Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 15/04 đến 21/04

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 15/4 đến 21/4/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Khía cạnh công việc của Bạch Dương ngày càng thuận lợi nên chòm sao này càng muốn tập trung toàn lực, đẩy mạnh hiệu suất và hoàn thành đầy đủ các kế hoạch, dự án theo đúng tiến độ. Tuy nhiên, điều này khiến sức khỏe của Dương Cưu ngày càng tụt dốc, tốt nhất là bạn nên tìm cách cân bằng cả hai.

Vận trình tình duyên của những chàng trai, cô gái còn đang độc thân tiến triển khá tốt trong tuần này khi bạn mở lòng, sẵn sàng làm quen người mới. Thế nhưng để thay đổi tình trạng mối quan hệ thì bạn vẫn cần thêm thời gian. Tài chính của Bạch Dương nhìn chung sẽ tốt hơn trong thời gian này, bạn có thể nhận thêm tiền thưởng nhưng đừng hoang phí nhé.

Kim Ngưu

Một "quý nhân" sẽ bất ngờ liên lạc và đề xuất kế hoạch thú vị với mong muốn Kim Ngưu sẽ tham gia. Nếu đồng ý, chòm sao này buộc phải sắp xếp lại lịch trình cá nhân tránh dẫn đến quá tải. Nhưng vì đây là một kế hoạch thú vị mà Ngưu Ngưu mơ ước bấy lâu nay nên chẳng mấy chốc mà bạn gật đầu "lia lịa".

Sau một tuần "cháy túi', khía cạnh tài chính của "Trâu nhỏ" nhìn chung khá tốt, bạn có thể gia tăng các nguồn thu, cán cân thu chi có xu hướng cân bằng.

Song Tử

Vài vấn đề từ trong quá khứ nay lại xuất hiện trở lại trong đầu Song Tử khiến chòm sao này phải suy nghĩ, trằn trọc đến mất ăn mất ngủ. Nhưng đây chưa phải là thời điểm phù hợp để chia sẻ điều này ra ngoài. Tuần này, những chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này được khuyến khích hoạt động độc lập vì thế bạn hãy giữ suy nghĩ độc lập, tránh phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Một đối tượng mới quen có thể không để lại mấy thiện cảm trong mắt Song Tử. Những đừng vội gay gắt với họ vì cả hai sẽ tương tác nhiều hơn trong tương lai và hóa ra họ tốt tính hơn bạn nghĩ đấy!

Cự Giải

Tuần này, trạng thái làm việc của "Cua nhỏ" trở nên trì trệ, chậm chạp hơn, bạn cần đẩy nhanh tốc độ để tránh làm chậm tiến trình của cả nhóm. Bên cạnh đó, Cự Giải không nên thể hiện cái tôi của mình quá và nên để ý hơn tới cách phản ứng và dùng tránh để lại ấn tượng không tốt với đối phương.

Điều may mắn là chòm sao này sẽ có thể duy trì được sự cân đối trong thu chi trong thời gian này. Tuy nhiên, các nguồn thu mới chưa thấy tăng thêm, bạn cần thêm thời gian nữa.

Sư Tử

Sư Tử hãy vui vẻ đón nhận bất cứ chuyện gì có thể xảy ra trong cuộc sống của mình. Đừng để những vướng bận trong lòng ngăn trở, hoặc ảnh hưởng tới công việc. Đồng thời, tài chính của chòm sao này nhìn chung khá suôn sẻ. Bạn sẽ phải lên kế hoạch riêng của mình, đồng thời có thể lựa chọn lại các dự án đầu tư.

Tuần này, Sư Tử hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhưng mọi thứ có vẻ khá rập khuôn, chưa đủ sáng tạo. Người đang tìm việc thời gian này có vấn đề tâm lý, thiếu tự tin trong quá trình tìm kiếm việc làm, đó là vì bạn chưa nhận ra đâu là điểm yếu của mình để tránh.

Xử Nữ

Bước sang tuần mới, Xử Nữ có thể tìm được hướng đi đúng đắn. Lời khuyên cho những cô gái, chàng trai thuộc cung hoàng đạo này đó là cần dũng cảm tiến lên thì mới có được nhiều may mắn cho mình.

Một cuộc trò chuyện về một chủ đề nghiêm túc nào đó bắt buộc phải diễn ra trong tuần này vì nó đã bị trì hoãn quá lâu. Nhưng hóa ra mọi thứ diễn ra dễ dàng và suôn sẻ hơn Xử Nữ nghĩ rất nhiều. Từ đó, một offer đặc biệt có thể đến bất ngờ, nhưng offer này không hề tồi nên chòm sao này hãy thử cân nhắc nhé!

