Mở bát 2023 với tin hẹn hò của IU và Lee Jong Suk - Nam diễn viên trước đó từng chia sẻ về việc muốn đi học lớp nấu ăn hoặc mát-xa để làm cho vợ tương lai

Ngày 31/12/2022 trang báo Hàn Quốc Dispatch bất ngờ tiết lộ, "em gái quốc dân" IU đang hẹn hò với nam chính phim "Big Mouth" Lee Jong Suk. Cặp đôi đã cùng tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh yên tĩnh trong 2 đêm 3 ngày tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản.

IU VÀ LEE JONG SUK HẸN HÒ, TẬN HƯỞNG GIÁNG SINH Ở NHẬT BẢN

Được biết, Lee Jong Suk là người đích thân chuẩn bị cho chuyến đi. Nam diễn viên đến Nagoya sau khi kết thúc fan meeting còn IU thì đến Nagoya cùng em trai.

Một người quen của cả hai cho biết: "Gia đình đã công nhận mối quan hệ của họ, IU đã hát bài hát chúc mừng đám cưới của em trai Lee Jong Suk, và Lee Jong Suk đã mời em trai của IU cùng đi du lịch".

Một người quen của IU nói với Dispatch: "Họ có ảnh hưởng tích cực với nhau. Mất khoảng 4 tháng để họ phát triển thành người yêu".

Mở bát 2023 với tin hẹn hò của IU và Lee Jong Suk - Nam diễn viên trước đó từng chia sẻ về việc muốn đi học lớp nấu ăn hoặc mát-xa để làm cho vợ tương lai

Sau khi tin tức nổ ra không lâu, công ty quản lý của Lee Jong Suk đã đưa ra thông báo chính thức:

"Nam diễn viên đã phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết lên người yêu chính thức với IU. Cả 2 đang trong 1 mối quan hệ nghiêm túc. Xin hãy ủng hộ hai người họ".

Một quan chức từ EDAM Entertainment (công ty quản lý của IU) cho biết: "IU đã phát triển mối quan hệ từ đồng nghiệp lâu năm lên người yêu với Lee Jong Suk. Mong khán giả hãy đón nhận họ".

IU VÀ LEE JONG SUK ĐĂNG TÂM THƯ CẢM ƠN FAN, CHIA SẺ ĐẦY NGỌT NGÀO VỀ ĐỐI PHƯƠNG

Sau khi công khai mối quan hệ, IU và Lee Jong Suk đã đăng tâm thư dài lên fancafe:

Lee Jong Suk chia sẻ:

"Thật xin lỗi vì đã khiến mọi người bất ngờ vào ngày cuối cùng của năm. Cảm ơn tất cả các bạn đã cổ vũ tại lễ trao giải để giúp tôi giữ vững sự tự tin của mình. Điều tôi thực sự muốn là lòng biết ơn đối với tình yêu và sự ủng hộ không ngừng của các bạn, khi mà bản thân tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Khi tâm sự điều này, tôi càng thấy lo lắng hơn nên đã quên mất điều quan trọng nhất. Một lần nữa, tôi cảm ơn và xin lỗi các bạn.

Tôi tin rằng nhiều bạn đã rất ngạc nhiên vì những bài báo ngày hôm qua... người trong bài báo đó. Tôi gặp cô ấy lần đầu tiên vào giữa những năm 20 tuổi và cảm giác như một tình yêu non trẻ, một điều gì đó lớn lao mà tôi không thể đạt được. Chúng tôi đã làm bạn trong một thời gian dài... Bằng cách nào đó, cô ấy vẫn ở trong tâm trí tôi ngay cả khi tôi đang sống cuộc sống của chính mình. Tôi nghĩ các bạn sẽ hiểu nếu tôi nói cô ấy giống như Kang Dan-i của tôi.

Cô ấy cùng chia sẻ những mối bận tâm của tôi trong cuộc sống, tôi có thể dựa vào cô ấy như một người bạn. Đôi khi, cô ấy lại giống như một người chị gái, cho dù nhỏ tuổi hơn tôi. Cô ấy là một người tuyệt vời, trưởng thành nhưng cũng khiến tôi muốn bảo vệ. Và bây giờ, đó lại là người khiến tôi muốn trở nên tốt hơn.

Mở bát 2023 với tin hẹn hò của IU và Lee Jong Suk - Nam diễn viên trước đó từng chia sẻ về việc muốn đi học lớp nấu ăn hoặc mát-xa để làm cho vợ tương lai

Lẽ ra tôi nên giới thiệu kỹ về cô ấy nhưng đây cũng là một điều mới mẻ đối với tôi, vì vậy tôi lo lắng rằng các bạn sẽ rất ngạc nhiên. Tôi hy vọng mọi người có thể ủng hộ và nhìn nhận chúng tôi với trái tim ấm áp. Một lần nữa xin cảm ơn sự cổ vũ và tình yêu của các bạn trong suốt một năm nhiều biến động. Thật vui khi được gặp lại mọi người. Chúc mừng năm mới, tôi luôn yêu các bạn".

Trong tâm thư của mình, IU viết:

"Xin chào các UAENA! Có lẽ mọi người đã ngủ rồi phải không? Không biết các bạn đã trải qua ngày cuối cùng của năm 2022 như thế nào, vì vậy tôi viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn và lời xin lỗi cùng với lời chúc mừng năm mới.

Như mọi người đã đọc trong các bài báo, hiện tôi đang hẹn hò. Tôi khá thận trọng vì biết các bạn sẽ ngạc nhiên, vì fan luôn lo lắng cho sức khỏe và tình hình của tôi. Nhưng vâng... đó là sự thật! Tôi đang phát triển tình cảm với một người là đồng nghiệp lâu năm. Chúng tôi đã nương tựa vào nhau.

Anh ấy là người luôn ủng hộ tôi và nói rằng tôi là người giỏi nhất. Anh ấy cũng là người mà tôi có thể tin tưởng và rất đáng yêu, luôn gửi đến tôi những lời động viên chân thành.

Vì mọi người vẫn luôn theo sát sức khỏe của tôi, hẳn các bạn đều biết tôi đang ở thời kỳ ổn định và thoải mái về mặt cảm xúc. Thời gian gần đây, tôi nghĩ một trong những lý do khiến tôi cảm thấy tự hào và đam mê hơn trong công việc là vì có một người bạn thân luôn dành cho tôi những lời khen ngợi.

Mở bát 2023 với tin hẹn hò của IU và Lee Jong Suk - Nam diễn viên trước đó từng chia sẻ về việc muốn đi học lớp nấu ăn hoặc mát-xa để làm cho vợ tương lai

Tôi sẽ giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp và thầm kín để các fan không lo lắng....! Xin lỗi vì đã làm các bạn ngạc nhiên, cảm ơn mọi người đã chúc mừng và hỏi thăm tôi.

Chúc mừng năm mới mọi người. Năm ngoái, vào năm 2022, tôi rất vui khi được gặp lại các fan lần đầu tiên sau một thời gian dài. Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời đó.

Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tôi và là người bạn tốt nhất của tôi trong một năm nữa! Tôi cũng sẽ không lười biếng trong năm nay! Sẽ cố gắng hết sức. Một lần nữa, chúc mừng năm mới.

UAENA, các bạn sẽ thức dậy vào năm mới. Ngủ ngon nhé. Tôi yêu các bạn".

PHÓNG VIÊN GIẢI TRÍ: IU ĐÃ HẸN HÒ TỪ HÈ 2022, CÔNG TY QUẢN LÝ CŨNG TÌM HIỂU NHƯNG BẤT THÀNH

Mới đây, phóng viên giải trí kiêm YouTuber Lee Jin Ho đã tiết lộ về chuyện tình cảm của IU và Lee Jong Suk. Ông cho biết:

"Những dấu hiệu đầu tiên cho thấy IU đang hẹn hò là từ tháng 6/2022. Mặc dù khoảng thời gian quảng bá cho bộ phim "Broker" rất bận rộn, IU vẫn tranh thủ cầm điện thoại mỗi khi rảnh. Nhiều người thấy cô ấy thường xuyên gọi điện cho ai đó rất lâu.

Trong đợt quảng bá cùng Song Kang Ho và Kang Dong Won, họ đã nói đùa rằng: "IU còn không chơi với bọn tôi cơ". Nhiều người liên quan cũng bày tỏ: "Có thể IU đang hẹn hò với ai đấy", "Nhưng chúng tôi không biết đó là Lee Jong Suk".

Ngoài ra, Lee Jin Ho cho biết: "Nhân viên công ty IU đã đi gặp trực tiếp những người có liên quan để tìm hiểu về đối tượng hẹn hò của IU nhưng bất thành".

Đặc biệt trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 2/2022, Lee Jong Suk đã chia sẻ về kết hoạch kết hôn trong tương lai

Câu hỏi: Bạn sẽ làm gì nếu được nghỉ ngơi trong thời gian dài?

Lee Jong Suk: Tuổi này nói đến chuyện hôn nhân cũng là lẽ thường tình đúng không? Thấy người ta lập gia đình tôi cũng ngưỡng mộ lắm. Nếu có thời gian tôi muốn tham gia "lớp học chú rể", học vài kĩ năng như nấu ăn hoặc mát-xa cho vợ tương lai. Những lớp học khiến gia đình hạnh phúc ấy. *cười*

Mở bát 2023 với tin hẹn hò của IU và Lee Jong Suk - Nam diễn viên trước đó từng chia sẻ về việc muốn đi học lớp nấu ăn hoặc mát-xa để làm cho vợ tương lai

"SOI HINT" CỦA CẶP ĐÔI LEE JONG SUK x IU TRƯỚC KHI CÔNG KHAI HẸN HÒ

9/2012: 2 người gặp lần đầu trong vai trò MC của show ca nhạc Inkigayo.

4/6/2013: Lee Jong Suk phản bác tin đồn bất hòa với IU. Nam diễn viên thú nhận lúc đó mình hơi... ghét IU vì cô hay bắt mình mặc đồ đáng iu cuti.

13/7/2013: IU không hề biết Lee Jong Suk không thích những ý tưởng trang phục của cô bởi nam diễn viên chưa bao giờ chia sẻ, góp ý gì với cô cả. Lee Jong Suk chỉ nhắc đến sau khi mọi việc đã xong xuôi, nhưng sau đó 2 người đã nhắn tin trò chuyện, mọi chuyện đã khởi sắc hơn nhiều rồi.

2013: Trong một sự kiện, khi được hỏi về những người bạn thân của mình, Lee Jong Suk đã kể tên SNSD Hyoyeon, IU và Goo Hara.

12/2017: Lee Jong Suk hoàn thành gấp lịch trình ở Nhật Bản và bay về Hàn Quốc trong ngày để tới buổi concert Palette của IU ở Seoul. Nam diễn viên thậm chí còn ghé vào hậu trường, nhưng đó cũng là lúc IU phải lên sân khấu.

11/2019: Lee Jong Suk được bắt gặp dự concert Love Poem của IU ở Seoul.

29/3/2021: Lee Jong Suk đăng Story 2 bài hát của IU (My Sea và Epilogue), một cái có để emoji ????, ẩn ý nam diễn viên đã bị cảm động bởi lời bài hát.

18/2/2022: Trong video phỏng vấn với ELLE, Lee Jong Suk mô tả mẫu người lý tưởng của mình "Một người thông minh và có chính kiến, một người khiến tôi cũng phải nể phục. Nhưng hơn hết cô ấy phải dễ thương nha."

Khi được hỏi về bài hát ưa thích hiện tại, Lee Jong Suk chọn ra 2 bài, 1 trong số đó là Winter Sleep của IU. Nam diễn viên tiết lộ: "Tôi thường nghe những bài hát mang ca từ ý nghĩa và chứa đựng sự thấu cảm. Phần lời 2 của bài hát này rất trữ tình, diễn tả suy nghĩ cũng như cảm xúc cá nhân uyển chuyển, khiến chúng ta rơm rớm nước mắt những lúc tự dưng bản thân cảm thấy muốn được vỗ về."

12/9/2022: Lee Jong Suk hát bài "Meaning Of You" của IU tại fanmeeting của mình.

19/9/2022: Fan bắt gặp Lee Jong Suk tới concert The Golden Hour của IU.

2/10/2022: IU hát mừng tại đám cưới em trai Lee Jong Suk.

24/12/2022: Lee Jong Suk hát bản OST "Give You My Heart" của IU tại fanmeeting ở Nhật Bản. Sau đó, cả 2 tận hưởng kì nghỉ Giáng sinh.

Trước khi công khai, IU đăng ảnh chúc mừng người thắng giả UAENA 2nd Lotto Show, đằng sau là bối cảnh trong thang máy của tòa Hannam, nơi Lee Jong Suk sống.

-------

Nguồn tin: VKR News, K Crush