Sự kiện trưng bày nghệ thuật: ĐIỆP

Mơ Art Space thân mời khán giả yêu nghệ thuật ghé thăm ĐIỆP | Sparkling of scallop paper - triển lãm cá nhân đầu tiên của nghệ sĩ Mifa.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 08/03/2022 - 08/04/2022 (9:00-20:00 | Thứ Ba-Chủ Nhật)

Địa điểm: Mơ Art Space - số 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Triển lãm mở cửa tự do.

--------------------------------

Mơ Art Space thân mời khán giả yêu nghệ thuật ghé thăm ĐIỆP | Sparkling of scallop paper - triển lãm cá nhân đầu tiên của nghệ sĩ Mifa.

Mifa - tên thật Lê Vũ Anh Nhi - là nghệ sĩ thị giác sống và làm việc tại Đà Nẵng. Các thực hành nghệ thuật của cô chủ yếu về chất liệu sơn acrylic trên giấy điệp - loại giấy truyền thống của Việt Nam được làm từ cây dó và vỏ sò điệp.

“Cách thể hiện kĩ thuật sơn và chuyển màu cực kì hiện đại trên nền giấy điệp đã diễn tả thành công sự giao thoa độc đáo của một tuổi thơ yên ả đến sự bỡ ngỡ gần như khủng hoảng trước một nhịp sống hiện đại hối hả.

Loại giấy đẹp và giản dị này có nguồn gốc từ trong văn hoá dân gian bao đời, được tái tạo một lần nữa trong trí tưởng tượng của người nghệ sĩ trẻ đang sống và trải nghiệm thời điểm đau thương và tan vỡ kỳ lạ trong một giai đoạn lịch sử mà chúng ta cùng trải qua.” - Lời giới thiệu triển lãm bởi tác giả Asheem Singh.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sự kiện khai mạc sẽ không được tổ chức. Vui lòng khai báo y tế, luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi tới xem triển lãm.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện