Triển Lãm Chấm Chấm Chấm 2024

Triển lãm "Chấm Chấm Chấm" - Sự kiện tôn vinh và tiếp nối các giá trị nghệ thuật thầm lặng

Thông tin từ ban tổ chức:

"Chấm Chấm Chấm" không chỉ là một triển lãm tranh thông thường, mà còn là nơi tôn vinh những cá nhân, nghệ sĩ đã hoạt động và gìn giữ nghệ thuật trong thầm lặng. Đây còn là nơi chúng ta gặp gỡ họa sĩ Thái Đắc Phong - người ký hoạ thời gian với sức sáng tạo mạnh mẽ và nhà sưu tầm An Hà - người giữ nhịp thời gian với đam mê gìn giữ những giá trị cổ xưa. Cùng đam mê và tình yêu nghệ thuật, họ đã tạo nên những dấu chấm đầu tiên trong hành trình khai phá những giá trị của riêng mình.

Đồng thời, triển lãm cũng tôn vinh những người đã/ đang trong hành trình "đãi cát tìm vàng" như nhà sưu tầm An Hà, đạo diễn Xuân Phượng và những người làm sáng tạo đang đóng góp vào việc duy trì, gìn giữ và phát triển những di sản... tiếp nối những dấu chấm cho hành trình lan toả giá trị nghệ thuật nhân văn. 

Nghệ thuật cũng là cầu nối giúp cho các thế hệ gần lại với nhau hơn. Những giá trị ấy chỉ rực rỡ khi chúng ta kế thừa, lan tỏa tinh thần nghệ thuật và giúp cho nghệ thuật Việt luôn tỏa sáng, đúng với tinh thần #WeSupportArt mà Sun Life Việt Nam truyền tải.

Triển lãm diễn ra từ 17/01 - 04/02 (9AM - 10PM) tại Sun Life Flagship - De La Sól (244 Pasteur, Quận 3).

Đăng ký tham gia tại đây

Cố vấn nghệ thuật: Đạo diễn Xuân Phượng

Nhà sưu tầm An Hà 

Hoạ sỹ Thái Đắc Phong

Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Cách thức tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.