Hòa nhạc hợp xướng Vòng tròn màu Xanh - The Circle of Green 2023

Đà Nẵng sẽ là điểm đến đầu tiên trong concert tour năm nay của Hợp xướng Gió Xanh. Hòa Nhạc Vòng tròn màu xanh -  The Circle of Green 2023 sẽ diễn ra vào ngày 12/8/2023 tại Nhà hát Trưng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Thông tin từ ban tổ chức:

Năm nay, chỉ huy Nguyễn Hải Yến và hợp xướng Gió Xanh cùng các nghệ sỹ khách mời sẽ trình diễn khoảng 20 tác phẩm âm nhạc, trong đó có nhiều bài hát bất hủ trong các bộ phim nổi tiếng. Có thể kể đến When you believe trong phim: Hoàng tử Ai Cập, How far I’ll go trong phim Moana, The Circle of Life trong phim Vua sư tử…, Bohemian Rhapsody, bài hát trong bộ phim cùng tên về ban nhạc rock huyền thoại Queen, Another day of Sun trong phim La La Land...

Bên cạnh đó là những bài dân ca Việt Nam như Trống cơm, Lý kéo chài, Bài ca tôm cá, 30 con chim ... được chuyển soạn cho hợp xướng.

Gần 400 ghế ngồi trong tổng số 1100 ghế của Nhà hát Trưng Vương sẽ được Gió Xanh dành tặng các khách mời đặc biệt: những em thanh thiếu niên đến từ 10 trung tâm bảo trợ xã hội của TP. Đà Nẵng. Chỉ huy Nguyễn Hải Yến và Gió Xanh tin rằng "Nghèo đói không chỉ là không có nhà cửa hay lương thực. Đó còn là sự thiếu thốn về tinh thần - sự cô độc hay không được thừa nhận. Vòng luẩn quẩn của đói nghèo có thể bị phá vỡ khi một đứa trẻ thiếu thốn về vật chất đạt được sự giàu có về tâm hồn nhờ âm nhạc. Giây phút một đứa trẻ được dạy cách chơi một nhạc cụ, được chơi trong một dàn nhạc, được hát trong một dàn hợp xướng, đứa trẻ ấy đã không còn nghèo hèn nữa..." (Nhạc trưởng Jose Antonio Abreu).

Vì thế, mua một tấm vé dự hòa nhạc “Vòng tròn màu Xanh - The Circle of Green 2023”, bạn đồng thời giúp thêm một em bé có cơ hội được thoát khỏi sự nghèo khó về tinh thần, được hứng trọn nguồn năng lượng tuyệt vời đến từ hàng trăm ngọn Gió Xanh, được khám phá những cảm xúc đẹp mà âm nhạc mang lại, và biết đâu, những hạt mầm thiện lành, những ước mơ tươi sáng được khởi lên vào một thời khắc nào đó, có thể sẽ làm thay đổi cuộc đời em mãi mãi.

Tấm vé thưởng thức hòa nhạc đó cũng sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn có thể tặng cho người thân, bạn bè và cho chính mình.

 

Gió chỉ thổi ở Đà Nẵng 1 đêm duy nhất: 12/8/2023, từ 19:30 đến 22:00, tại Nhà hát Trưng Vương, 35 A Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu.

Lưu ý: Chương trình không dành cho trẻ em dưới 6 tuổi!

Cách thức mua vé tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.

( Nguồn tin từ Hợp xướng gió xanh - Green Wind Choir)