Triển lãm chuyên ngành rượu bia - Vietnam Wine Expo 2024

Vietnam Wine Expo 2024 được tổ chức từ ngày 27 - 28/07/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

-------------------------------------

Xem thêm thông tin các sự kiện giải trí sắp diễn ra tại Hà Nội:

------------------------

Vietnam Wine Expo là triển lãm chuyên ngành rượu, bia được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 200 nhà triển lãm và 10.000 khách tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Triển lãm là nơi hội tụ những thương hiệu rượu nổi tiếng từ các quốc gia như Pháp, Ý, Chile, Úc, Argentina, … cùng với các nhà sản xuất rượu trong nước.

1. Ngành hàng trưng bày:

+ Rượu vang, Rượu vang sủi & hampagne, Rượu mạnh, Bia, Nước uống có cồn, Nước giải khát, Nước khoáng.

+ Thiết bị và phụ kiện rượu: Ly, Bình decanter, Khui rượu, Tủ bảo quản rượu vang,...

+ Thực phẩm và đồ uống: Pho mát, Thịt nguội, Trái cây, Bánh ngọt,...

+ Dịch vụ du lịch đến các vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng trên thế giới.

+ Nội thất và trang trí: Nội thất và trang trí cho quán bar, nhà hàng và cửa hàng rượu vang.

Triển lãm chuyên ngành rượu bia - Vietnam Wine Expo 2024

2. Thời gian: 27/07/2024 - 28/07/2024 

(Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00)

3. Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

4. Cách thức tham gia:

Đăng ký tại https://vietbest.vn/hot/vietnam-wine-expo-2024-603

Đặc biệt: Miễn phí mở gian hàng trực tuyến dành cho Khách gửi yêu cầu "Tư vấn & Báo giá" và thuê gian hàng tại trang sự kiện này. Cơ hội ưu đãi, giảm giá dành cho doanh nghiệp hoàn thành thanh toán sớm - số lượng giới hạn.

5. Lý do nên tham gia Vietnam Wine Expo 2024:

+ Tiếp cận thị trường rộng lớn: Vietnam Wine Expo là cơ hội tuyệt vời để Quý Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng, bao gồm các nhà phân phối, nhà bán lẻ, nhà hàng, khách sạn và người tiêu dùng.

+ Gặp gỡ các nhà mua hàng tiềm năng: Triển lãm thu hút các nhà mua hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới, giúp Quý Doanh nghiệp tìm kiếm đối tác kinh doanh và mở rộng thị trường.

+ Tăng nhận thức thương hiệu: Tham gia triển lãm là cách hiệu quả để nâng cao uy tín và vị thế của thương hiệu Quý Doanh nghiệp trong ngành rượu vang.

+ Tìm hiểu về thị trường: Vietnam Wine Expo là nơi để Quý Doanh nghiệp cập nhật xu hướng mới nhất của thị trường rượu vang Việt Nam, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

+ Mở rộng mạng lưới kinh doanh: Triển lãm là cơ hội để Quý Doanh nghiệp gặp gỡ và kết nối với các chuyên gia trong ngành, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tạo ra các cơ hội hợp tác mới.

6. Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Vietnam Wine Expo 2024:

Hội thảo chuyên đề: Đa dạng bao gồm xu hướng thị trường rượu vang, kỹ thuật bảo quản rượu vang, cách kết hợp rượu vang với thực phẩm,... được trình bày bởi các diễn giả là chuyên gia trong ngành rượu vang, nhà sản xuất rượu vang, đầu bếp nổi tiếng.

Buổi degustation: Cơ hội thưởng thức các loại rượu vang cao cấp từ các nhà sản xuất nổi tiếng được hướng dẫn bởi chuyên gia giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về hương vị và đặc điểm của từng loại rượu vang.

Kết nối kinh doanh:

  • Diễn đàn kết nối doanh nghiệp: Nơi các doanh nghiệp có thể gặp gỡ và tìm kiếm đối tác kinh doanh.
  • Chương trình B2B Matching tương tác 1:1 giúp các doanh nghiệp kết nối trực tiếp với các nhà mua hàng tiềm năng.

Trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia Vietnam Wine Expo 2024 với tư cách là nhà triển lãm. Chúng tôi tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời để Quý Doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển thị trường.

 

-----------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Hội chợ Triển lãm VietBest

Fanpage: https://www.facebook.com/HoiChoTrienLamViet

Website: https://vietbest.vn/