Phim Nhật Bản "Kugatsu no Koi to Deau Made" - Ngược dòng thời gian để cứu người con gái tôi yêu khỏi cái chết định mệnh

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, tựa phim Nhật Bản "Kugatsu no Koi to Deau Made" (tạm dịch: Cho Tới Ngày Gặp Lại Tình Yêu Tháng 9) do Takahashi Issey và Kawaguchi Haruna đóng chính, kể về chuyện tình của anh chàng tiểu thuyết gia Hirano Susumu và người con gái anh thầm yêu, Kitamura Shiori.

THÔNG TIN PHIM NHẬT BẢN: KUGATSU NO KOI TO DEAU MADE (2019)

+ Tựa đề gốc: 九月の恋と出会うまで / Until I Meet September's Love

+ Tạm dịch: Cho Tới Ngày Gặp Lại Tình Yêu Tháng 9

+ Đạo diễn: Yamamoto Toru

+ Biên kịch: Matsuo Yumi (Novel)

+ Thể loại: Movie (Phim chiếu rạp)

+ Giới thiệu nội dung phim:

Hirano Susumu (do Takahashi Issey đóng) là tiểu thuyết gia sống trong căn hộ nằm trong một khu nhà tập thể sang trọng có hình dáng kì lạ. Kitamura Shiori (do Kawaguchi Haruna đóng) là nữ nhân viên văn phòng vừa dọn đến căn hộ và phòng bên cạnh phòng của Susumu. Một buổi tối, Kitamura Shiori nghe thấy giọng đàn ông nói rằng "Tôi đến từ tương lai một năm sau" phát ra từ bức tường và đề nghị cô theo dõi Susumu, nhưng sau đó cô lại không nghe thấy giọng nói đó nữa. Shiori quyết định theo dõi Susumu để tìm ra bí ẩn về giọng nói đó và dần bị anh thu hút...

 

+ Với sự tham gia của các diễn viên chính:

Takahashi Issey vai Hirano Susumu

Kawaguchi Haruna vai Kitamura Shiori

Hamano Kenta vai Kura

Nakamura Yuko vai Sobue

Kawaei Rina vai Kaho

Furutachi Yutaro vai Moriaki Shinichi

Mickey Curtis vai Kondo

Và một số diễn viên khác.

Không hổ danh Top 1 tiểu thuyết tình yêu được độc giả Nhật Bản bình chọn rằng họ muốn đọc thêm lần nữa, "Kugatsu no Koi to Deau Made" sở hữu cốt truyện đầy thú vị và lôi cuốn khi lấy vòng lặp thời gian làm bối cảnh, kết hợp với lối dẫn dắt nhẹ nhàng, giúp khán giả tận hưởng bộ phim một cách thật sự thoải mái, dễ chịu, và vô thức bị cuốn theo câu chuyện của hai nhân vật chính.

Tuy nam chính không sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng đúng chuẩn "nam thần", nhưng từng cử chỉ của anh dành cho nữ chính thật sự quá đỗi ấm áp, dịu dàng và lại có phần đáng yêu mà chúng ta khó có thể tìm được ở các bộ phim khác. Và dù "Kugatsu no Koi to Deau Made" không có quá nhiều phân cảnh lãng mạn cũng như lời thoại đậm chất ngôn tình, nhưng diễn xuất của nam chính và nữ chính vẫn thành công khơi gợi lên những rung cảm trong trái tim khán giả. Dõi theo bộ phim, đâu đó trong ta sẽ bất giác phải cảm thán rằng: "Ah, giá như mình cũng có được tình yêu giống họ", "giá như mình cũng gặp được người yêu mình nhiều như cách nam chính yêu nữ chính",....

Phim Nhật Bản Kugatsu no Koi to Deau Made - Ngược dòng thời gian để cứu người con gái tôi yêu khỏi cái chết định mệnh

Bên cạnh đó, bối cảnh và màu sắc trong phim cũng rất đẹp. Đặc biệt là về nhạc phim, quả thật phần nhạc nền chính là một điểm cộng to đùng cho tác phẩm này.

Nếu bạn mong muốn một bộ phim không sến súa nhưng vẫn đủ lãng mạn và sâu sắc.

Nếu bạn mong muốn dõi theo một chuyện tình vượt qua thời gian và không gian.

Và nếu bạn yêu thích những chuyện tình man mác buồn nhưng vẫn có happy ending.

Thì tựa phim Nhật Bản "Kugatsu no Koi to Deau Made" chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

>>> Xem vietsub tại đây nhé: https://ok.ru/video/2039331687053

----------

Nguồn tin tham khảo: Mê Phim Nhật