Hội chợ cuối năm Tết Làng Ta

Hội chợ “Tết làng ta” diễn ra vào ngày 26-27/01 tới đây sẽ là một sự kiện chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ vào dịp cuối tuần với những hoạt động cực hấp dẫn...

Thông tin từ ban tổ chức:

Tết xưa trong bạn là gì? Là những cành đào, cây quất, nhành mai rực sắc xuân, những góc chợ quê tấp nập người ghé hỏi hay những câu đối đo đỏ cùng những khuôn mặt đầy hân hoan. Tết xưa vẫn luôn là điều gì đó rất đặc biệt trong tâm trí mỗi người, vì guồng quay thời gian đã phần nào thay đổi và hiện đại hoá mọi thứ.

Là cảm giác được theo bà, theo mẹ ra chợ, cảm giác thích thú với những món đồ mới tinh, hồi hộp đợi thời khắc pháo hoa bắn sáng trong lúc trông nồi bánh chưng lửa bập bùng. Là những kỉ niệm hân hoan trong những mùa lễ hội truyền thông dịp đầu năm,...Đâu đó, thi thoảng cũng bắt chợt ùa về trong nếp sống hơi nhanh và vội vã,...

Với mong muốn tạo ra một không gian vui chơi ngày Tết cho tất cả mọi người, hội chợ “Tết làng ta” diễn ra vào ngày 26-27/01 tới đây sẽ là một sự kiện chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ vào dịp cuối tuần với những hoạt động cực hấp dẫn:

Hơn 60 gian hàng Tết: quà Tết, mứt, đồ thủ công mỹ nghệ,...

Cực nhiều chương trình nghệ thuật: Múa Lân, Nhạc võ, Ca nhạc

Thi đấu trò chơi dân gian theo thể thức vòng loại

Hơn 10 workshop Tết siêu mê: làm bánh trưng, nặn tò he, in tranh đông hồ,...

Và một khu vực bí mật đợi mọi người khám phá

Hội chợ là sự tái hiện màu sắc và khung cảnh của những ngày Tết trong kí ức tuổi thơ cùng với những hoạt động giải trí dân gian cực đặc sắc và vô vàn những trải nghiệm văn hoá khác, hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời để gợi nhắc lại những giá trị văn hoá truyền thống lâu đời cho thế hệ trẻ và hồi tưởng lại những kí ức đã xa của những người đã từng đi qua….

Trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa văn hoá và giải trí tại hội chợ “ Tết làng ta” sắp tới đây bạn nhé!

________________________________

HỘI CHỢ PHỐ TRÊN MÂY 02: “TẾT LÀNG TA”

Thời gian: 9h00 - 21h00 ngày 26/01, 27/01 và 28/01/2024

Địa điểm: KĐT Dương Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Vào cửa miễn phí.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.