Thiên Bình

Trong tuần mới, Thiên Bình có nhiều người bày tỏ tình cảm và bạn có thể thoải mái chọn lựa người phù hợp với mình. Tuần này, vận trình tình cảm của các cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm, thế nhưng bạn vẫn giữ được mối quan hệ rất vững chắc với nửa kia.

Ở nơi công sở, chòm sao này cần phải chú ý một số câu từ trong cách diễn đạt công việc trong thời điểm Sao Thủy nghịch hành để tránh hiểu lầm. Nếu cung hoàng đạo này vẫn đang tìm việc nên ưu tiên việc có tính an toàn cao hơn, không nên quá cố chấp với thái độ có phần "bề trên" của mình.

Bọ Cạp

Tuần này, Bọ Cạp sẽ bị đẩy vào một tình huống bị động, gần như chòm sao này chưa từng có kinh nghiệm để giải quyết vấn đề này. Mọi thứ chợt tăng tốc vào giữa tuần khi những đầu việc hiện tại bị rút ngắn deadline hoặc những đầu việc tưởng đã hoàn thành rồi lại nảy sinh vấn để mới. Chòm sao này phải có "tinh thần thép" và nhanh chóng hoàn thành trước hạn.

Vận trình tình duyên của các cô gái, chàng trai độc thân được cải thiện, bạn dễ bị ai đó thu hút vì vẻ bề ngoài, có cơ hội đến gần nhau. Những người đang yêu dễ có những quan điểm khác nhau về cuộc sống nhưng cả hai bên đều có thái độ tích cực trong việc tìm cách hỗ trợ nhau thay đổi.

Nhân Mã

Nhân Mã phải thận trọng, đừng dễ dàng tin ai quá mức cho dù họ có vẻ thật thà, dễ mến đi chăng nữa. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đang từng bước cải thiện, bạn sẵn sàng tham gia các cuộc hẹn với thái độ tích cực. Có thể chòm sao này gặp được "ý trung nhân" trong thời gian này. Những cặp đôi có nhiều thời gian chia sẻ sự đồng cảm trong cuộc sống, thậm chí người ấy còn cho bạn những lời khuyên thích hợp.

Tài chính của những chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này khá khả quan. Bạn cũng có thể thu được tin tức tài chính đáng tin cậy để gia tăng nguồn thu trong thời gian tới.

Ma Kết

Tài chính của cung hoàng đạo này sẽ tăng lên rõ rệt, đặc biệt là tình hình đầu tư có thể dần cải thiện và có một trạng thái mới tốt đẹp hơn. Ma Kết nên tìm cách để giải tỏa áp lực, mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn, cũng có thể nhân cơ hội này để trút bỏ tức tối trong lòng. Tuy nhiên, chòm sao này cũng cần chú ý thái độ, lời ăn tiếng nói trong giao tiếp với mọi người xung quanh

Vận trình tình duyên của người độc thân trong tuần khá tốt, bạn biết cách thể hiện sức hút của mình, những người khác giới cũng dễ dàng bị bạn thu hút. Đối với những Ma Kết đã có đôi sẽ được mọi người chúc phúc và được mọi người ủng hộ, hỗ trợ trong thời gian này.

Bảo Bình

Trong tuần này, người thuộc cung Bảo Bình đang có suy nghĩ gì thì nên thành thật nói ra, như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Không những thế, một đối tượng có thể sẽ chủ động liên hệ với chòm sao này trong tuần, nhưng đây không phải là tin vui hay đề cập tới sự khởi đầu mới. Cuộc trò chuyện dần sẽ trở nên căng thẳng khi họ chủ động đề cập tới một vài chủ đề không vui.

Vận trình công việc của Bảo Bình nhìn chung khá tốt, bạn chăm chỉ và điều này được cấp trên ghi nhận. Những Bảo Bình đang tìm kiếm công việc lúc này bạn nên điều chỉnh tâm lý phù hợp và ưu tiên tìm một số công việc hợp với cá tính.

Song Ngư

Trong tuần này, "Cá Con" cần quyết đoán và ổn định, không nên do dự kẻo để lỡ mất những cơ hội tốt. Người độc thân có thể nhận được sự quan tâm, săn đón của những người xung quanh, nhưng bạn hãy cứ tận hưởng không gian và từ từ tìm hiểu xem sao nhé.

Sau nhiều đêm mất ngủ thì tuần này chất lượng giấc ngủ của chòm sao này sẽ dần được cải thiện. Mặc dù vẫn còn nhiều vấn đề phải đối mặt nhưng việc không nảy sinh thêm vấn đề mới đã là một điều rất may mắn rồi, nên bạn cứ lạc quan lên nhé. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để Song Ngư refresh lại bầu không khí xung quanh, cũng vì thế mà tâm trạng của bạn ngày càng tốt hơn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.