2 đêm concert BORN PINK tại Hàn Quốc của BLACKPINK mở đầu cho World Tour thu hút hàng loạt các idol Kpop - diễn viên - model và nhiều người nổi tiếng tham dự

Ngày 15 và 16 tháng 10 vừa qua, concert "BORN PINK" của 4 cô nàng nhà YG - BLACKPINK đã được tổ chức cực kỳ hoành tráng tại Hàn Quốc, chính thức khai mở chuỗi World Tour kéo dài từ 2022 đến 2023. 

DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG ĐẾN CONCERT "BORN PINK" CỦA BLACKPINK

Nayeon, Momo, Mina, Jihyo (TWICE)

Minne ((G)I-DLE)

Sorn (cựu CLC)

Bona (WJSN)

Hyeri (Girl’s Day)

Jeon Somi

Lee Seung Hoon, Kang Seung Yoon (WINNER)

Nam diễn viên Park Bo Gum

Nam diễn viên Jung Hae In (Snowdrop)

Nữ diễn viên Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon, Jung Eugene, Shin Hye (Snowdrop)

Nam diễn viên Ahn Dong Goo, Kim Jong Soo (Snowdrop)

Đạo diễn HyunTak, PD nim (Snowdrop)

Nữ diễn viên Lee Re & Kal Sowon

Loren (The Black Label)

Người mẫu Shin Hyun Ji, Lee Ho Jung

Team Porsche 

Nhà sáng lập Coachella

Eskimo (giám đốc của Paradise Hotel)  

Á hậu 2 Miss Supranational Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Miss Universe Korea 2021 Kim Jisoo

...

---updating---

2 đêm concert BORN PINK tại Hàn Quốc của BLACKPINK mở đầu cho World Tour thu hút hàng loạt các idol Kpop - diễn viên - model và nhiều người nổi tiếng tham dự

NHỮNG LỜI TÂM TÌNH CỦA BLACKPINK TẠI CONCERT NGÀY 2 Ở SEOUL

+ Jisoo

"Bởi vì nhóm khởi đầu tour từ Seoul, nên mình mang tâm thế rằng phải làm tốt hết mức tại quê nhà của chúng mình. Thế nên hôm qua mình đã cố gắng thể hiện khía cạnh ngầu lòi nhưng cũng vừa lo lắng, nhưng hôm nay mình chỉ muốn cho mọi người thấy một bản thân tận hưởng niềm vui trên sân khấu để BLINKs cảm thấy vui vẻ hơn nữa, mình nghĩ không nên để mọi người thấy sự lo lắng bộc ra bên ngoài, nên mình đã ổn định tinh thần rất nhiều và mong rằng BLINK sẽ có thiệt nhiều niềm vui ở đây. Cảm ơn mọi người vì đã đến và cổ vũ chúng mình, và đứng đây quẩy hết mình như này. Cảm ơn BLINKs, yêu thương mọi người!"

+ Jennie

"Hôm nay là ngày kết thúc của buổi concert đầu tiên ở Seoul rồi mà cảm giác cứ như ngày mai hoặc ngày kia mới kết thúc vậy. Giờ thì mình cảm thấy ổn hơn rồi, mình muốn cảm ơn tất cả các Blinks rất rất nhiều vì đã tới và cổ cũ cho tụi mình trong cả 2 ngày vừa qua. Mình chỉ muốn nói rằng các thành viên cùng với toàn bộ các staff đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị mọi thứ. Mình sẽ quay trở về sớm thôi"

+ Rosé

"Như chị mình đã nói, mình phải làm gì đó thêm 5 lần nữa.

Có thể trình diễn trên sân khấu với tư cách BLACKPINK thật sự rất vui và mình rất là thích điều đó. Mình đã kì vọng rất cao về màn trình diễn và chuẩn bị cùng với sự phấn khởi. Rất cảm ơn sự cổ vũ của mọi người. Bắt đầu từ quê nhà, theo đó mình sẽ có thể triển một đợt world tour tuyệt vời vì nhận được tình yêu và sự cổ vũ từ BLINKs. Cảm ơn BLINKs!"

+ Lisa

"Mình đã rơm rớm nước mắt ở buổi concert ngày hôm qua. Mình muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các anh chị staff những người đã chuẩn bị những phần trình diễn đẹp mắt và sân khấu tuyệt vời này. Mình yêu các thành viên của mình nữa.

Tụi mình đã bận rộn với các công việc lịch trình quảng bá, cơ thể của tụi mình không được khoẻ và còn không thể ngủ đủ giấc nữa, nhưng cuối cùng mọi thứ diễn ra hết sức tốt đẹp. Cảm ơn Blinks vì đã trang hoàng hội trường với biển búa hồng thật xinh xắn và tụi mình hãy cùng ở bên nhau thật lâu nữa nha. Mình yêu các cậu BLINKs!"

Nguồn tin: BlackPink Vietnam FC