Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/05 đến 26/05

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 20/05 đến 26/05/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Nếu như trước giờ chòm sao này đều đang làm việc độc lập, trong tuần này bạn hãy thử cùng với một ai đó kết hợp để thực hiện mục tiêu hoặc giải quyết vấn đề. Chắc chắn "chú Cừu" sẽ bất ngờ với độ hữu dụng, hiệu quả của sự cộng tác này mang lại đó nha.

Tuần mới mở ra cánh cửa tràn đầy năng lượng và may mắn dành tặng Bạch Dương. Năng suất công việc tăng cao, cơ hội thăng tiến hoặc nhận thưởng rộng mở. Sức khỏe của chòm sao này cũng vì thế mà được cải thiện. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bạn cần ngủ đủ giấc để duy trì trạng thái tốt nhất.

Kim Ngưu

Đây là tuần những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này nên dành thời gian để nghỉ ngơi và suy tính cho những dự định mới. Hãy đề ra kế hoạch, mục tiêu thật chi tiêu chi tiết và thiết thực vì bạn sắp tới bạn sẽ trở nên rất bận rộn.

Kim Ngưu cần cẩn trọng trong công việc tuần này, bạn có thể sẽ dễ gặp rắc rối do thiếu tập trung. Tài chính có thể biến động, đòi hỏi sự chi tiêu hợp lý. Về sức khỏe, chòm sao này cần dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc bản thân, đặc biệt cần đề phòng các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa.

Song Tử

Tuần mới mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho Song Tử khẳng định bản thân và gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống thường nhật. Tài chính ổn định, thậm chí có thể gia tăng thu nhập từ những công việc tay trái. Tuy nhiên, hãy chú ý giữ gìn hòa khí trong các mối quan hệ để tránh mâu thuẫn. Sức khỏe của cung hoàng đạo này đang chuyển biến ngày một tích cực, hãy duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên.

Vấn đề liên quan đến hợp đồng, giấy tờ, kí kết có thể xảy ra sai sót. Những ai thuộc chòm sao này cần thật cẩn thận trong xử lí, tránh hấp tấp, cẩu thả vì có thể dẫn tới mất mát không đáng có.

Cự Giải

Tuần này, thứ mà "Cua nhỏ" nên tập trung nhất đó chính là vào chính bản thân. Chòm sao này hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, làm mọi điều mà yêu thích, mong muốn. Một vài tin vui có thể sẽ đến, đặc biệt với những cô gái, chàng trai đang trong quá trình bứt phá, thăng tiến.

Cự Giải có thể gặp nhiều áp lực trong công việc nhưng hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ bằng thực lực của mình. Đây cũng là thời điểm bạn cần quan tâm tới sức khỏe cần được quan tâm, đừng xem nhẹ những triệu chứng cảm hoặc đau đầu.

Sư Tử

Những đầu việc liên quan đến làm việc nhóm có thể dẫn tới sự trì trệ, không hiểu ý nhau và dẫn đến hiệu suất kém. Lời khuyên là chòm sao này nên kiểm tra và thảo luận kỹ càng trước khi hợp tác. Hoặc nếu được bạn có thể chọn làm việc độc lập để đảm bảo chất lượng.

Bù lại, Sư Tử sẽ có khoảng thời gian đầu tuần khá thuận lợi, suôn sẻ. Tài chính rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu cho những niềm vui và đam mê. Sức khỏe được cải thiện, nhưng hãy chú ý chế độ ăn uống để duy trì vóc dáng cân đối.

Xử Nữ

Một tuần sắp tới có thể là một giai đoạn mà cung hoàng đạo này thu hoạch những trái ngọt mà mình đã gieo mầm từ lâu. Chắc chắn những thành công rất vang dội này sẽ giúp bạn càng thêm có động lực và tự hào về bản thân.

Cẩn trọng và tập trung cao độ là chìa khóa giúp Xử Nữ vượt qua những thử thách trong công việc tuần này. Tài chính có thể biến động, bạn nên chủ động theo dõi và quản lý thật cẩn thận. Tình cảm của chòm sao này có thể xuất hiện mâu thuẫn nhỏ, hãy bình tĩnh giải quyết để tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ. Sức khỏe ở mức bình thường, cần ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi hợp lý.

Thiên Bình

Nếu cung hoàng đạo này có những ý tưởng, tư duy và cách nhìn mới thì hãy cứ thử mạo hiểm một lần xem sao. Thành quả đạt được sẽ khiến bạn phải thốt lên bất ngờ đó.

Công việc tiến triển thuận lợi, mở ra cơ hội thăng tiến hoặc nhận thưởng cho Thiên Bình. Tài chính ổn định, thậm chí có thể kiếm thêm thu nhập từ những hoạt động ngoài giờ. Tình cảm êm đềm, gia đình hạnh phúc mang đến cho những chàng trai, cô gái sự bình yên và hạnh phúc. Chòm sao này nên dành thời gian cho các hoạt động thể thao, giải trí.

Bọ Cạp

Nếu như Bọ Cạp này có những dự định và dự án mới đã ấp ủ từ lâu, bạn không nên vội vàng thực hiện trong tuần này. Thay vào đó, chòm sao này nên kiểm tra lại kỹ càng, chờ đợi thời cơ thích hợp hơn nhé!

Bọ Cạp cần chú ý giữ bình tĩnh và giải quyết khéo léo những thử thách trong công việc tuần này. Tài chính ở mức bình thường, không nên mạo hiểm đầu tư. Tình cảm của bạn có những bước chuyển đáng mong đợi. Bên cạnh những người thân yêu là nguồn động lực to lớn nhất của bạn. Ngoài ra, những mối quan hệ cũ có thể quay trở lại vào những ngày cuối tuần.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ có một tuần khá dễ thở và thoải mái. Tài chính lẫn tình hình sức khỏe của chòm sao này đều trọn vẹn, ổn định. Một mối quan hệ mà trước giờ chòm sao này đầu tư khá nhiều có thể khiến bạn có đôi chút thất vọng.

Những ngày cuối tuần sẽ khá vui vẻ với Nhân Mã. Với sự giúp đỡ của những người xung quanh, các chàng trai, cô gái có thể dễ dàng vượt qua được những thử thách khó.

Ma Kết

Tuần mới mở ra với Ma Kết những cung bậc cảm xúc đa dạng, đan xen giữa thử thách và cơ hội. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những bước ngoặt thú vị trong công việc, tài chính và tình cảm. Chòm sao này hãy cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến đóng góp từ đồng nghiệp và cấp trên để hoàn thiện bản thân và nâng cao hiệu quả công việc.

Cẩn trọng và tập trung cao độ là chìa khóa giúp cung hoàng đạo này vượt qua những thử thách trong công việc tuần này. Tài chính có thể biến động, hãy theo dõi và quản lý cẩn thận để tránh chi tiêu quá giới hạn.

Bảo Bình

Công việc của Bảo Bình trong tuần này sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều so với tuần trước. Bạn có cơ hội được thể hiện bản thân và khẳng định năng lực của mình. Đây là thời điểm tốt để các chàng trai, cô gái bắt đầu tiết kiệm hoặc lập kế hoạch tài chính cho tương lai.

Tình cảm của chòm sao này cũng đang trên đà tiến triển và hứa hẹn sẽ nổ rộ trong tương lai. Bạn và người ấy sẽ có nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Song Ngư

Tuần mới dành tặng Song Ngư những trải nghiệm thú vị và những ngã rẽ bất ngờ trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Hãy sẵn sàng đón nhận những thử thách và vận dụng trực giác nhạy bén của mình để tỏa sáng. Song Ngư có thể tìm kiếm cơ hội kiếm thêm thu nhập từ những hoạt động ngoài giờ hoặc đầu tư.

"Cá con" có thể gặp một số mâu thuẫn trong chuyện tình cảm tuần này. Hãy bình tĩnh giải quyết, tránh để những mâu thuẫn này ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Ngoài ra, chòm sao này cũng cần tìm cách giải tỏa căng thẳng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo