Triển lãm nghệ thuật online: Hửng Nắng

Triển lãm nghệ thuật online: Hửng Nắng nằm trong chuỗi chương trình Tòhe Thắp đèn Xanh lơ 2020 – Nâng cao nhận thức cộng đồng về hội chứng tự kỷ.

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm HỬNG NẮNG

Thời gian: từ 2/4 đến 30/4/2020

Hàng năm, cứ vào ngày 2.4, khắp không gian của Tòhe lại được phủ một màu Xanh lơ – màu của hội chứng tự kỷ, cùng với rất nhiều hoạt động ý nghĩa, để tôn vinh tài năng của các nghệ sỹ bé, cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về hội chứng đặc biệt này.

Năm nay, những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thay vì hủy bỏ hay tạm dừng triển lãm mang tính định kỳ của các em nhỏ tự kỷ, sân chơi Tò he (không gian sáng tạo nghệ thuật miễn phí) đã quyết định, tiếp tục tổ chức chương trình nhưng bằng hình thức online. Vì thế, khán giả chỉ cần ngồi nhà nhưng vẫn có cơ hội thưởng thức tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt của các nghệ sĩ nhỏ tuổi.

Triển lãm “Hửng nắng” sẽ kéo dài từ nay đến hết tháng 4/2020. Đây là triển lãm nằm trong chuỗi chương trình “Tòhe thắp đèn xanh lơ 2020” nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về hội chứng tự kỷ.

( Nguồn ảnh: chụp trên fanpage của Tò he)

Triển lãm giới thiệu tác phẩm của 6 em nhỏ tham gia sân chơi nghệ thuật này với mong muốn mang vẻ đẹp, sự hồn nhiên trong tranh vẽ của các nghệ sĩ đến với công chúng.

Trong khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, triển lãm online "Hửng nắng" sẽ là một hoạt động ý nghĩa, mang đến mỗi người những liều "vitamin yêu thương và chia sẻ". 

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện