Chương trình từ thiện: "GIEO HẠT TỪ TÂM" - Kỳ 39

Chương trình từ thiện: "GIEO HẠT TỪ TÂM" - Kỳ 39 do Hội thiện nguyện Đạo Tràng A Di Đà Quận 7 tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 4 tới đây nhằm phát tặng 100 phần quà cho những người nghèo vô gia cư, lang thang, và đang mưu sinh tại Sài Gòn. Hãy tham gia và cùng chia sẻ với chương trình từ thiện nhé!

I - MỤC ĐÍCH TỔ CHỨC

Với người có điều kiện thì một bữa ăn khoảng 20.000₫ là chuyện bình thường, nhưng đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, sống cảnh lang thang khắp mọi nẻo đường, không nhà cửa, hay đang mưu sinh bằng nghề bán vé số, hoặc là lượm rác để kiếm sống...v.v...! thì thật là khó. Thật vậy, những người nghèo, được nhận 1 phần ăn không chỉ giúp cho họ bớt một phần ghánh nặng cơm áo mà còn làm ấm lòng những người nghèo khó khăn vì nhận được tình yêu thương và sự sẻ chia.

Nhiều người nghèo không có tiền phải ăn bánh mỳ người ta bỏ, hoặc có người nhịn đói để cho qua ngày. Những ổ bánh mỳ tươi, nước suối và sữa tươi sẽ là phần ăn đầy đủ dinh dưỡng giúp họ giảm bớt khó khăn, tin yêu vào cuộc sống và có sức khoẻ tốt hơn.

"Một miếng khi đói bằng một gói khi no", hơn ai hết những người nghèo đói sống lang thang, rất cần những tấm lòng sẻ chia để vơi bớt khó khăn, để động viên họ vượt qua biển khổ của cuộc đời.

Trên tinh thần đó, Phật tử Hội Thiện Nguyện Đạo Tràng A Di Đà đã tổ chức Chương trình từ thiện "GIEO HẠT TỪ TÂM", thân mời sự cộng tác hỗ trợ của quý anh chị em và cá nhân trên facebook chung tay ủng hộ.

Chương trình từ thiện GIEO HẠT TỪ TÂM - Kỳ 39

II - THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 23h00 ngày 15/04/2019

2. Địa điểm phát quà: Q.4 - Q.5 - Q.6 - Q.7 - Q.1 - Q.8.

3. Phần quà: Bánh mì tươi - Sữa tươi - Nước suối.

+ Mỗi phần trị giá: 20.000₫/1 phần.

+ Tổng kinh phí cần vận động: 2.000.000₫

+ Địa điểm tập trung: Trụ sở hội cửa phụ bên trái số 380/47a Lê Văn Lương , Q.7.

+ Hội thiện nguyện kính mong những nhà hảo tâm xa gần phát tâm ủng hộ tịnh tài để giúp cho chương trình thành công viên mãn.

_______________

Mọi sự đóng góp vui lòng gửi về số tài khoản của Hội từ thiện là:

+ Đông Á Bank phòng gia dịch chi nhánh Hai Bà Trưng, Quận 1.

+ Số tài khoản: 0107501666

+ Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hảo

1/ Hội trưởng: Nguyễn Văn Hảo: 0706821165

2/ Hội phó: Võ Chí Hiếu : 033 8937137

Nam Mô Bồ Tát Lắng Nghe Hiểu Và Thương Quán Thế Âm.