Triển lãm của Gucci: “No Space, Just A Place. Eterotopia”

Một trong những triển lãm có thể nói là đáng mong chờ nhất năm nay, triễn lãm của Gucci “No Space, Just A Place. Eterotopia” cuối cùng cũng đã mở cửa tại bảo tàng Daelim tại Seoul (sau khi bị hoãn lại do dịch COVID-19)

Thông tin từ ban tổ chức:

17/04 – 12/07/2020

Daelim Museum, Seoul

Một trong những triển lãm có thể nói là đáng mong chờ nhất năm nay, triễn lãm của Gucci “No Space, Just A Place. Eterotopia” cuối cùng cũng đã mở cửa tại bảo tàng Daelim tại Seoul (sau khi bị hoãn lại do dịch COVID-19)

Và khi hầu hết chúng ta sẽ không thể đến Seoul để trực tiếp ngắm nhìn cuộc triển lãm hoành tráng này, Gucci đã chuẩn bị một chuyến tham quan trực tuyến đặc biệt cho bạn thông qua một video có thể xem toàn cảnh 360° trên trang web chính thức của triển lãm. Và điều đáng ngạc nhiên nhất là đại sứ Gucci và thành viên nhóm nhạc K-pop EXO – Kai (Kim Jong-in) đã được chọn làm hướng dẫn viên và/ dẫn chuyện cho chuyến du ngoạn trực tuyến của bạn!

Khi tham gia tour tham quan ảo, các vị khách có thể khám phá từng tác phẩm nghệ thuật và kiệt tác do Myriam Ben Salah phụ trách giám tuyển, hợp tác với Alessandro Michele, gồm các tác phẩm của năm nghệ sĩ tài năng – Meriem Bennani, Olivia Erlanger, Cécile B. Evans, Kang Seung Lee và Martine Syms – nơi mỗi người thể hiện các ý tưởng của mình dưới dạng cài đặt nhập vai lấy cảm hứng từ tương lai gần hoặc bởi những câu chuyện thần thoại huyền ảo.

Triển lãm được trưng bày trong ba tầng và ở nhiều phòng khác nhau – Audio Visual Pavilion, Boan1942, d/p, Hapjungjigu, OF, Post Lãnh thổ Ujeongguk, Space illi, Space One, Tastehouse và White Noise – và với mỗi tác phẩm, bạn có thể nhấp vào phần âm thanh ghi chú (được thể hiện bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn) để tìm hiểu thêm về nó. Triển lãm cũng bao gồm các tác phẩm của các nghệ sĩ độc lập khác nhau để minh họa chủ đề đằng sau triển lãm.

Bản âm thanh ghi chú tiếng Hàn được trình bày bởi Kai, và khi mà không phải ai cũng có thể nghe và hiểu được tiếng Hàn thì giọng nói quyến rũ của Kai chính là lý do vì sao chúng ta lại tham gia chuyến tham quan ảo này thêm một lần nữa (sau khi đã nghe bản thu tiếng Anh) để bản thân tiếp tục đắm chìm trong triển lãm.

Cập nhật thêm thông tin tại website chính thức của sự kiện và  mua vé: TẠI ĐÂY