TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH VISUAL EFFECTS (KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH)

Ngành công nghiệp Hiệu ứng hình ảnh (VFX) là một ngành công nghiệp mới, năng động, tạo ra nhiều hứng thú thông qua việc sáng tạo những hình ảnh đầy kinh ngạc và vô cùng tuyệt vời đến mức hoàn hảo cho người xem ở các bộ phim “bom tấn” như Avatar, Life of Pi, …cũng như các chương trình truyền hình và các đoạn phim quảng cáo. Và nếu bạn đã trót yêu ngành này, nhưng đang không biết phải bắt đầu từ đâu thì chắc chắn sự kiện: TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH VISUAL EFFECTS (KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH) chính là kim chỉ nam cho bạn...

Thông tin từ ban tổ chức:

Visual Effects - Kỹ xảo điện ảnh là một ngành học tuy mới lạ nhưng lại vô cùng hấp dẫn trong sự bùng nổ về sáng tạo nội dung của lĩnh vực Truyền thông & Giải trí trong những năm. Nếu bạn đang có dự định tìm hiểu về Kỹ xảo điện ảnh thì đừng bỏ qua sự kiện: TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH VISUAL EFFECTS (KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH) nhé. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kiến thức bổ ích.

TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH VISUAL EFFECTS (KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH)  

Thời gian: 10h00 ngày 25.04.2020 (thứ Bảy)

Sự kiện sẽ được livestream tại Facebook/Youtube MAAC Vietnam  

Link đăng ký tham dự: TẠI ĐÂY

Visual Effects - Kỹ xảo điện ảnh là một ngành học tuy mới lạ nhưng lại vô cùng hấp dẫn trong sự bùng nổ về sáng tạo nội dung của lĩnh vực Truyền thông & Giải trí trong những năm gần đây.

- Bạn luôn yêu thích những bộ phim với kỹ xảo hoành tráng của Hollywood và muốn tự mình học cách làm nó?

- Bạn đam mê lĩnh vực Kỹ xảo điện ảnh từ lâu nhưng chưa tìm được một địa chỉ uy tín, đào tạo chuyên sâu và bài bản theo chuẩn mực của các VFX studios lớn trên thế giới?

- Bạn đang băn khoăn trong việc lựa về cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài và thịnh vượng khi chọn ngành học VFX?

Trích đoạn phim The Hobbit: The Desolation of Smaug điểm nhấn ma thuật của Kỹ xảo điện ảnh

Chương trình MAAC Streaming #5: “Tư vấn hướng nghiệp ngành Visual Effects (VFX)” do Học viện MAAC tổ chức sẽ giúp bạn:

- Nắm được tổng quan ngành học Visual Effects: Tính ứng dụng, tiềm năng phát triển, nhu cầu thị trường, cơ hội việc làm,...

- Phương thức lựa chọn và định hướng ngành nghề phù hợp với bản thân.

- Các bước quan trọng đối với người bắt đầu theo đuổi lĩnh vực.

- Nội dung cụ thể về chương trình đào tạo bài bản nhất về ngành Visual Effects.

- Giải đáp những thắc mắc xoay quanh ngành học.

Khách mời tham dự:

- Thầy Subhajit Adhikary (Mike) - Giám đốc Đào tạo Học viện MAAC có hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực Truyền thông & Giải trí.

- Anh Đinh Trí Dũng - Giám đốc Học viện Kỹ xảo điện ảnh và hoạt hình MAAC.

Hãy đăng ký ngay từ hôm nay để cùng MAAC tìm hiểu những kiến thức bổ ích về lĩnh vực Kỹ xảo Điện ảnh và có cơ hội giành học bổng từ Học viện MAAC!