HOT: Nam diễn viên PARK SEO JOON sẽ thủ vai tay súng thiên tài trong “CAPTAIN MARVEL 2”

Mới đây, Trang thông tin điện ảnh lớn nhất thế giới IMDB đã liệt kê ảnh đại diện của Park Seo Joon bên cạnh Brie Larson, Teyonah Parris và Iman Vellani trong hồ sơ dàn diễn viên “Captain Marvel 2”, tức “The Marvels”.

Tuy Marvel và công ty quản lý Awesome Entertainment chưa chính thức công bố, nhưng giới truyền thông tin tưởng sự xuất hiện của Park Seo Joon trong “Captain Marvel 2” là điều gần như chắc chắn.

Nhân vật của Park Seo Joon được tiết lộ là “Amadeus Cho”, một tay súng tuổi teen người Mỹ gốc Hàn sở hữu bộ não thiên tài. Mẹ anh là Helen Cho (Claudia Kim) trong “Avengers: Age of Ultron” (2015). Nhân vật Amadeus Cho, siêu anh hùng Hàn Quốc nổi tiếng nhất trong Marvel Comics, người đã trở thành Hulk sau khi có được sức mạnh của Bruce Banner.

Truyền thông xứ cờ hoa đồn đoán “Amadeus Cho” sẽ là siêu anh hùng chính thứ 4 bên cạnh 3 nữ siêu anh hùng, hoặc một nhân vật phản diện. “The Marvels” dự kiến đánh chiếm rạp Bắc Mỹ vào tháng 11 năm 2022.

Park Seo Joon tên thật là Park Yong Gyu, sinh năm 1988 và lớn lên tại Seoul, Hàn Quốc. Anh được biết đến là diễn viên và người mẫu tại xứ sở Kim Chi

Park Seo Joon là một trong những tài tử Hàn Quốc có độ nổi tiếng lan rộng khắp châu Á. Anh bùng nổ nhờ cơn sốt của hai bộ phim truyền hình Tìm lại chính mình và Cô nàng xinh đẹp. Mỹ nam 33 tuổi liên tục được yêu mến qua các tác phẩm ăn khách như Thanh xuân vật vã, Thư ký Kim sao thế, Cảnh sát tập sự…

Năm 2020, Park Seo Joon khẳng định thực lực qua vai diễn Park Sae Ro Yi trong Tầng lớp Itaewon. 

Anh được khen ngợi khi thể hiện được chiều sâu của nhân vật Park Sae Ro Yi, một nam thanh niên đầy quyết tâm báo thù bằng con đường kinh doanh. Đây cũng được xem là vai diễn đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của tài tử sinh năm 1988, sau các vai diễn hài hước lãng mạn trước đó.

( Nguồn tổng hợp facebook - nguồn ảnh google)