Phim chiếu rạp tháng 10/2020: Loạt phim kinh dị, hành động kịch tính ra rạp mùa lễ Haloween

Tháng 10 sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt bom tấn hấp dẫn được ra mắt. Cùng điểm qua top những bộ phim chiếu rạp hay nhất tháng này để lên kế hoạch đi xem ngay nhé!

Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Siêu khuyến mại - Voucher vé xem phim, bắp nước tại Lotte Cinema (Áp dụng toàn quốc)

 

1. Dạ Quỷ rừng sâu ( The Widow)

Thể loại: Kinh dị

Khởi chiếu: 02/10

Khu vực rừng rậm phía bắc Leningrad tồn tại một sự kiện kỳ lạ, nơi hơn 300 người mất tích hàng năm. Các xác chết được tìm thấy trong trạng thái trần truồng, không có dấu hiệu bạo lực. Một nhóm tình nguyện viên đi vào rừng để tìm kiếm cậu bé bị mất tích. Chẳng mấy chốc, mọi liên lạc với họ đều bị cắt đứt. Người dân địa phương tin rằng linh hồn bóng tối mang tên Góa Phụ chính là kẻ gieo rắc nỗi sợ.

2. Ava

Thể loại: Hành động - Tội phạm

Khởi chiếu: 02/10

Sát thủ Ava hoạt động cho một tổ chức đen chuyên thực hiện các vụ truy sát theo mệnh lệnh. Lợi dụng phi vụ tại Arab Saudi, tổ chức trao mật mã giả nhằm thủ tiêu Ava. Cô buộc phải tự chiến đấu và phản bội tổ chức trước nguy hiểm sống còn.

3. Dị nhân bóng tối (Transference: Dark Mutants)

Khởi chiếu: 2/10

Thể loại: Khoa học viễn tưởng

Phim xoay quanh hành trình trốn chạy và bảo vệ nhau của cặp anh em song sinh Joshua - Emma. Một ngày, Emma bộc phát năng lực đột biến khiến cô trở thành mục tiêu săn đuổi của tổ chức ngầm chuyên thí nghiệm dị nhân. Joshua phải bảo vệ em gái mình trước sự truy lùng gắt gao của những kẻ tàn bạo. Liệu Emma có thể điều khiển được khả năng của mình như cô vẫn nghĩ?

4. Cục nợ hóa cục cưng

Thể loại: Hài

Khởi chiếu: : 9/10/2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt.

Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé. Tuy nhiên, mẹ của Seung-yi lại bị trục xuất, và hai ông chú đành nhận trách nhiệm trông chừng Seung-yi đến khi cô bé được một gia đình giàu có và tử tế nhận nuôi.

Mặc dù Seung-yi vốn là "cục nợ" Du-seok và Jong-bae không hề mong muốn, cô bé dần trở thành cục cưng yêu quý và cả 3 sống bên nhau như một gia đình.

5. Phi vụ hoàn lương (Honest Thief)

Thể loại: Hành động - Tội phạm

Khởi chiếu: 9/10

Một tên cướp ngân hàng đã giải nghệ chấp nhận nộp mình cho FBI vì anh trót yêu một cô gái và muốn sống lương thiện với cô gái đó. Nhưng việc tiết lộ khoản tiền cướp được cho đặc vụ liên bang là một sai lầm vì các đặc vụ này nổi lòng tham, cản bước đường hoàn lương của anh.

6. Đồi tuyết máu (Let it Snow)

Khởi chiếu: 9/10

Thể loại: Kinh dị

Phim xoay quanh chuyến du lịch "chết chóc" của cô gái trẻ Mia và chồng sắp cưới. Vô tình lạc nhau tại một đồi tuyết hoang vắng, cả hai phải tìm cách sống sót trước điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt. Mia còn lạc vào tầm ngắm của một tên sát nhân với sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ vào nền tuyết lạnh.

7. The Clearing (Trại xác sống)

Khởi chiếu: 9/10

Thể loại: Kinh dị

Phim theo chân hai cha con Tom và Mira trong chuyến đi cắm trại ở công viên để thắt chặt tình cảm. Mira bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Cùng lúc đó, đại dịch xác sống bùng phát khiến những người bạn đồng hành của hai cha con biến thành những thây ma khát máu. Tom bị cô lập trong căn nhà di động chật hẹp, không thức ăn, nước uống. Anh vừa phải cố gắng bảo toàn tính mạng vừa nghĩ cách tìm con gái.

8. Sputnik (Quái vật săn đêm)

Khởi chiếu: 16/10

Thể loại: Kinh dị

Một tai nạn tàu vũ trụ xảy ra, cướp đi sinh mạng trưởng phi hành đoàn. Konstantin - phi công sống sót - đảm nhận trọng trách lái tàu. Tuy nhiên, trong cơ thể anh có loài quái vật ngoài hành tinh đang ký sinh. Chúng phát triển mạnh mẽ, khống chế thể xác lẫn tinh thần của vật chủ. Tatyana, một nữ khoa học, được giao nhiệm vụ tách con quái vật đó ra khỏi cơ thể Konstantin. Nhưng càng đi sâu nghiên cứu, cô khám phá ra nhiều âm mưu đáng sợ đằng sau sự việc.

9. Ngôi làng chết chóc (The Lost Village)

Thể loại: Kinh dị - Hài

Khởi chiếu: 30/10

Một ngôi làng hẻo lánh ở Thái Lan không hiểu vì sao vướng phải một lời nguyền quái ác. Cứ mỗi đêm trăng tròn, lời nguyền sẽ thức tỉnh và giáng xuống dân làng. Những ai xui xẻo mắc phải lời nguyền sẽ trở nên điên loạn và khát máu. Để toàn mạng sống sót, những dân làng còn lại buộc phải tìm ra căn nguyên của lời nguyền và phá giải nó trước khi đêm trăng kết thúc.

10. Diva

Khởi chiếu: 16/10

Thể loại: Giật gân

Soo-jin và I-yeong là hai vận động viên lặn nổi tiếng, được ví như các diva của bộ môn này. Trong quá trình tập luyện cho Olympic, một tai nạn khiến Soo-jin mất tích và I-yeong mất trí nhớ. Nhiều đồng nghiệp nghi ngờ I-yeong là kẻ chủ mưu nhằm triệt hạ đối thủ. Yi-Young cố nhớ lại nhưng càng khiến tâm trí trở nên điên loạn vì những ký ức lạ lùng. Phim từng dự kiến ra rạp hồi giữa tháng 9 nhưng bị hoãn sang tháng 10.

11. Alone (Đại dịch xác sống)

Khởi chiếu: 23/10

Thể loại: Kinh dị

Phim là câu chuyện đấu tranh để sinh tồn của nam thanh niên Aidan, sau khi những hàng xóm xung quanh anh bị nhiễm một chủng virus lạ và trở thành xác sống. Bị cô lập trong căn hộ với lượng thức ăn có hạn, Aidan phải lựa chọn giữa việc cố thủ tại đây hoặc ra ngoài tìm kiếm trợ giúp.

12. Doorman

Khởi chiếu: 30/10

Thể loại: Hành động - Giật gân

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương sau thời gian chiến đấu ở nước ngoài. Cô được nhờ trông coi một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá. Cùng lúc, một băng nhóm tìm cách tấn công nơi đây để cướp tài sản. Ali bất đắc dĩ trở thành người bảo vệ căn biệt thự khỏi lũ tội phạm