Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 26/02 đến 3/3

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 26/02 đến 3/3/2024 nhé!!!

 

Bạch Dương

Trực giác của Bạch Dương đang trở nên cực kỳ nhạy bén. Tuần mới của chòm sao này có thể bị một "ai đó" thay đổi góc nhìn, tuy nhiên bạn vẫn nên giữ thái độ đúng đắn và khách quan trong thời điểm hiện tại.

Một cơ hội mới đang ùa đến với những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này. Bên cạnh đó, lĩnh vực tài chính là một khía cạnh cần phải cân nhắc vì Dương Cưu có thể tiêu tiền vượt dự kiến, đặc biệt vào nửa cuối tuần.

Kim Ngưu

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong tuần mới là hãy chậm lại một nhịp để đưa ra phán đoán chính xác về những kế hoạch bạn đang triển khai, kiên trì khác với cố chấp.

Các mối quan hệ xung quanh chòm sao này sẽ bền chặt hơn. Hơn thế nữa, bạn có thể giải quyết những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Ngoài ra, bạn sẽ phải chú ý giữ gìn sức khỏe, nhất là cổ họng, phổi và xương khớp tay.

Song Tử

Chúc mừng Song Tử! Đây là một tuần đem lại những thành tựu trong công việc dành cho bạn. Các mối quan hệ trong công việc cũng đang được cải thiện và chòm sao này nên biết cách nắm bắt để tiếp tục phát triển vòng tròn bạn bè, đồng nghiệp của mình trong tương lai.

Tuần này, bạn cũng nên lên kế hoạch liên quan đến học tập để nâng cao trình độ bản thân. Đồng thời, một vấn đề về giấy tờ, pháp lý nào đó sẽ được giải quyết nhanh gọn nên tốt nhất bạn không nên trì hoãn thêm.

Cự Giải

Mặc dù tuần này không còn xảy ra nhiều biến cố như tuần trước, những cơn giông cũ đã qua đi nhưng những chú "Cua nhỏ" vẫn còn cảm thấy cô đơn và trống trải. Đây không phải là lúc bạn trở nên bi quan mà hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần chào đón tuần mới.

Khía cạnh tài chính được cải thiện dần vì Cự Giải đang bắt đầu kiểm soát chi tiêu tốt hơn vì thế kế hoạch tài chính cũng đi đúng quỹ đạo. Tuần mới là thời điểm thích hợp để tiếp tục các dự án bị trì hoãn. Bạn nên lấy lại cảm hứng để nâng cao năng suất làm việc ngay.

Sư Tử

Tuần mới là thời điểm thích hợp để Sư Tử đăng ký một khóa học hoặc tham gia một buổi hội thảo liên quan tới lĩnh vực bạn đang quan tâm để nâng cao kỹ năng và mở rộng kiến thức. Các cô gái, chàng trai thuộc cung hoàng đạo này hãy cố gắng sớm ổn định hướng đi cho mình.

Một cơ hội tăng thu nhập mới sẽ đến trong tuần này nhưng lần này, bạn phải tập trung đầu tư rất nhiều thời gian và công sức. Cơ hội này có thể tác động đến các công việc khác, tốt nhất bạn nên cân nhắc thật kỹ!

Xử Nữ

Xử Nữ sẽ gặt hái và nhận được sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực trong thời gian qua. Một sự nhầm lẫn trong tính toán tài chính có thể xảy ra vào giữa tuần. Chòm sao này hãy nhanh chóng khắc phục ngay để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Tuần mới của chòm sao này sẽ được lấp đầy bởi niềm vui, sự hạnh phúc và tinh thần lạc quan. Bạn nên rèn luyện kĩ năng giao tiếp để chinh phục những mối quan hệ quan trọng trong cuộc sống.

Thiên Bình

Đây là thời điểm thuận lợi để xử lý nốt những "tàn dư" rắc rối liên quan đến vấn đề pháp lý, giấy tờ, hóa đơn,... mà Thiên Bình đã bỏ qua. Cung hoàng đạo này nên củng cố các mối quan hệ của mình và quan tâm tới việc dành thời gian cho bản thân.

Sự sáng tạo của chòm sao này có thể bùng nổ trong tuần này khiến bạn không kịp sắp xếp và lên kế hoạch cho hàng đống "idea" xuất hiện trong đầu. Nếu có thể, Thiên Bình hãy nhanh chóng "take note" và lựa chọn ra ý tưởng phù hợp để triển khai.

Bọ Cạp

Năng lượng và kỹ năng quan sát sẽ giúp chòm sao này ngày càng phát triển. Những cơ hội mới trong công việc sẽ đến với bạn sau mọi nỗ lực và sự kiên trì. Chòm sao này hãy chăm chỉ nâng cao tri thức và năng lực để tránh cơ hội tan biến một cách lãng phí.

Một số hoạt động thể chất vào cuối tuần thật sự có hiệu quả với Bọ Cạp, giúp bạn có tinh thần sảng khoái, khỏe khoắn hơn và giải tỏa bớt năng lượng tiêu cực.

Nhân Mã

Một nhân vật mới đầy thú vị sẽ xuất hiện trong tuần mới của Nhân Mã. Đây có thể là khởi đầu của một tình bạn hoặc nhiều khả năng là một mối quan hệ tình cảm. Bên cạnh đó, tone màu cuộc sống vào nửa cuối tuần của chòm sao này sẽ trở nên tươi sáng hơn với vô vàn tin tức và lời phản hồi mà bạn luôn chờ đợi.

Có khả năng nhận được sự hỗ trợ tài chính từ những người xung quanh hoặc khoản thưởng bất ngờ. Tuy nhiên, Mã Mã phải chi tiêu một cách thông minh và tránh lãng phí tiền bạc.

Ma Kết

Tuần này, Ma Kết sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển những mối quan hệ lâu năm. Tuy nhiên, nguồn năng lượng vào đầu tuần có thể hơi trì trệ nhưng sẽ được cải thiện dần dần. Hiệu quả và năng suất sẽ "hiển thị" rất rõ vào những ngày cuối tuần.

Cung hoàng đạo này có thể có một chuyến đi xa ngắn ngày vào cuối tuần hoặc trải nghiệm một hoạt động nhẹ nhàng, thư giãn. Hãy tận dụng thời gian này để làm mới bản thân nhé!

Bảo Bình

Có thể chòm sao này sẽ phải đối mặt với một số thách thức và cơ hội mới, đồng thời phải duy trì khả năng ứng phó linh hoạt và thích ứng với những thay đổi. Tuần tới sẽ không thích hợp để chi tiêu vào các dự án bởi có nhiều rủi ro có thể xảy ra.

Bảo Bình độc thân hãy dành thời gian để phát triển bản thân, chỉ có như vậy bạn mới có thể gặp được những đối phương phù hợp. Nếu đã có "nửa kia" thì đừng ngần ngại bày tỏ và hãy chia sẻ với họ những dự định của bạn.

Song Ngư

Song Ngư độc thân cảm thấy khao khát một mối quan hệ mới, nhưng chú Cá cũng nên chú ý giữ lý trí, bình tĩnh. Bạn không nên đầu tư vào một người quá mù quáng khi chưa thực sự hiểu rõ về họ. Đối với những người đã có đối tác, duy trì sự trò chuyện và trao đổi có vai trò quan trọng. Điều này giúp tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và tránh những hiểu lầm không mong muốn.

Cung hoàng đạo này trong tuần mới cần phải cẩn thận hơn với việc chi tiêu của bản thân. Tạm thời, bạn nên tránh chi tiêu vào những thứ không thật sự cần thiết hay những vật phẩm phục vụ nhu cầu giải trí. Thay vì vậy, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để mở rộng các mối quan hệ có ích cho sự nghiệp.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

( Nguồn ảnh Pinterest)