Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 25/03 đến 31/03/2024

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 25/03 đến 31/3/2024 nhé!!!

BẠCH DƯƠNG

Kỳ trăng rằm sắp tới sẽ mang lại cho bạn những thay đổi lớn, đặc biệt là trong các mối quan hệ hợp tác. Đối với Bạch Dương độc thân, đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm đối tượng trên các ứng dụng hẹn hò. Những nàng đã có đôi có thể muốn làm mới mối quan hệ qua các trải nghiệm hẹn hò thú vị. Đây cũng là cơ hội để xem xét lại những gì bạn thực sự cần và muốn từ các mối quan hệ. Đừng vội vàng, hãy cho mình thời gian để suy nghĩ kỹ lưỡng về các quyết định quan trọng.

KIM NGƯU

Tuần mới sẽ là thời điểm Kim Ngưu cần phải nghiêm túc trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Việc quan trọng nhất mà bạn cần làm chính là xem xét lại các thứ tự ưu tiên và đặt ra những mục tiêu để cải thiện thể chất và tinh thần của mình. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng được truyền cảm hứng để gặp gỡ cũng như kết nối lại với những mối quan hệ quan trọng. 

SONG TỬ

Tuần lễ mới mang đến những tín hiệu tích cực trong lĩnh vực sự nghiệp của Song Tử. Những nỗ lực của bạn trong thời gian qua có thể mang lại những thành công rực rỡ hoặc một bước ngoặt lớn. Cũng trong thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội để đưa ra những quyết định sáng suốt trong các mối quan hệ tình cảm. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đưa mối quan hệ của mình tiến thêm bước nữa nếu muốn. 

CỰ GIẢI

Tuần lễ mới sẽ mang lại năng lượng cho ngôi nhà và gia đình của Cự Giải. Đây là cơ hội để bạn xem xét và thực hiện những thay đổi lớn, từ việc cải thiện mối quan hệ đến việc cân nhắc chuyển nhà. Thế nhưng, Cự Giải không cần phải quá vội vàng, hãy dành thời gian để tìm nơi ở hoàn hảo. Trong các mối quan hệ, bạn cũng sẽ có cơ hội làm sáng tỏ những vấn đề còn tồn đọng. 

Sư Tử

Tuần này, Sư Tử sẽ có khoảng thời gian hoàn hảo để trò chuyện về cuộc sống và công việc của mình. Những chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này có thể bày tỏ những suy nghĩ của mình một cách cởi mở và chi tiết. Với cách sử dụng từ ngữ và trò chuyện thú vị, bạn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người.

Trong công việc, chòm sao này có khả năng nâng cao năng suất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đạt được mục tiêu đề ra. Ngoài ra, bạn có thể lãnh đạo một số cuộc họp nhóm. Điều này giúp bạn nhận được sự công nhận từ mọi người.

Xử Nữ

Xử Nữ sẽ có thời gian để suy nghĩ về lối sống và thói quen hằng ngày, có thể bạn sẽ thay đổi chế độ ăn uống phù hợp. Tuần mới giúp bạn cảm nhận được sâu sắc hơn rất nhiều tình cảm và tình yêu trong mối quan hệ của mình.

Cung hoàng đạo này đang không hài lòng với công việc của mình và đang cân nhắc đến việc phát triển một kỹ năng mới. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tạo ra những chiến lược tốt mang lại sự thử thách cho bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được một số dự án lớn giúp bạn nhận được sự công nhận từ mọi người.

Thiên Bình

Thiên Bình có thể sẽ lặp lại một sai lầm ở quá khứ trong tuần này khiến chòm sao này gặp rắc rối với một vài mối quan hệ. Tâm trạng của bạn sẽ trở nên cực kì tệ vì có thể đã biết trước được tình huống xảy ra nhưng vẫn không tránh khỏi hậu quả.

Bên cạnh đó, tuần mới sẽ giúp chòm sao này trở nên sáng tạo hơn. Bạn thể hiện bản thân theo những cách thú vị. Hơn nữa, bạn có thể tìm kiếm cơ hội bên ngoài vùng an toàn của mình. Điều này giúp bạn phát huy bản thân một cách hiệu quả và nhận được sự đánh giá cao.

Bọ Cạp

Bọ Cạp sẵn sàng để có những kế hoạch riêng cho gia đình. Bạn có thể có những cuộc đối thoại với các thành viên trong gia đình mà không có bất kỳ xung đột nào. Cuộc trò chuyện thẳng thắn này sẽ mang lại bầu không khí tích cực cho gia đình.

Bạn đang không hài lòng với công việc của mình và đang cân nhắc đến việc phát triển một kỹ năng mới. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn lập ra những kế hoạch mới với những bước đi thông minh hơn.

Nhân Mã

Nhân Mã mở tuần mới với đầu óc quay cuồng do căng thẳng cao độ trong công việc, học tập và trong một mối quan hệ cá nhân. Nhân nhượng quá nhiều không phải là cách giải quyết vấn đề. Tốt nhất là nên nói chuyện thẳng thắn, nhưng cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần trong trường hợp xảy ra tranh cãi.

Những người xung quanh bạn đều đang dần trở nên ủ rũ và trì trệ. Điều này ảnh hưởng đến tâm trạng và hiệu suất của chòm sao này không ít. Hãy tìm cách chủ động tách mình khỏi những người này. Một chuyến đi hay một sự trải nghiệm mới mẻ để "refresh" bản thân cũng là một lựa chọn không tồi.

Ma Kết

Ma Kết có thể cảm thấy hơi lo lắng về vấn đề tài chính trong tuần này. Tâm trí của bạn sẽ vẫn tập trung vào chủ đề này. Cung hoàng đạo này cũng sẽ có thể có nhiều cuộc thảo luận với những người có kinh nghiệm. Điều này cũng có thể khuyến khích bạn học hỏi những điều mới và tích lũy kinh nghiệm.

Tuy nhiên, chòm sao này có thể phải đối mặt với một số căng thẳng. Hãy cố gắng giải thích, nếu không nó có thể dẫn tới sự hiểu lầm. Những chàng trai cô gái cung Ma Kết nên dành thời gian cho công việc của mình và cố gắng hết sức vì nó. Trong các mối quan hệ, bạn cũng cần cẩn thận với những hiểu lầm do khoảng cách tạo ra trong giao tiếp.

Bảo Bình

Linh hoạt và cởi mở sẽ giúp Bảo Bình tiến xa hơn trong tuần này. Chòm sao này sẽ nhận thấy điều gì đó mới mẻ trong phong cách trò chuyện của bản thân và bạn cũng sẽ trở nên nói nhiều hơn. Bạn có thể gây ấn tượng với mọi người. Hơn nữa, bạn còn có thể giải quyết mâu thuẫn nhờ vào kỹ năng giao tiếp. Mối quan hệ của bạn và nửa kia khá bình yên. Những người độc thân cũng có thể gặp được một người đặc biệt trong tuần này.

Song Ngư

Song Ngư sẽ phải biết cách giữ bình tĩnh. Trong thời gian này, bạn sẽ cố gắng hiểu những người xung quanh mình hơn. Những suy nghĩ liên tục chạy trong đầu bạn có thể sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Trong công việc, chòm sao này cần nỗ lực và cống hiến nhiều hơn để hoàn thành những dự án và mục tiêu được giao. Bên cạnh đó, nếu đang ở cùng với các thành viên trong gia đình của mình, rất có thể bạn sẽ đối mặt với những tranh cãi. "Cá nhỏ" cần nói chuyện bình tĩnh, nếu không có thể xảy ra căng thẳng, thậm chí có thể "chiến tranh lạnh".

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo