Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 04/2024

Bước vào quý thứ hai của năm 2024, 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì trong cuộc sống? Hãy cùng chuyên mục QUIZ của TICKETGO tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chúc mừng sinh nhật Bạch Dương! Tháng 4 mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào như vừa được tái sinh. Bằng cách này hay cách khác, những gánh nặng đeo đuổi bạn trong thời gian qua cuối cùng cũng vơi bớt. Với tư duy chiến lược sáng rõ và logic, bạn có thể tự tin thực hiện những kế hoạch quan trọng. Không chỉ vững bước trong sự nghiệp, tinh thần tươi sáng cũng giúp bạn tăng điểm hấp dẫn trong chuyện tình cảm. Lưu ý duy nhất cho Bạch Dương là không nên chủ quan với các dấu hiệu suy giảm sức khỏe bạn nhé.    

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Trong tháng 4 này, cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ được đắm chìm trong những cảm xúc ngọt ngào và êm đềm. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, nhịp đập tình yêu vẫn khiến tâm hồn bạn xao động. Chuyện chăn gối cũng thăng hoa hơn nhiều so với trước đây. Có thể nói rằng sự nghiệp không phải ưu tiên hàng đầu của bạn trong giai đoạn này. Tuy nhiên chính vì thế mà Kim Ngưu đôi khi cần tự nhắc nhở mình tập trung, tránh để xảy ra sai sót trong công việc.

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Bước sang tháng 4, cung hoàng đạo Song Tử có thể đột ngột cảm thấy mình phải trở nên thẳng và thật trong một số hoàn cảnh. Dù phục vụ mục đích tốt đẹp, bạn vẫn nên cân nhắc kĩ trước khi gây sốc cho bất kỳ ai. Liệu rằng biện pháp mạnh này có hiệu quả hay sẽ phản tác dụng? Vài rắc rối còn tồn đọng từ quá khứ cũng trở lại, đòi hỏi bạn phải giải quyết triệt để. Chỉ khi bình tĩnh xử lý xong từng vấn đề trong các mối quan hệ, sự nghiệp của Song Tử mới có đà phát triển tốt.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Những làn sóng cảm xúc dữ dội sẽ ập tới và chi phối tháng 4 của Cự Giải nếu bạn không có biện pháp giải tỏa hợp lý. Dù trong chuyện tình cảm hay công việc, những hành vi bốc đồng, thiếu suy xét đều có thể đẩy bạn tới ngõ cụt. Trong hoàn cảnh kém thuận lợi, việc nên làm nhất là giữ bình an nội tâm và lùi lại để đánh giá toàn cảnh. Rèn luyện thể lực cường độ cao, tập võ thuật hoặc chơi một môn thể thao mạo hiểm có thể giúp bạn xả bớt năng lượng tiêu cực hiệu quả.    

SƯ TỬ (23/7 – 21/8)

Tự do là từ khóa chủ đạo trong tháng 4 của cung hoàng đạo Sư Tử. Dường như bạn đã thấm mệt với những vòng kiềm tỏa, lặp đi lặp lại từ chỗ làm tới nơi ở. Sẽ không có gì đáng nói nếu khao khát đổi mới không thúc đẩy bạn đưa ra những quyết định vội vã, thiếu khôn ngoan. Hãy đảm bảo rằng bạn biết hướng đi nào tốt cho mình. Chuyện tình cảm tháng này đặc biệt thăng hoa. Sư Tử đã có nửa kia sẽ có cảm giác như được trở lại những ngày mới yêu, đầy phấn kích và hiếu kỳ.

XỬ NỮ (22/8 – 22/9)

Xử Nữ nổi tiếng với lý trí mạnh mẽ và đôi khi lạnh lùng sẽ tự thấy lạ lẫm với chính mình trong tháng này. Có thời điểm bạn sẽ cần một cái ôm theo nghĩa đen, từ những người thân yêu. Tâm sự riêng có thể khó chia sẻ nhưng được dựa vào tình yêu của mọi người đã là động lực lớn với bạn. Công việc tiến triển tốt nhưng khó tránh khỏi áp lực. Bất đồng quan điểm với đồng nghiệp có thể khiến bạn mất nhiều thời gian xử lý tác vụ hơn dự kiến, hãy chuẩn bị tốt cho điều này. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể yên tâm chào đón một tháng 4 bình yên và thuận lợi. Vốn đã nổi tiếng với tài ngoại giao, tháng này bạn sẽ càng khiến người xung quanh phải thán phục. Khả năng ứng biến giúp bạn đạt được thỏa thuận tốt, nhờ vậy trở thành tâm điểm chú ý nơi công sở. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy muốn quay về với gia đình, chăm sóc những người thân yêu. Giai đoạn này nên được dùng để nghỉ ngơi và trù bị cho những kế hoạch lớn sắp tới của bạn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cũng là một trong những cung bị khuấy động cảm xúc dữ dội trong tháng 4 này. Bạn có thể thấy mình trở nên nhạy cảm cao tới mức bất thường, dễ nổi nóng và u sầu. Vì thế, mọi quyết định quan trọng đều nên gác lại sau tháng này nếu không quá cấp thiết. Công việc không hoàn toàn thuận lợi nhưng là phương tiện đánh lạc hướng hiệu quả cho Bọ Cạp. Tìm cho mình một nơi yên tĩnh và chuyên tâm hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ sớm thấy ổn lại.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ thấy mình bị thôi thúc quay về với gia đình và chăm sóc các thành viên nhỏ trong suốt tháng 4 này. Những người còn độc thân có thể thấy lẻ loi và bỗng muốn tìm cho mình một người bạn đồng hành. Tình hình công việc của bạn đã tiến triển khá tốt đẹp trong vài tháng gần đây, kéo theo tài chính ổn định. Ở thời điểm bình yên này, có lẽ Nhân Mã nên dành thêm thời gian cải thiện các mối quan hệ hoặc lắng nghe tâm hồn mình nhiều hơn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Đi ngược với đa số còn lại của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết sẽ dành chủ yếu thời gian tháng 4 cho công việc. Tình trạng bận rộn tới quên ăn ngủ là lựa chọn tự nguyện nhưng sẽ sớm đánh gục sức khỏe của Ma Kết. Dù bạn có lập kế hoạch và hệ thống tốt đến mức nào, nghỉ ngơi hiệu quả vẫn là cần thiết. Không chỉ vậy, sự mất cân bằng còn có thể tác động xấu tới chuyện tình cảm và gia đình bạn. Hãy học cách tìm người san sẻ trách nhiệm với mình bạn nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cũng là một trong số ít các cung hoàng đạo đặt sự nghiệp lên ưu tiên hàng đầu vào tháng 4 này. Không chỉ có những ý tưởng đột phá, bạn còn được trợ lực tối đa để phát triển các kế hoạch lớn. Lao đi như mũi tên, cơ hội thăng tiến đang đến với bạn rất gần. Điều này mang đến cả sự ngưỡng mộ và lòng ghen tị. Trên đỉnh vinh quang, Bảo Bình nên bước chậm lại để quan sát chính mình và những người xung quanh kỹ lưỡng hơn.  

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tinh thần học hỏi, sáng tạo và trau dồi tri thức sẽ dâng trào trong Song Ngư tháng này. Đây là điềm báo thuận lợi cho những người làm ở lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu, phân tích dữ liệu hoặc lập chiến lược. Tuy nhiên bạn cần chú ý không để mình bị cuốn quá sâu vào thế giới riêng mà quên mất những người yêu thương xung quanh. Nếu giữ được cân bằng giữa đời sống và công việc, Song Ngư độc thân sẽ có cơ hội gặp được người khiến bạn rung động.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.