NHỮNG BÍ KÍP GIÚP CHỊ EM PHỤ NỮ TRỞ NÊN HẤP DẪN HƠN

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng đều muốn mình trở nên xinh đẹp, hấp dẫn trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chẳng mấy ai biết sự nổi bật đó không hoàn toàn phụ thuộc vào một ngoại hình, mà nó còn nằm ở cách bạn hành động, cư xử, cách bạn tận hưởng cuộc sống, cách bạn chăm sóc và yêu thương bản thân cũng như những người xung quanh.

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Những điều sau đây không thật sự quá khó, chỉ cần bạn có quyết tâm & đủ kiên nhẫn để duy trì những điều này như một phần "bản năng" thì chắc chắn bạn sẽ trở thành một người phụ nữ cực kỳ hấp dẫn và thu hút giữa đám đông. Thật đấy!

NHỮNG BÍ KÍP GIÚP CHỊ EM PHỤ NỮ TRỞ NÊN HẤP DẪN HƠN

+ Một cô gái hấp dẫn sẽ không phải là người lúc nào cũng chăm chăm đăng hình lên mạng xã hội hay tìm mọi cách gây ấn tượng với những người khác. Đặc biệt, những người phụ nữ có chút bí ẩn về cuộc sống riêng tư sẽ càng tăng thêm sự quyến rũ của mình trong mắt người khác.

+ Biết yêu bản thân, chăm chút cho chính mình hơn nữa còn biết cách tự tìm niềm vui cho chính mình, không vì một ai đó, một việc gì đó mà đau buồn cả ngày.

+ Cô nàng luôn cau có hay cáu gắt, dễ buồn bã sẽ trở thành nỗi ám ảnh cho bất kì ai, bất kì mối quan hệ nào. Chính vì vậy, việc kiểm soát tốt cảm xúc của mình là vô cùng quan trọng. Cô gái thông minh sẽ không bao giờ phí thời gian vào những cảm xúc tiêu cực quá lâu. Họ luôn học được cách sống tích cực, lạc quan và không thể hiện "over" điều gì.

+ Cho dù nấu ăn không ngon, không siêng năng vào bếp nhưng ít nhất bạn cũng nấu được một món "tủ" thật ngon để ai được ăn là nhớ mãi. 

+ Một cô gái tự do, rộng mở tâm hồn và hướng về phía trước. Thế giới rộng lớn là thế, vì sao cứ phải bó mình trong một không gian bé tí nhỉ?

+ Có người cho rằng: "Không xinh đẹp là điều mà các cô gái không thể chấp nhận được. Nhưng không có văn hóa lại là chuyện mà các chàng trai không thể chịu đựng nổi". Thế nên, không chỉ chăm chăm làm đẹp mà còn phải trau dồi tính cách, học cách đối nhân xử thế một cách tốt nhất.

+ Bạn nên nâng cao khả năng giao tiếp, học cách bắt chuyện với những người mới quen. Để cuộc trò chuyện thu hút bạn không chỉ cần biết giao lưu bằng ánh mắt mà còn phải biết cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách vừa duyên dáng vừa đáng yêu.

+ Cần có sở thích của riêng mình và thực sự có được niềm vui từ những điều đó. Một cô gái có niềm đam mê riêng bao giờ cũng hấp dẫn hơn là "em chẳng biết mình thích gì" đúng không nào?

+ Bất cứ chàng trai nào cũng thích được nghe những lời khen từ các cô gái. Vì thế, hãy giành lấy trái tim chàng bằng cách đừng quên nói những lời khen ngợi. Tuy nhiên, nếu bạn "diễn" quá sâu thì chàng sẽ cảm thấy bị xúc phạm đấy. Hãy đảm bảo rằng bạn thực sự khâm phục chàng, dẫu chỉ một chút xíu thôi trước khi khen ngợi.