Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang cận kề, các bậc phụ huynh đã có kế hoạch đưa con em mình đi đâu chơi trong dịp này chưa? Nếu chưa, bố mẹ có thể tham khảo top 10 điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội dành cho các con nhé!

-------------------

Xem thêm về: Chương trình thiếu nhi "BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG" dịp Tết thiếu nhi 1/6/2024

+ Thời gian: Ngày 1/6 (khung giờ 09h30 và 20h00) & Ngày 2/6 (khung giờ 20h00) 

+ Địa điểm: Nhà hát Star Galaxy , 87 Láng Hạ, Hà Nội

+ Diễn viên chính: NSND Xuân Bắc & NSND Tự Long, cùng các nghệ sĩ của Nhà hát Kịch.

Thông tin chi tiết xem tại: https://ticketgo.vn/event/mon-qua-1-6-chuong-trinh-thieu-nhi-biet-doi-sieu-anh-hung

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

-----------------------

1. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi tổng hợp với rất nhiều những hoạt động thú vị như: Xiếc, ảo thuật, các trò chơi cả nhẹ nhàng & cả trò chơi cảm giác mạnh. Không chỉ thế, các bé còn được tham quan vườn thú với rất nhiều loài quý hiếm đến từ Amazon. Các con có thể trực tiếp giao lưu, trò chuyện với những chú khỉ, những chú hươu cao cổ,... rất thích phải không nào?

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội 

Ngoài ra, vào dịp 1/6 này, đến với Thiên đường Bảo Sơn các bé còn được gặp gỡ các nhà ảo thuật tài ba, xem những tiết mục xiếc của liên đoàn xiếc Việt Nam hay các tiết mục biểu diễn của những chú cá heo, những chú sư tử biển. Chắc chắn, mới chỉ nghe đến đây thôi các bé sẽ đòi đi ngay cho mà xem.

2. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước có lẽ là địa điểm mà bất cứ trẻ con nào cũng muốn tới. Không chỉ vào ngày Quốc tế thiếu nhi mà bất cứ lúc nào các con cũng đòi bố mẹ cho tới công viên chơi.

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Công viên nước Hồ Tây là một nơi nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng và sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Đến với Công viên nước Hồ Tây, các con có thể thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.

3. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Khu vui chơi giải trí tại Royal City

Royal City là trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dưới lòng đất lớn giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo theo phong cách châu Âu, đặc biệt là cổng chào của Royal City tạo nên một khung cảnh choáng ngợp và vô cùng thú vị. Là một quần thể trung tâm thương mại, tới Royal City ngoài mua sắm bạn có thể tham gia các trò chơi như: Trượt patin, trượt băng, bowling, bắn cung, các loại máy chơi game tự động,...cho tới các làng ẩm thực với nhiều món ăn đa dạng.

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Ngoài ra có rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn được tổ chức ở Royal City. Tới đây bạn sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng những dịch vụ độc đáo tại đây mà không cần phải mất vé vào. Hơn nữa đồ ăn vặt ở đây cũng khá rẻ. Chính vì những lý do này mà Royal City được rất nhiều phụ huynh lựa chọn để đưa bé tới đây thư giãn giải trí dịp cuối tuần.

4. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Khu vui chơi giải trí & Thủy cung tại Times City

Times City luôn là địa điểm hấp dẫn các em nhỏ tại Hà Nội ngay từ khi mới mở bởi nơi đây có Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam.

Thủy cung này có tới 30.000 loài cá thể trong đó có cả những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn với các em thiếu nhi.

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Với sở thích khám phá đại dương, chắc chắn các bé rất muốn được đến Times City để thỏa mãn trí tò mò của mình.

Không chỉ vậy, bên trong Times City còn có cả một khu vui chơi, giải trí, hoạt động thể chất, mua sắm dành cho thiếu nhi với rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như: đồ chơi, quần áo, đồ dùng học tập,...

5. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Khu vui chơi giải trí tại Grand World

Grand World gồm 2 phân khu: K-Town và Venice, tọa lạc tại tâm điểm Ocean City - "Phố Đông" sôi động mới, đây cũng chính là mảnh ghép hoàn hảo của Thủ đô Hà Nội, mang tới trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có tại miền Bắc. Tại Grand World, du khách không chỉ choáng ngợp bởi cảnh quan tráng lệ mà còn bị lôi cuốn bởi những hoạt động văn hóa đặc sắc, nổi bật nhất là The Grand Voyage - vở diễn thực cảnh kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á.

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Bên cạnh màn trình diễn nguy nga, tráng lệ của The Grand Voyage là chuỗi vui chơi hiện đại tại công viên giải trí thu nhỏ với vòng đu quay Carousel hay trò chơi cảm giác mạnh Skydrop, các hoạt động lễ hội đường phố diễn ra suốt 365 ngày trong năm như ca nhạc đường phố châu Âu, diễu hành định kỳ, biểu diễn dàn kèn đồng Châu Âu, xiếc đường phố, Lễ hội thắp lửa… Cùng với đó là hàng trăm cửa hàng thời trang, ẩm thực, tiêu dùng sáng đèn tấp nập xuyên đêm.

6. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Khu vui chơi giải trí VinWonders Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2)

Là địa điểm vui chơi Hà Nội cho nhóm bạn, VinWonders Wave Park mang đến cho du khách một kỳ nghỉ bên bờ biển ngọc ngay gần Thủ đô. Được thiết kế với quy mô lớn, cùng hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí cực hấp dẫn, công viên này hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng sảng khoái.

