Đợt 2 của Liên hoan phim Nhật Bản trực tuyến 2022 (JFF +) sẽ quay trở lại với những bộ phim cực kỳ chất lượng

Bạn đã có kỳ nghỉ Tết như thế nào rồi? Bạn đã sẵn sàng chào đón sự quay trở lại của Liên hoan phim Nhật Bản trực tuyến 2022?

Trung tâm Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam (The Japan Foundation) gửi lời chúc mừng năm mới 2022 đến tất cả khán giả Việt Nam. Chúc mọi người khởi đầu một năm mới thật an lành và sẽ đón nhận được nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Trung tâm Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam (The Japan Foundation) gửi lời chúc mừng năm mới 2022 đến tất cả khán giả Việt Nam. Chúc mọi người khởi đầu một năm mới thật an lành và sẽ đón nhận được nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.  ???????? Đặc biệt, với những khán giả yêu mến điện ảnh, Liên hoan phim Nhật Bản trực tuyến 2022 (JFF +) hy vọng tiếp tục được mang đến những bộ phim chất lượng, ý nghĩa để mọi người thưởng thức trong năm mới.  Đợt chiếu thứ hai diễn ra từ ngày 14.2 – 28.2.2022 (công chiếu 20 phim). Đặc biệt, số lượng phim năm nay tăng hơn gấp đôi so với năm ngoái với nhiều bộ phim được chọn lọc đa dạng, hấp dẫn và độc đáo hơn để gửi tới khán giả Việt Nam.

Đặc biệt, với những khán giả yêu mến điện ảnh, Liên hoan phim Nhật Bản trực tuyến 2022 (JFF +) hy vọng tiếp tục được mang đến những bộ phim chất lượng, ý nghĩa để mọi người thưởng thức trong năm mới.

Đợt chiếu thứ hai diễn ra từ ngày 14.2 – 28.2.2022 (công chiếu 20 phim). Đặc biệt, số lượng phim năm nay tăng hơn gấp đôi so với năm ngoái với nhiều bộ phim được chọn lọc đa dạng, hấp dẫn và độc đáo hơn để gửi tới khán giả Việt Nam.

Cùng check ngay những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ trong những bộ phim tại Liên hoan phim năm nay trong video dưới đây nhé.

Mọi người hãy cùng tiếp tục chờ đợi những thông tin mới nhất trên fanpage và website của JFF để cập nhật về đợt 2 của Liên hoan phim 2022!!

Fanpage: https://www.facebook.com/JFF.VIE

Email: trangpth@jpf.org.vn