Phim hành động Hàn Quốc TAXI DRIVER mùa 2 chính thức trở lại hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm đầy mãn nhãn

Taxi Driver là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hành động với nguyên tác từ webtoon nổi tiếng. Mặc dù phần 1 của phim ra mắt cùng thời điểm với nhiều "đối thủ" lớn như Mine, Doom At Your Service nhưng bộ phim vẫn mang về cho mình những thành công nhất định.

Taxi Driver mùa 2 hứa hẹn khốc liệt hơn với màn tái xuất của Lee Je Hoon trong tạo hình cực 'mlem'. Đặc biệt, những cảnh quay tại Đà Nẵng được ekip tiết lộ sẽ xuất hiện ngay trong 3 tập đầu tiên.

Phần 2 tiếp tục xoay quanh hãng taxi cao cấp Rainbow Taxi cùng những vụ án có thật từng gây rúng động và thậm chí được tăng thêm độ đen tối trong tình tiết. Không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ đưa đón khách, hãng taxi này có một đường dây hoạt động bí ẩn đằng sau - nơi các nhân viên trả thù thay cho những khách hàng vốn là nạn nhân khi họ không thể đòi lại công lý bằng pháp luật.

Phim hành động Hàn Quốc TAXI DRIVER mùa 2 chính thức trở lại hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm đầy mãn nhãn

Taxi 'báo thù' sẽ tiếp tục hoạt động đầy đủ với dream team gồm những gương mặt thân quen của phần 1: Jang Sung-chul (Kim Eui-sung) với sự lãnh đạo tài ba, 'át chủ bài' Kim Do Ki (Lee Je Hoon), nữ hacker cá tính Go Eun (Pyo Ye Jin) và hai anh chàng kĩ sư ngáo ngơ nhưng tay nghề xuất chúng Jang Hyuk Jin (Choi Kyung Goo) và Bae Yoo Ram (Park Jin Uhn). Đặc biệt, sự xuất hiện của một phản diện mới đáng gờm sẽ đặt Rainbow Taxi vào nhiều tình huống ngàn cân treo sợi tóc.

Nhà sản xuất tiết lộ thêm quy mô phần 2 được đầu tư hoành tráng gấp nhiều lần khi họ đã cải tạo những chiếc taxi cùng yêu cầu cao hơn về các cảnh hành động, đồng thời cũng hé lộ hàng loạt cảnh rượt đuổi, đánh đấm nghẹt thở và đẹp mắt. Xem là thấy uy tín rồi.

Taxi Driver 2 sẽ được phát sóng vào 23h10 thứ 6, 7 hàng tuần từ ngày mai (17/2). Tại Việt Nam, Truyền hình K+ là đơn vị phát sóng độc quyền bộ phim trên mọi nền tảng, gồm K+CINE và App K+, song song với thời gian chiếu tại Hàn Quốc.

---

Nguồn tin: K Love