Giải chạy bộ SNOW Fun Run 2023

Từ năm 2023, sự kiện Fun Run lần đầu tiên được giới thiệu nhằm mang đến những trải nghiệm cá nhân thú vị khi chạy bộ, mang tới nhiều động lực, niềm vui, kết nối các bạn sinh viên, nhân viên công sở, các bạn trẻ năng động, những người đang sinh sống, làm việc, và học tập tại Hồ Chí Minh với các hoạt động mang lại nhiều lợi ích từ thể chất tới tinh thần.

Được truyền cảm hứng từ những ngày lễ lớn trong năm, Summer Fun Run là sự kiện đầu tiên mà Biji đã giới thiệu đến với các runner. Trong tháng 10 tới đây, với không khí sôi nổi và đầy thần bí của ngày lễ Halloween; Snow Fun Run hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ!!!

Một buổi chạy quy mô nhỏ không chỉ giúp những chân chạy dễ dàng hòa nhập vào môn chạy bộ và trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời. Với những buổi chạy cùng các pacer, các bạn đồng chạy, bạn sẽ tiến xa hơn trong môn thể thao này và tạo những mối quan hệ bạn bè mới cùng chung sở thích. FUN RUN không chỉ nhằm rèn luyện sức khỏe, mà còn mang đến cho bạn cảm xúc "thăng hoa", giúp duy trì thể lực và nâng cao tuổi thọ. Và trên tất cả "chạy là phải vui"!

Giải chạy bộ SNOW Fun Run 2023

Hòa vào không khí mùa đông phủ tuyết, giải chạy SNOW FUN RUN đang sẵn sàng đón chào bạn đến một ngày SNOW - WOW hấp dẫn và đầy kích thích! Nhắm đến việc kích thích sự tưởng tượng và đem đến một mùa Halloween khác biệt.

Hãy cùng Elsa, Harley Quinn, Joker, Penny (IT) và những chân chạy khác hóa trang thành những nhân vật được yêu thích nhất để ăn mừng ngày tuyết rơi tại sự kiện "SNOW FUN RUN 2023"!!

Đường chạy dưới bầu trời tuyết rơi qua những cung đường quận 7 hòa mình vào đô thị hiện đại nhưng vẫn cảm nhận được thiên nhiên và sự bình yên. Tất cả các khoảnh khắc đáng nhớ, “vừa chạy vừa diễn” sẽ được ghi lại qua ống kính của BTC. Cơ hội tuyệt vời để thể hiện tài năng hóa trang của bạn? Những phần quà hóa trang thú vị nhất đang chờ đợi tất cả các người chơi ở vạch đích!!!

Dành cho cả người lớn và trẻ em. Đăng ký ngay để tham gia cuộc hành trình đầy thú vị, cảm nhận tuyết rơi lất phất và chạm vào những bọt tuyết trắng!

SNOW Fun Run là 01 giải chạy Cosplay được tổ chức bởi Biji Việt Nam, diễn ra nhân dịp Halloween, mang đến một hoạt động chạy bộ FUN – như đúng tên gọi của sự kiện; hướng tới những phút giây giải trí, thư giãn, hoạt động ngoài trời gắn kết gia đình, bạn bè.

Vé Early Bird đang được mở bán với nhiều ưu đãi!

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia ngày hội SNOW - WOW và gặp gỡ những nhân vật hóa trang cùng Biji. Hãy cùng gia nhập Snow Fun Run và biến mùa đông trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết!

1. Thời gian: 05:00 - 22/10/2023

2. Địa điểm: Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

3. Giá vé:

+ Cự ly 6K (Kids & Adults): 549,000 VNĐ

+ Ưu đãi khi đăng ký nhóm:

Giảm 12%: từ 5 - 10 người

Giảm 15%: Từ 11 người trở lên

4. Racekit:

Racekit bao gồm:

+ 01 Huy chương

+ 01 Áo chạy bộ

+ 01 Chứng nhận hoàn thành

+ 01 Dép chạy phục hồi (hồng/ xanh)

+ 01 BIB

+ Nước trái cây

Địa điểm nhận: Văn phòng Biji Việt Nam: Tòa nhà M Building, Số 09 Đường số 08, p. Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian nhận:

+ Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 - 17:00

+ Thứ 7: 10:00 - 13:00

5. Link đăng ký tham giahttps://ticket.irace.vn/giai-chay-snow-fun-run

---------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: IRACE.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn/

Email: support@irace.vn

Hotline: 090 231 68 31