Phim chiếu rạp tháng 05/2019: Khuấy tan nắng nóng mùa hè!!!

Cơn bão Avengers: Endgame chưa kịp tan thì các mọt phim lại bước vào tháng 5 cực kỳ sôi động với hàng loạt bom tấn hấp dẫn . Có lẽ như thời tiết Việt Nam chưa đủ nóng hay sao mà các bộ phim hay nhất trong năm cứ thi nhau ra rạp vậy nè. Nào, hãy cùng trang thông tin văn hóa sự kiện: ticketgo.vn điểm qua những bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất trong tháng 05/2019 nhé. Let’s go!!!

1. Tháng 05 để dành

Thể loại:  Romance, Drama

Đạo diễn: Xuân Hùng, Minh Trang

Đạo diễn: Lê Hà Nguyên

Khởi chiếu ngày: 24/05

Tóm tắt nội dung phim: Tháng 5 Để Dành không chỉ có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của Hiếu và Mai Ngọc mà còn ở những trăn trở, những “ranh giới” giới giữa bản năng và lý trí, giữa sự tò mò về giới tính của tuổi mới lớn và những rung động đầu đời. Những khó khăn, những “cám dỗ” nào sẽ dành cho cả hai, làm sao để giữ được một mối tình thanh xuân tươi đẹp và những hồi ức ngọt ngào?

2. Pokemon: Thám Tử Pikachu

Thể loại: Hành động, Hoạt hình

Diễn viên

Ryan Reynolds, Justice Smith, Kathryn Newton, Bill Nighy, Suki Waterhouse

Đạo diễn: Rob Letterman

Nhà sản xuất: Thomas Tull

Khởi chiếu ngày: 10/05

Tóm tắt nội dung phim: Tim Goodman – một anh chàng có ước mơ làm Huấn luyện viên Pokémon nhưng đã phải từ bỏ đam mê sau khi cha anh mất tích. Anh luôn mặc cảm mình sẽ không bao giờ có thể đạt được những thành tựu như cha mình đạt được. Là người duy nhất nghe được giọng nói thực của Pikachu thay vì tiếng kêu “Pika, Pika” quen thuộc, Tim và chú Pokémon đáng yêu nhưng lắm mồm nhanh chóng trở thành bạn của nhau và cùng dấn thân vào cuộc điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong thành phố.

3. Ước Hẹn Mùa Thu

Thể loại: Hài kịch, lãng mạn

Diễn viên: Hoàng Oanh, Yoon Trần, Kay Trần, Nhan Phúc Vinh,Hoàng Phi

Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

Khởi chiếu ngày: 10/05

Tóm tắt nội dung phim: Ước Hẹn Mùa Thu là hành trình đi tìm lại mối tình đầu sau 15 năm hôn mê của chàng trai tên Duy mà trong đó 3 yếu tố: tình yêu, tình bạn & tình địch đan xen lẫn nhau tạo nên những màu sắc rất đặc biệt. Và đó cũng chính là lời ước hẹn của tuổi trẻ mà họ - những chàng trai, cô gái đã kịp tìm lại được trước khi để những lo toan bộn bề của cuộc sống cuốn trôi đi…

4. Quý Cô Lừa Đảo

Thể loại: Hài Kịch

Diễn viên: Rebel Wilson, Anne Hathaway, Tim Blake Nelson, Alex Sharp, Ingrid Oliver

Đạo diễn: Chris Addison

Nhà sản xuất: Roger Birnbaum, Rebel Wilson

Khởi chiếu ngày: 10/05

Tóm tắt nội dung phim: Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

5. Thằng Em Lý Tưởng

Thể loại: Tâm lý, Hài hước

Diễn viên: Shin Ha-kyun, Lee Kwang-Soo, Esom

Đạo diễn: Yook Sang-hyo

Nhà sản xuất: Moon Yong-chan

Khởi chiếu ngày: 10/05

Tóm tắt nội dung phim: Bộ phim tâm lý, hài hước và tình cảm đặc biệt là tình anh em vô cùng gắn kết của Se Ha và Dong-gu. Cả hai đều mang trong người những khuyết điểm khiến họ không thể sống một cuộc đời bình thường. Kẻ mất mẹ, người bị bỏ rơi, cả hai nương tựa nhau trong suốt hơn 20 năm gặp gỡ. Cho đến ngày họ gặp được Mi-hyun, cuộc sống của cả ba đã dần thay đổi khi Se Ha và Dong-gu buộc phải chia xa.

6. Aladdin

Thể loại: Phiêu lưu,

Diễn viên: Will Smith, Mena Massoud, Naomi Scott, Marwan Kenzari, Nasim Pedrad

Đạo diễn: Guy Ritchie

Nhà sản xuất: Dan Lin, Jonathan Eirich

Khởi chiếu ngày: 24/05/2019

Tác phẩm live-action dựa trên phim hoạt hình cùng tên năm 1992.

7. Doraemon: Nobita và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký

Thể loại: Phim hoạt hình - phiêu lưu.

Diễn viên: Wasabi Mizuta, Megumi Ohara, Yumi Kakazu, Subaru Kimura, Tomokazu Seki

Đạo diễn: Shinnosuke Yakuwa

Khởi chiếu ngày: 24/05

Tóm tắt nội dung phim: Dựa trên truyện cổ dân gian của người Nhật rằng trên cung trăng có loài thỏ sinh sống ở đó, phim lấy bối cảnh trên mặt trăng cùng nội dung nhấn mạnh vào tình bạn được liên kết mạnh mẽ bởi "sức mạnh của niềm tin". Nhân vật mới xuất hiện là Lunna- một cô gái bí ẩn sống ở mặt trăng, và cuộc hành trình đầy cam go và khó khăn của nhóm Nobita trên con đường khám phá mặt trăng cũng như chống lại ác nhân Diabolo cùng tên hầu cận gian manh Goddard.

8. Chúa Tể Godzilla

Thể loại: Phim hành động, kinh dị, khoa học viễn tưởng

Diễn viên: Ken Watanabe, Millie Bobby Brown, Kyle Chandler,Vera Farmiga, O'Shea Jackson Jr.

Đạo diễn: Michael Dougherty

Nhà sản xuất: Jon Jashni, Mary Parent, Brian Rogers

Vũ trụ điện ảnh: MonsterVerse

Khởi chiếu ngày: 31/05

Tóm tắt nội dung phim: Chúa Tể Godzilla tập trung vào cuộc đụng độ các thành viên tổ chức Monarch với những quái thú khổng lồ - Rodan, Mothra, và King Ghidorah. Khi những quái vật huyền thoại trỗi dậy, chúng sẽ tranh giành quyền lực tối cao để thống trị thế giới. Do vậy, loài người sẽ phải đấu tranh để đem lại sự cân bằng trước những hiểm họa diệt vong đó.