Khóa học Chuyển động sáng tạo của Kinergie Studio

"Chuyển động đến với chúng ta cũng tự nhiên như hơi thở vậy.

Có thể đôi lúc chúng ta không để ý tới sự tồn tại của chúng nhưng chúng vẫn luôn cắm rễ ở đó, trong chính bản thân ta."

Kinergie xin giới thiệu khoá múa đương đại cuối tuần với chủ đề "CHUYỂN ĐỘNG SÁNG TẠO".

Khoá học sẽ đưa bạn khám phá những chuyển động trong một môi trường an toàn, cởi mở, và hợp tác, khuyến khích thể hiện cá tính và sự tự tin trong biểu đạt ngôn ngữ cơ thể . Từ đó hỗ trợ các cá nhân hiểu thêm về các giá trị của bản thân cũng như kết nối với những người xung quanh.

+ Lịch học: 14:00 - 15:30 Chủ Nhật hàng tuần

+ Thời lượng khóa: 30/7/2023 - 12/11/2023 (15 buổi)

+ ĐẶC BIỆT - HỌC PHÍ EARLYBIRD TRƯỚC NGÀY 16/7: 2.250.000 VND/ khóa 15 buổi.

+ Học phí sau 16/07/2023: 2.400.000 VND/ khóa 15 buổi.

+ Sàn múa: Kinergie Studio, Tầng 7, 101A Nguyễn Khuyến (gần Văn Miếu - Quốc Tử Giám)

Khóa học Chuyển động sáng tạo của Kinergie Studio

GIỚI THIỆU VỀ GIẢNG VIÊN

+ Hoàng Hà: 

Thực hành của cô xoay quanh múa đương đại, trình diễn sân khấu cũng như ứng dụng múa và chuyển động vào chữa lành và phát triển con người. Phần lớn hoạt động của cô gắn liền với Kinergie Studio – đơn vị đào tạo và trình diễn múa ballet và đương đại tại Hà Nội. Cô cũng từng tham gia trình diễn với nhiều nghệ sĩ đến từ Bỉ, Pháp, Thụy Sĩ trong khuôn khổ các lễ hội văn hóa nghệ thuật.

+ Trần Minh Khải: 

Khởi hành con đường thực hành múa đương đại tại Kinergie cách đây 4 năm, cô tìm thấy chính mình qua chuyển động và đã dần tạo nên những bước đi vững chắc với múa. Cô mong muốn sáng tạo những hành trình khám phá mới thông qua chuyển động, nhảy múa và "chơi đùa", từ đó mở rộng thêm những kết nối sâu sắc và chất lượng hơn. Hải đã từng tham gia các chương trình và biểu diễn tại "A Touch of Belgium", "Krossing Over Art Festival", "Vở diễn Chật 2:1:2", "Vở diễn L'EGO" và các hoạt động khác của Kinergie. Hiện tại, Hải đang là nghệ sỹ biểu diễn, tham gia các dự án biểu diễn và giảng dạy múa tại Kinergie Studio.

VỀ PHONG CÁCH ĐƯƠNG ĐẠI CỦA KINERGIE STUDIO

Điểm độc đáo của Kinergie Studio khác với các trung tâm khác chính là các khoá múa đương đại theo phong cách ứng tác.

Tại Kinergie Studio, học viên sẽ học được cách tự do cảm thụ luận động cơ thể của chính bản thân mình, để gợi mở tìm tòi kết nối và bộc lộ những cảm xúc sâu thẳm nhất bên trong mỗi người thông qua ngôn ngữ chuyển động.

Ngoài ra, học viên còn học được cách tư duy kết nối với cá nhân hay tập thể khác trong quá trình ứng tác, có khả năng tạo nên những tác phẩm múa của riêng mình hay riêng từng nhóm. Kinergie Studio tự hào rằng chính những học viên của Kinergie Studio, một số người trước đây chưa từng học múa, dưới sự chỉ đạo của giảng viên/giám đốc nghệ thuật Đỗ Hoàng Thi Ngọc, đã tạo ra những tác phẩm múa đương đại với phong cách chuyên nghiệp được biểu diễn ở những chương trình lớn như Một thoáng nước Bỉ, Lễ hội Pháp Balade en France, Lễ hội Sân khấu Mùa Xuân PAS. Đồng thời, họ cũng kết hợp thành công với những nghệ sỹ nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Bỉ... Mục tiêu hướng tới của Kinergie Studio là đưa múa đương đại gần hơn đến mọi người và tạo ra cộng đồng yêu thích cũng như biểu diễn múa đương đại ở Hà Nội.

--------------------

ĐĂNG KÝ: Inbox fanpage để được tư vấn thông tin chi tiết nhé!

----------

Ticketgo đưa tin theo nguồn: Kinergie Studio

Fanpage: https://www.facebook.com/KinergieStudio

Hotline: 096 424 18 48

Email: kinergie.studio@gmail.com