Trò chuyện cùng kiến trúc sư Le Huu Kha

Sự kiện tháng 8 | Talkshow | KTS. Le Huu Kha.

Thông tin từ ban tổ chức:

● 9:30 – 11:30, Thứ 3 - 01/08/2023

CA' Library – COMPLEX 01 [Common Room], 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

● Link đăng ký: TẠI ĐÂY

----------------------------------------

“Biển xanh,

Sông gấm

Nối trọn một vòng tử sinh”

Kiến trúc sư Le Huu Kha tin rằng vạn vật tồn tại trong thiên nhiên đều gắn kết chặt chẽ và tác động lẫn nhau trong một hệ sinh thái liên tục vận động.

Vì vậy trong công việc, ông & các cộng sự luôn quan sát tổng thể và toàn diện, nhằm đảm bảo sự sống lành mạnh và quan hệ tương hỗ giữa thiên nhiên và con người. Điều này có thể thấy rõ qua các dự án do văn phòng kiến trúc Le-Huu & Cộng sự thực hiện, bao gồm cả các công trình quy mô lớn trong các lĩnh vực văn hoá – nghệ thuật, khu công viên, khu dân sinh, khu phức hợp thương mại cùng nhiều công trình bền vững…

Kiến trúc sư Le Huu Kha cũng là nhà tư vấn quen thuộc với Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam từ năm 2014, gần đây ông cũng đã có buổi làm về ý tưởng thiết kế, xây dựng kịch bản và thiết kế trưng bày cho dự án xây dựng “Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam” mới với diện tích 38ha tại thị trấn Quốc Oai, Hà Nội.

Với nhiều giải thưởng danh giá, Ông Le Huu Kha hiện là Chủ tịch Hội Kiến trúc sư - Nhà Khoa học (Le –Huu Partners Architects-Scientists) tại Hoa Kỳ.

Ghé thăm Việt Nam lần này, Kts. Le Huu Kha ưu ái dành thời gian bay từ HCM tới Hà Nội để chia sẻ về kinh nghiệm nghề cũng những suy nghĩ về vai trò của kiến trúc sư trong việc kiến tạo nên những không gian đáng sống cho cả thiên nhiên lẫn con người.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.