Giao hưởng Rock tại nhà hát Lớn Hà Nội

Giao hưởng Rock tại nhà hát Lớn Hà Nội!!!

20:00, 09 và 10/01/2020

Nhà hát lớn Hà Nội

Số 1 Tràng Tiền, Hà Nội

Thông tin từ nhà tổ chức:

Thế giới nghệ thuật đã tồn tại những câu hỏi về mối liên hệ giữa âm nhạc cổ điển và hiện đại. Thậm chí, nhiều người đã nghĩ đến nên chăng có “cú bắt tay” giữa Rock và giao hưởng để tạo nên bản hòa tấu vừa bụi bặm, mạnh mẽ mà đầy tính hàn lâm. Hơn 30 năm trước, Rock đã len lỏi vào dàn nhạc giao hưởng bằng chương trình biểu diễn của ban nhạc rock kỳ cựu Deep Purple và dàn nhạc giao hưởng Hoàng gia Anh Royal Symphony năm 1979. Bước tiên phong này đã tạo nên sự khác lạ đầy sức thu hút với công chúng.

Từ những năm đầu của thế kỉ 21, trào lưu phối khí, cover lại những tác phẩm thuộc thể loại rock của những năm 60, 70, 80 với dàn nhạc giao hưởng được phát triển rộng rãi trên thế giới.

Chào mừng năm 2020 và thành tích của Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là hai đội bóng đá nam và nữ tại đấu trường SEA Games ở Philippines vừa qua, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) với sự quyết đoán của “Nữ tướng” NSƯT Trần Ly Ly, đã quyết định cho ra mắt khán giả một món quà đặc biệt mang tên Rock Symphony – We Are The Champions.

Đây chính là sự kết hợp đặc biệt đầy ngẫu hứng giữa nét hiện đại của Rock và sự cổ điển của nhạc giao hưởng, các Rocker “chính hiệu” như ban nhạc Black Long, nghệ sĩ Guitar khách mời Tim Tran, ca sĩ Phạm Anh Khoa và dàn hợp xướng đầy nội lực của Nhà hát dưới chỉ sự chỉ huy của nhạc trưởng nổi tiếng Lê Phi Phi.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc độc đáo và ấn tượng. Tất cả các bản nhạc lừng danh của Elvis Presley, BonneyM hay Queen sẽ được vang lên trong tinh thần rock, nhưng không chỉ bằng ban nhạc điện từ, trống jazz và những câu riff cuồng nhiệt, xé lòng của guitar điện như thường thấy, mà còn được kết hợp những âm thanh mềm mại của dàn nhạc giao hưởng và dàn hợp xướng. Được phối khí với phong cách mới, các giai điệu bất hủ như “Bohemian Rhapsody”, “We Will Rock You” hay “We Are The World” sẽ khiến các khán giả có một đêm không thể quên.

Hãy đến và hòa mình vào bữa tiệc Rock Symphony – We Are The Champions cùng với VNOB!

Giám đốc nghệ thuật: NSƯT Trần Ly Ly

Nhạc trưởng: Lê Phi Phi

Nghệ sĩ khách mời: Tim Tran (Guitar solo)

Ban nhạc: Black Long

Đoàn Nhạc kịch và Đoàn nhạc giao hưởng Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện