bộ ở Berlin Berlin (Urban Spree, Tresor).

 UVB - BIRTH

Năm 2014, anh xuất bản EP đầu tiên của mình trên hãng đĩa có trụ sở ở Rotterdam MORD, tiếp theo đó là một xuất bản đĩa đôi « Second Life », cả hai đều được ủng hộ bởi một số tên tuổi lớn nhất trong nền âm nhạc Techno như Surgeon, Marcel Dettmann, Tommy Four Seven…

Năm 2015 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cả công việc DJ và sản xuất âm nhạc. Anh quyết định sẽ dành toàn bộ thời gian của mình cho việc sản xuất âm nhạc và biểu diễn như một DJ và đã bắt đầu lưu diễn ở Châu Âu, Châu Á và Nam Mỹ, chơi nhạc trong những địa điểm dành cho nhạc techno hay nhất ( Berghain, Factory 010, Concrete..). Anh tiếp tục sản xuất và xuất bản một EP nữa trên Fracture , theo ngay sau là LP đầu tiên của anh « Life » trên hãng đĩa MORD vào cuối năm.

5. Ocean Lam (Social Room, Hong Kong)

Ocean Lam là một resident DJ và đồng sáng lập câu lạc bộ Social Room, và cô là DJ thường xuyên có mặt trong danh sách chơi nhạc tại một số câu lạc bộ và festival lớn nhất trong khu vực. DJ chuyên về techno đến từ Hong Kong sẽ cống hiến cho khán giả trải nghiệm một phong cách chơi nhạc với những bùng nổ âm thanh tại EQUATION 2018. Bên cạnh công viêc DJ và sản xuất âm nhạc, Ocean đã định vị mình một trong những người dẫn đầu của nền âm nhạc điện tử đang phát triển của Hong Kong. Từng là resident DJ của câu lạc bộ Yumla (bây giờ là oma), cô đã sáng lập hai đêm nhạc dài hơi tại Bassment Bar trước đây, và trong năm 2014 cô khởi xướng chuỗi tiệc tùng Hypnotic chính yếu tại Oma và Social Room, đặt tên cho một loạt podcast / mixset cô đã làm trong 8 năm qua. Kể cả khi làm việc với dự án Hypnotic hay các dự án hợp tác trước đây của mình, cô đã tổ chức những buổi biểu diễn cho các nghệ sĩ quốc tế như Tobias., Heiko Laux, Azimute, Basic Soul Unit, Manuel Fischer, Ryan Elliott, Oskar Offermann, Deetron, Dirt Crew, Dave DK…

Và còn rất nhiều DJ nổi tiếng khác tại EQUATION 2018 đang chờ đón bạn. Hãy nhanh tay đặt vé ngay để tham gia bữa tiệc âm nhạc hoành tráng này nhé!!!

Link đặt vé sự kiện: Tại Đây