Tất tần tật về bộ phim Thái Lan chưa ra mắt đã gây sốt với trailer đạt 1 triệu view chỉ sau 4 ngày ra mắt: ''Xin nguyện tái sinh gần bên em''

Đài ONE31 vừa tung trailer phim Kor Kerd Mai Klai Klai Ter - Xin nguyện tái sinh gần bên em do Tor Thanapob Aff Taksaorn đóng chính, ngay lập tức đạt 1 triệu view chỉ sau 4 ngày...

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ BỘ PHIM  KOR KERD MAI KLAI KLAI TER - XIN NGUYỆN TÁI SINH GẦN BÊN EM

Tên tiếng việt: Xin nguyện tái sinh gần bên em

Tựa đề thái: ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ / KOR KERD MAI KLAI KLAI TER

Diễn viên chính: Aff Taksaorn - Tor Thanapob

Quốc Gia: Thái Lan

Số lượng: 21 tập

Thời lượng: 45 phút

Thể loại: Hình sự, tâm lý, tình cảm.

Lịch chiếu: 20h15 ngày 30/9/2020

Tóm tắt nội dung phim: Xin nguyện tái sinh gần bên em

Bộ phim là câu chuyện về người phụ nữ mạnh mẽ và thông minh tên là Rarapee (Aff Taksaorn). Cô rất yêu chồng, tuy nhiên, khi chồng cô qua đời trong thời gian cô mang thai, cô quyết định tiếp tục cuộc sống làm mẹ đơn thân. Lớn lên, con trai bà rất ghét bố vì hiểu lầm bố là người vô trách nhiệm nên đã bỏ họ đi. Tuy nhiên, Rarapee chưa bao giờ ghét bỏ chồng mình, thay vào đó, cô rất tin tưởng rằng một ngày nào đó chồng mình sẽ quay lại. Sau nhiều năm, điều ước của cô đã thành hiện thực ngoài mong đợi. Chồng cô tái sinh dưới hình dạng một người đàn ông trẻ đẹp trai tên Thing (Tor Thanapob), mới 24 tuổi và về cơ bản bằng tuổi con trai cô. Khi họ gặp nhau, tình yêu kỳ diệu của những lứa tuổi khác nhau bắt đầu. Vậy liệu Thing có thể khám phá ra tiền kiếp của mình? Liệu họ có gặp khó khăn trên con đường tình yêu của mình?

Trailer phim Xin nguyện tái sinh gần bên em/ Kor Kerd Mai Klai Klai Ter

( Video: Nguồn Tor Thanapob Vietnam Fanpage)

II. Profile chi tiết về dàn diễn viên trong phim Kor Kerd Mai Klai Klai Ter - Xin nguyện tái sinh gần bên em.

1. Profile Tor Thanapob ( vai Thing)

Tên thật: Nutthanun Lirattanakhajorn

Nghệ danh: Tor Thanapop Lirattanakhajorn

D.O.B: 14/02/1994 

Chiều cao: 1.82cm

Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ thuộc nhóm nhạc 9by9, người mẫu

Phim nổi bật: Tuổi Nổi Loạn, O-Negative, Con Tim Sắt Đá ( Hua Jai Sila),...

Tốt nghiệp: Đại học Kasetsart , Khoa Công - Nông nghiệp.

Tor Thanapop sẽ vào vai Thing - một người đàn ông trẻ đẹp trai  24 tuổi. Là chồng cũ của Rarapee (Aff Taksaorn) tái sinh. Khi họ gặp nhau, tình yêu kỳ diệu của những lứa tuổi khác nhau bắt đầu. Vậy liệu Thing có thể khám phá ra tiền kiếp của mình? Liệu họ có gặp khó khăn trên con đường tình yêu của mình?

2. Profile Aff Taksaorn ( vai Rarapee)

Tên: Taksaorn Paksukcharoen (ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ)

Nickname: Aff (แอฟ)

D.O.B: 27/10/1980

Chiều cao: 1.62cm

Cân nặng: 45kg

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu

Tình trạng hôn nhân: Single mom

Nhắc đến Aff Taksaorn, khán giả hâm mộ thường nghĩ ngay đến hàng loạt các danh sách xếp hạng từ Top 10 những mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan cho đến Top 10 sao Thái rung động mày râu châu Á hoặc 5 kiều nữ Thái đổi đời khi lấy chồng đại gia… Những danh sách này đã phần nào nói lên sự nổi tiếng cùng ngoại hình xinh đẹp xuất chúng của Aff.

Không chỉ xinh đẹp, Aff còn tài giỏi khi trở thành một nữ diễn viên rất nổi tiếng ở xứ sở chùa Vàng. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi 17 với hàng loạt những giải thưởng lớn như: Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Siamdara Star Popular Vote, Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Seventeen Choice Award, Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải Seasang Banthurng Award...

Cô luôn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp xứ chùa vàng. Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi thon gọn và nụ cười có thể đánh cắp trái tim của bất cứ ai. Khi tươi tắn, nhẹ nhàng, lúc sắc sảo, lạnh lùng, chẳng khó hiểu khi cô là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt được nhiều người khao khát nhất.

Cô kết hôn với chàng trai mà cô yêu suốt nhiều năm, Songkran Techanarong vào 2012. Chồng cô là người thừa kế chuỗi nhà hàng, resort nổi tiếng Bonanza tại Thái. Từ nhỏ, anh đã được cha mẹ cho học tại Anh và được cha hướng đến nghiệp kinh doanh từ khi còn rất trẻ. Những tưởng Aff Taksaorn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn với người chồng điển trai tài giỏi, nhất là khi hai người còn có với nhau một cô con gái vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, cuối tháng 10/2018, cả hai bất ngờ ly hôn. Lý do là vì Songkran đã có tình mới. Đặc biệt, vụ chia tay này còn gây ầm ĩ khắp các mạng xã hội Thái Lan vì tình mới của chồng Aff Taksaorn lại chính là "mợ chảnh xứ Thái" Matt Peeranee Kongthai.

Trong phim Aff Taksaorn vào vai Rarapee (Aff Taksaorn). Cô rất yêu chồng, tuy nhiên, khi chồng cô qua đời trong thời gian cô mang thai, cô quyết định tiếp tục cuộc sống làm mẹ đơn thân. Lớn lên, con trai bà rất ghét bố vì hiểu lầm bố là người vô trách nhiệm nên đã bỏ họ đi. Tuy nhiên, Rarapee chưa bao giờ ghét bỏ chồng mình, thay vào đó, cô rất tin tưởng rằng một ngày nào đó chồng mình sẽ quay lại. Sau nhiều năm, điều ước của cô đã thành hiện thực ngoài mong đợi. Liệu cô có thể nhận ra chồng mình khi đã tái sinh vào người khác và câu chuyện tình yêu của họ sẽ đi đến đâu...

Đừng quên theo dõi GÓC ĐIỆN ẢNH CỦA TICKETGO để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến bộ phim Thái lan mới này nhé!