Hòa nhạc Hợp xướng Vòng tròn màu Xanh - The Circle of Green 2023

Chào bạn, là Gió đây! Tối 28-29/10 tới, chúng mình có hẹn nhé! Hòa nhạc Hợp xướng "Vòng tròn màu Xanh - The Circle of Green 2023" sẽ diễn ra hai đêm liên tiếp tại Phòng Hòa nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, 77 Hào Nam.

Thông tin từ ban tổ chức:

Ngay sau khi trở về từ Đà Nẵng, mang theo biết bao cảm xúc và ân tình của khán giả thành phố biển, chỉ huy Nguyễn Hải Yến và hơn 150 thành viên Gió Xanh tiếp tục luyện tập cho hòa nhạc tại Hà Nội.

Khán giả Hà Nội sẽ được chìm đắm trong giai điệu du dương, thánh thiện của When you believe ,bài hát trong phim Hoàng tử Ai Cập, dạt dào tình yêu với Ánh trăng nói hộ lòng tôi một trong những bài hát Hoa ngữ nổi tiếng nhất mọi thời đại, được sử dụng trong nhiều bộ phim, nhí nhảnh vui tươi với các Gió nhỏ trong How far I go ngây ngất và sửng sốt với màn trình diễn ánh sáng trong Bohemian Rhapsody, bài hát trong bộ phim cùng tên về ban nhạc rock huyền thoại Queen, tràn đầy thanh xuân và hy vọng với Another day of Sun bài hát trong phim La La Land…

Bên cạnh đó, các bài dân ca Việt Nam như Trống cơm, lý kéo chài, Bài ca tôm cá, 30 con chim…sẽ được trình diễn với 4, thậm chí 6 bè, khiến âm hưởng dân gian trở nên thênh thang, khoáng đạt một cách bất ngờ, cuốn hút.

Danh mục bài hát đầy đủ của chương trình sẽ được dần hé lộ tới bạn trong các post sau nhé!

Với niềm tin rằng âm nhạc hợp xướng có sức lay động mãnh liệt với người nghe, giúp xoa dịu những tổn thương, khơi dậy những cảm xúc đẹp và tinh thần hướng thượng, trong các hòa nhạc thường niên, Gió Xanh đều dành hàng trăm ghế tặng các em thanh thiếu niên đến từ các mái ấm, trung tâm bảo trợ, và các khán giả là người khuyết tật. Năm nay, Gió cũng dành 300 ghế tại Hà Nội để tặng những khán giả đặc biệt này. Các em cũng sẽ được học hát cùng chỉ huy Nguyễn Hải Yến và được chọn để biểu diễn trên sân khấu cùng hơn 150 thành viên nhà Gió.

Bạn có thể mua vé để tự tặng cho mình và người thân một tối thưởng thức nghệ thuật đáng nhớ, hoặc mua vé tặng cho các em đến từ trung tâm bảo trợ, góp phần cùng chúng tôi tạo nên những ký ức đẹp cho các em, cùng Gió Xanh lan tỏa rộng hơn Vòng tròn màu Xanh – Vòng tròn “hưởng thụ - cảm nhận – học hỏi – cống hiến” – Vòng tròn của sự sống và tình yêu thương vô điều kiện.

Thông tin chi tiết, mời bạn xem TẠI ĐÂY

Cảm ơn bạn và hẹn gặp bạn tối 28-29/10/2023, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Hợp xướng Gió Xanh.

Lưu ý: Chương trình không dành cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.