Sự kiện SiaM vol. 13: Ballet of the Wind

Sự kiện âm nhạc tháng 4/2022: SiaM vol. 13: Ballet of the Wind

Thông tin từ ban tổ chức:

Sau vol. 12 đầy tinh thần thể nghiệm, ngẫu hứng và rất chi "nghịch ngợm", số hòa nhạc lần này nhẹ nhàng, duyên dáng và bay bổng như chính tên gọi của nó: “Ballet of the Wind”. Chương trình mang tới những tác phẩm đầy tính vũ điệu, những giai điệu đẹp khi êm ả du dương, khi dịu dàng mời gọi, lúc tươi vui sôi nổi.

"Wind" có nghĩa là "gió", đồng thời cũng để chỉ “woodwind” – nhạc cụ hơi bộ gỗ. SiaM vol. 13 với bàn tay "giám tuyển" của anh Hoàng Mạnh Lâm, cây oboe tài năng, sẽ giới thiệu tới bạn một loạt tác phẩm nổi bật cho bộ kèn gỗ. Nhân vật khách mời đồng hành cùng anh Lâm lần này không ai khác chính là nghệ sĩ flute đình đám Lê Thư Hương. Chị Hương vừa mới trở về Việt Nam sau khoảng thời gian làm việc và học tập tại Texas (Mỹ) và thật may là SiaM đã có cơ hội mời chị chơi trong số lần này.

Hãy đến với "Ballet of the Wind", để tâm hồn và trí tưởng tượng của bạn cùng ngân nga bay bổng theo những nhịp điệu. Mà các bạn có từng nghe tới câu “Hug a musician. They never get to dance”’ (Hãy ôm người nhạc công. Họ chẳng bao giờ được nhảy cả). Lần này, SiaM sẽ “nhảy” tưng bừng, bạn còn chờ gì nữa mà không tới "khiêu vũ" cùng chúng mình!

Nghệ sĩ tham gia

Lê Thư Hương, flute (nghệ sĩ khách mời)

Hoàng Mạnh Lâm, oboe

Hsin-Chiao Liao, piano

Hoàng Hồ Thu, piano

*

GIÁ VÉ VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

SiaM vol. 13 sẽ diễn ra tại hai địa điểm như sau:

Buổi 1: 20h00, Thứ Bảy, ngày 9/4/2022

Tranquil Book & Cafe, số 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm

Giá vé: 300.000 đ/người.

Buổi 2: 20h00, Chủ nhật ngày 10/4/2022

Địa điểm: Tita Tea House, 164A Trấn Vũ

Giá vé: 300.000 đ/người.

Để đăng ký, các bạn hãy nhắn tin cho SiaM Facebook page để chúng mình confirm còn chỗ hay không, sau đó sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức mua vé nhé.

*** ????????̛???? ????́:

- Để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, khuyến khích người tham dự sự kiện đã tiêm đủ 02 mũi vaccine phòng Covid-19.

- Sự kiện dành cho khán giả từ 8 tuổi trở lên.

- Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia concert, vui lòng thông báo qua page SiaM muộn nhất 3 ngày trước khi concert diễn ra, SiaM sẽ hỗ trợ hoàn phí hoặc chuyển vé của bạn sang concert số sau.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì, các bạn vui lòng nhắn qua SiaM page để được hỗ trợ nhé.

Hẹn gặp các bạn sớm!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện