Khoá Học "Kết Nối Yêu Thương'

Thông tin từ ban tổ chức:

Lớp học KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

Đây là thời đại của kết nối. Kết nối với cái gì, chúng ta downd load cái đó. Nghĩ đến quá khứ, chúng ta download trải nghiệm quá khứ, nghĩ đến người mà mình yêu thương, chúng ta downd load về trái tim, tâm hồn, cơ thể mình trải nghiệm của yêu thương.

Để dòng mạch của yêu thương tuôn chảy, cuốn trôi những trở ngại trong mối quan hệ, tạo nên hợp tác trong công việc, và hài hòa trong tập thể, cộng đồng, chúng ta cần kết nối vào đâu?

Hãy khám phá ẩn số của yêu thương tại lớp học KẾT NỐI VỚI YÊU THƯƠNG.

+ Học phí: Khóa học vì cộng đồng và không thu phí.

+ ĐỊA ĐIỂM: Inner Space Bình Triệu: Số 30 Đường số 7 - Khu phố 1 - Phường Hiệp Bình Chánh - Quận Thủ Đức - TP.HCM

+ ĐĂNG KÝ THAM DỰ : TẠI ĐÂY

LƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:

Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua facebook, FB messenger, gmail, zalo

Sau khi đăng ký, bạn vui lòng kiểm tra email đã đăng ký sau 30 phút để xác nhận “Chắc chắn tham dự khóa học”, lúc này bạn mới có tên trong danh sách chính thức của khóa học.

Về Trung tâm:

Inner Space được thành lập năm 1998. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, Mọi hoạt động tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.