Thông tin về girlgroup gen 4 sắp debut của SM Entertainment

Dự kiến, nhóm nữ mới của SM Entertainment sẽ được trình diện trong khoảng giữa tháng 10 và tháng 12 năm nay.

Theo thông tin từ trang TechM, thời gian tới, SM Entertainment có khả năng sẽ cho ra mắt một nhóm nữ mới với đội hình 4 người. Cụ thể, trong một bài báo phát hành vào ngày 15/8, tờ tin tức này đã phác thảo một số kế hoạch trong tương lai gần của các công ty lớn nhất tại Hàn Quốc, từ JYP Entertainment đến Big Hit Entertainment nhưng một trong những thông báo thú vị nhất là nhóm nhạc nữ mới của SM.

Thông tin về girlgroup gen 4 sắp debut của SM Entertainment

TechM cho biết, nhóm nữ này sẽ được debut ngay sau khi SuperM cho phát hành album phòng thu đầu tiên "Super One". Được biết, "Super One" dự kiến lên kệ vào ngày 25/9. Vì vậy, khả năng cao girlgroup mới sẽ lộ diện vào khoảng giữa tháng 10 và tháng 12 năm nay. Nhưng họ sẽ bao gồm những ai?

Trả lời cho câu hỏi trên, TechM tuyên bố rằng nhóm nhạc nữ mới sẽ chỉ có bốn thành viên. Con số này trái ngược với hầu hết những đồn đoán về nhóm gần đây, rằng nhóm nữ mới nhà SM sẽ có quy mô lớn, với 9 thành viên trở lên.

Thông tin về girlgroup gen 4 sắp debut của SM Entertainment

Nhìn lại sáu tháng trước, hai trong số những thành viên lâu năm nhất và nổi tiếng nhất của SM Rookies đã rời công ty. Trong khi đó Koeun (tên thật là Ko Eun) và Lami (tên thật là Kim Sungkyung) lại chưa gia nhập SM Entertainment từ tháng 2/2020. Nếu girlgroup mới ra mắt, Koeun có khả năng cao sẽ trở thành trưởng nhóm và là một trong những giọng ca chính, trong khi Lami được cho là sẽ đảm nhận vai trò maknae và visual.

Thông tin về girlgroup gen 4 sắp debut của SM Entertainment

Ngoài ra, do các tân binh Hina và Ningning vẫn được cho là thuộc SM Entertainment nên cũng có nghi án cho rằng, họ sẽ nằm trong đội hình mới được debut.

Hina (tên thật là Nakamura Hina) là một thực tập sinh 20 tuổi đến từ Nhật Bản. Cô nàng hiện là nữ thực tập sinh lớn tuổi nhất được biết đến tại SM Entertainment. Hina đã là thành viên của SM Rookies được 5 năm và dự kiến ​​sẽ là thành viên trong đội hình vũ đạo của nhóm. Nếu ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới, cô ấy sẽ là nữ thần tượng Nhật Bản đầu tiên của SM Entertainment.

Thông tin về girlgroup gen 4 sắp debut của SM Entertainment

Ningning (tên thật là Nin Yizhuo) là một thực tập sinh 18 tuổi đến từ Trung Quốc. Là thành viên của SM Rookies trong gần 4 năm, cô ấy được kỳ vọng sẽ là một phần của vocal line trong nhóm.

Thông tin về girlgroup gen 4 sắp debut của SM Entertainment

Về hai thành viên còn lại, TechM cho biết nhóm sẽ bao gồm các nghệ sĩ Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Như vậy, nhiều khả năng hai thành viên còn lại là người Hàn Quốc. Nữ thực tập sinh Hàn Quốc duy nhất được cho là vẫn ký hợp đồng với SM Entertainment là cựu ulzzang Yoo Jimin, 20 tuổi - người từng tham gia vào MV "Want" của Taemin (SHINee). Yoo Jimin chưa từng được giới thiệu dưới trướng SM Rookies.

Tất nhiên, đây mới chỉ là tin tức rò rỉ mà TechM nắm được, còn thực hư ra sao, người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi sự xác nhận của SM trong vài tháng tới.