Chủ nhân siêu hit 'Faded' Alan Walker chọn Việt Nam làm địa điểm để quay MV mới

MV "On My Way" của Alan Walker kết hợp cùng với hai nghệ sĩ trẻ Sabrina Carpenter và Farruko sẽ được quay ở Việt Nam.

Gần đây, các fanpage EDM tại Việt Nam xôn xao tin chủ nhân hit "Faded" Alan Walker sẽ quay MV tại Quảng Bình, Việt Nam. Theo một số nguồn tin, sản phẩm được DJ đình đám thế giới lựa chọn là "On My Way". Đây là ca khúc được Alan kết hợp rất thành công cùng với 2 nghệ sĩ Sabrina Carpenter & Farruko. 

Hồi tháng 3 năm nay, MV "On My Way" version 1 ra mắt trong sự háo hức của các khán giả. Trong dự án này, Alan Walker cùng với hai nghệ sĩ trẻ là Sabrina Carpenter và Farruko - người Puerto Rico. Trong lần đầu kết hợp, bộ ba đã tạo nên một thứ âm nhạc mới mẻ, giao thoa giữa chất nhạc Latin và âm thanh điện tử hiện đại. Chỉ sau tuần đầu ra mắt, "On My Way" đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán và đến hiện tại MV này đã nhận được hơn 170 triệu lượt xem trên Youtube. 

"On My Way" là ca khúc EDM có thời lượng hơn 3 phút, với đặc trưng là âm bass gây nghiện làm nên thương hiệu của Walker. Phần lời ca khúc nói về một mối quan hệ từng rất đậm sau nhưng nay đã kết thúc. Ca khúc được Walker thông báo hợp tác cùng với tựa game PUBG Mobile nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày tựa game này ra mắt và trở thành ca khúc chính của sự kiện.

Alan Olav Walker (sinh ngày 24 tháng 8 năm 1997), được biết đến với nghệ danh Alan Walker, là một nhà sản xuất thu âm, DJ người Anh gốc Na Uy nổi tiếng với bản hit “Faded” trên toàn cầu. MV của anh đã đạt hơn 2,4 tỉ lượt xem trên Youtube và được rất nhiều người say mê EDM yêu thích. Trong sự nghiệp của mình, Alan Walker từng một vài lần đến Việt Nam biểu diễn, thu hút rất đông khán giả tham dự và nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu tại đất nước hình chữ S.