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Cùng khám phá xem VinWonders Wave Park có gì nhé!

+ Sở hữu bể tạo sóng lớn nhất thế giới – nơi bạn được tận hưởng cảm giác lướt sóng cực đã.

+ Hồ nước mặn lớn nhất Châu Á mang đến cho bạn trải nghiệm thỏa thích bơi lội trong làn nước mặn như ở biển xanh.

+ 10 cụm trò chơi nước cùng các hoạt động thể thao trên biển giúp bạn có cơ hội được thử sức và tận hưởng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

+ Cảnh quan check in cực chất theo chủ đề Vương quốc Atlantis. Tại đây, bạn sẽ tha hồ tạo dáng với nhiều background sang – xịn – mịn như: đỉnh núi Hoàng Gia cao 30m hay 3 cây cầu đi bộ được thiết kế dựa vào cảm hứng từ đại dương.

+ Thỏa thích vui chơi tại sân chơi nước với 2 bãi vòi phun rộng 150m2 mỗi khu vực, 7 đường trượt nước dành cho thanh thiếu nhi.

+ Khám phá công viên cát Sandy Park rộng hơn 10.000 m2.

7. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Khu vui chơi giải trí VinWonders Water Park (Vinhomes Ocean Park 3)

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Tại VinWonders Water Park, bạn có thể trải nghiệm những thử thách sôi động với bể bơi lớn ngoài trời, bể bơi bốn mùa trong nhà, các sự kiện và nhạc hội bất tận...

Cuối tuần xả hơi - cả nhà mình ra "biển" chơi! Cùng gia đình lên ngay kế hoạch đến VinWonders Water Park để trải nghiệm "kỳ nghỉ trong mơ" bên bờ biển ngọc giữa lòng thành phố.

Lưu ngay những hoạt động phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ:

+ Cùng bé thoả sức vui chơi tại 3 sân chơi chủ đề: Cá mập, Sứa biển và Khám phá

+ Nô đùa trong thế giới nước tại Sân chơi nước Coral

+ Thoả thích bơi lội tại Bể bơi bốn mùa trong nhà

+ Cùng cả nhà chinh phục 6 đường trượt các cấp độ

+ Vùng vẫy cùng Wonder Water War - Đại chiến thế giới nước (16h30 - 17h30)

+ Hoà mình vào màn biểu diễn Mascot chào mừng (14h00 - 18h00).

8. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Khu vui chơi giải trí tại AEON MALL Long Biên/Hà Đông

Aeon Mall là địa điểm quen thuộc với những ai ưa thích ăn chơi mua sắm trong không gian rộng rãi thông thoáng. Khi đến đây, quý khách chắc chắn sẽ có nhiều trải nghiệm khó quên bởi không gian, những tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp, tinh tế đậm chất phong cách Nhật Bản.

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

+ Địa điểm mua sắm tuyệt vời: AEON Long Biên có tới hàng trăm nghìn mặt hàng đa dạng và phong phú, cửa hàng đồng giá có tất cả các mặt hàng thiết yếu, hàng tiêu dùng, tiện ích đến từ Nhật Bản.

+ Làng ẩm thực: Với các quầy hàng bán thực phẩm tươi ngon, cùng không gian khu vực ăn uống được trưng bày đẹp, hấp dẫn, đây sẽ là một khu ẩm thực lý tưởng.

+ Khu vui chơi hiện đại: 150 máy với nhiều thể loại từ phổ biến nhất đến các game mới lạ, độc đáo sẽ mang đến một không gian thư giãn thoải mái cho khách hàng.

+ Rạp chiếu phim: CGV tại AEON Long Biên là cụm rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế thứ 4 tại Thủ đô Hà Nội.

+ Góc check-in xịn sò: Bên ngoài được thiết kế với ngập tràn cây xanh, còn khu vực bên trong ngay dọc hành lang cũng được AEON Long Biên thiết kế tỉ mỉ, tạo nên những góc check in cực kỳ “ảo”

9. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Làng Gốm Bát Tràng

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Làng gốm cổ Bát Tràng – Làng nghề gốm sứ nổi tiếng Việt Nam là địa chỉ cực kỳ phù hợp dành cho các bạn nhỏ trong dịp Tết thiếu nhi sắp tới. Tại đây, các bé sẽ được tham quan tìm hiểu các giá trị văn hoá làng nghề, được giao lưu với các nghệ nhân làm gốm, được cùng nhau dạo chơi các con ngõ cổ, đồng thời còn được tự mình trải nghiệm hóa thân thành người thợ làm gốm để tự tay mình tạo nên những sản phẩm gốm mang phong cách cá nhân đặc trưng.

10. Địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6: Công viên Thủ Lệ 

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Thời gian mở cửa: Từ 8h – 18h hàng ngày

Công viên Thủ Lệ có tổng diện tích khoảng 29ha với địa hình khá hẹp gồm một hồ nước hình giọt lệ và dải đất chạy quanh bờ hồ. Không giống với những công viên khác ở Hà Nội, công viên Thủ Lệ được xem như một vườn thú Quốc Gia với rất nhiều loài động vật hoang dã sinh sống ở đây. Ngoài ra bên trong công viên còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn như đạp vịt, bóng nước, khu nhà ma, đu quay, tàu lửa,... và không gian xanh thoáng mát để du khách có thể vui chơi, ngắm cảnh.