Học tiếng Hàn miễn phí cùng BTS - Learn Korean with BTS

Hi vọng rằng với sự giúp đỡn của 7 chàng trai, bộ môn này sẽ không còn quá khó với các fan quốc tế. Vừa học vừa ngắm thần tượng là nhất luôn. Các mem chuẩn bị bút sổ để học cùng BTS thui nào!!!

Vào ngày 23 tháng 3, Big Hit Entertainment đã chính thức thông báo về việc BTS sẽ phát hành một loạt các video dạng ngắn nhằm dạy người hâm mộ một số kiến thức cơ bản về tiếng Hàn.

Loạt phim này có tên "Học tiếng Hàn cùng BTS", bao gồm các video dạy học được lấy từ các cảnh quay "Run! BTS", show tạp kỹ của riêng nhóm nhạc chống đạn và các nội dung khác để dạy fan những từ và câu nói mà các thành viên BTS thường sử dụng. Mỗi video sẽ dài khoảng 3 phút, mang đến một bài học thú vị về các cụm từ và ngữ pháp tiếng Hàn. 

"Học tiếng Hàn cùng BTS" sẽ được phát hành miễn phí thông qua ứng dụng Weverse bắt đầu vào ngày 24 tháng 3, lúc 2 giờ chiều KST ( thảo giờ Hàn) sau khi ba tập đầu tiên ra lò. Big Hit Entertainment hiện có kế hoạch sẽ phát hành tổng cộng 30 tập tất cả. 

Theo Bit Hit, Learn Korean With BTS được tạo ra với sự giúp đỡ của các nhà nghiên cứu từ Viện nội dung ngôn ngữ Hàn Quốc (KOLCI) và các giáo sư từ Đại học Hankuk về nghiên cứu nước ngoài.

Với sự phổ biến của Kpop và các nội dung văn hóa Hàn Quốc khác gần đây, nhu cầu về giáo dục ngôn ngữ Hàn Quốc đang tăng lên nhanh chóng. 

Cuối cùng chúng tôi đã lên kế hoạch cho nội dung giáo dục của Hàn Quốc với hy vọng làm cho nội dung Kpop dễ tiếp cận hơn.

Bit Hit nói: "Chúng tôi hy vọng rằng thông qua việc học tiếng Hàn, người hâm mộ toàn cầu sẽ có thể gần hơn với âm nhạc của nghệ sĩ của chúng tôi và thưởng thức nhiều nội dung hơn".