Lớp Học Tiếng Anh Miễn Phí Dành Cho Dân Kỹ Thuật 2019

YouthMentor là một dự án vì cộng đồng, kết nối những bạn sinh viên năm 1, năm 2 chưa có lộ trình sự nghiệp rõ ràng với những sinh viên năm 3, năm 4 có các thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động ngoại khóa. Đồng thời kết nối những sinh viên năm 3, năm 4 với những mentor là những người đã đi làm, có nhiều kinh nghiệm,...

Sứ mệnh của YouthMentor là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giúp định hướng nghề nghiệp và tạo cơ hội phát triển cho thanh niên Việt Nam.

Hướng tới mục tiêu đó, sắp tới, chúng tôi sẽ mở lớp học tiếng Anh căn bản cho dân kỹ thuật và học phí được miễn 100%, nhằm giúp các bạn có kiến thức nền về tiếng Anh, tạo ưu thế cạnh tranh so với những ứng viên khác trên thị trường lao động và dễ dàng hơn khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp.

Lớp học sẽ ưu tiên những bạn hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên.

Giảng viên đứng lớp chính là những du học sinh, giáo án cũng được soạn bởi những người đã đạt IELTS trên 7.5, đặc biệt trong đó có founder của YouthMentor - người từng tự ôn IELTS từ ZERO (vào năm nhất) lên 7.5.

____________


Deadline đăng ký: 30/3/19

- Sau khi đóng đơn YouthMentor sẽ liên lạc với bạn để hẹn lịch phỏng vấn

- Thời gian học: Dự kiến 7:30-9:30 PM thứ 3, thứ 5, bắt đầu từ 9/4/2019

- Địa điểm: Keangnam Landmark Tower hoặc quanh khu vực Chùa Láng

- Link đăng ký: TẠI ĐÂY

____________

KỶ LUẬT:

Lớp học miễn phí nhưng nếu nghỉ học, không làm bài tập hoặc đi học muộn các bạn sẽ phải đóng tiền cho những lần vi phạm

- Phạt 200k/1 lần nghỉ học với bất cứ lý do gì ngoại trừ: Hiếu hỉ ruột thịt, ốm nặng, trùng lịch thi trên trường, công việc bất khả kháng (có bằng chứng)

- Phạt 100k/ lần không làm BTVN

- Phạt 4k/phút đi học muộn

____________

Ngoài ra, các bạn có khả năng dạy tiếng Anh (7.0 IELTS, 850 TOEIC or equivalent) muốn kiếm thêm thu nhập có thể join lớp dạy cùng YouthMentor, đảm bảo mức lương cao.

Mọi thông tin cần hỗ trợ:

Contact: founder Nguyễn Quý Tiến

- Facebook (prefered): https://www.facebook.com/anh.tien.56

- Email: tiennq.youthmentor@gmail.com

- Phone: 0335716950

Update thêm thông tin trang sự kiện